Hỏi đáp Mơ thấy người mình từng thích là điềm gì?

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp' bắt đầu bởi Số Hiệu 207, 30 Tháng bảy 2020.

  1. Số Hiệu 207

    Bài viết:
    5
    thấy người mình từng thích nhiều lần

    Chào mọi người, khi còn học cấp hai rồi lên cấp ba, mình có thích một người hai năm liền, nhưng vì người ta đẹp trai quá, mấy bạn nữ theo nhiều lắm, nên mình chỉ tìm cớ để đi chơi chung với bạn của người ta để ru người ta theo chung chứ không dám đi riêng, thế nên đừng nói là nói ra cảm xúc của bản thân. Với lại mình hiểu rõ yêu sớm là không tốt với cảm thấy việc học quan trọng hơn nên mình từ từ học cách bỏ qua thứ cảm xúc đó. Đến khi mình đi du học thì mình chẳng còn nhớ đến người ta nữa, bởi vì mình học không à, người ta cũng dần phai nhòa ấn tượng trong mình. Cứ tưởng là đã quên được rồi thì tự nhiên dạo gần đây mình mơ thấy ảnh. Lần một với lần hai là đi chơi cùng ảnh với lớp, lần ba là người ta nắm tay trực tiếp tỏ tình luôn!

    Mình thực sự muốn biết là do mình FA lâu năm quá muốn tìm người yêu, bị tắc cẩu lương trên mạng đến bệnh luôn rồi, hay là mấy lần mơ đó chỉ là trùng hợp hay không có gì đáng nói thôi.

    Suy cho cùng, mình bây giờ vẫn còn nhỏ quá, chưa thích hợp nói chuyện yêu đương, nhưng mà mình thực sự muốn giải đáp nỗi bân khuân này.

    Mọi người nghĩ sao về vấn đề của mình?
     
    Vũ Hà, Phan Kim TiênZenlil9x thích bài này.
    Last edited by a moderator: 22 Tháng một 2023
  2. Kỷ Hàn Tử Hiên

    Bài viết:
    2
    Thực ra thì mơ thấy theo mình có lẽ là muốn quên nhưng trong tiềm thức thì không quên được nên mới mơ như thế. Trước mình cũng mơ thấy 1 lần rồi không thấy nữa. Người tớ thích mà cũng không chắc nữa cũng không quá đẹp trai nhưng cũng không quá học giỏi nhưng vẫn có người để ý và thực sự thì mình và cậu ấy học cùng nhau cũng 9 năm rồi. Bây h lên cấp 3 thì chia tay mà có lẽ vì 7 năm ròng mình cố gắng để cậu ấy chú ý tới mình nhưng không thành công nên có lẽ hình ảnh cậu ấy phai nhạt rồi. Mình không rõ là cậu mơ thấy người đó lần thứ 3 là khi nào nhưng nếu là gần đây thì chắc là cậu vẫn còn mong muốn được người đó chú ý nhưng mà ý kiến riêng của mình nhé nếu mà cậu đã theo đuổi lâu thế rồi mà người đó vẫn không chú ý tới cậu thì mình nghĩ là cậu nên từ bỏ, theo mình thì mình đã tìm được thần tượng mà mình thích, mỗi khi nhớ cậu ấy thì mình lập tức nghĩ đến thần tượng của mình. Đó chỉ là ý kiến của mình thôi đừng ném đá nhé.
     
    Vũ Hà, Phan Kim TiênSố Hiệu 207 thích bài này.
  3. Phan Kim Tiên Hiệp sĩ mộng mơ

    Bài viết:
    2,077
    Đã thích thứ gì rồi não bộ sẽ ghi nhận, trong một khoảng thời gian nhất định bộ não của chúng ta sẽ tự tạo ra một kịch bản do tiềm thức ghi nhận. Bạn mơ như vậy là do bạn đã từng được muốn như vậy. Hiển nhiên bộ não chúng ta luôn làm chúng ta thõa mãn theo thứ ta muốn hoặc ngược lại. Các nhà khoa học đã nghiên cứu về những giấc mơ và nhận định, cảm xúc của chúng ta quyết định đến chất lượng của giấc mơ. Dù giấc mơ vẫn còn nhiều bí ẩn.
     
    Số Hiệu 207Vũ Hà thích bài này.
  4. Vũ Hà

    Bài viết:
    1,981
    Hix. Mình mơ thấy người ấy không phải 3 lần mà là rất nhiều lần rồi. Không hiểu là tại sao? Mặc dù rất muốn quên.. Chẳng lẽ thứ cảm xúc ngây ngô thời học sinh khó phai mờ vậy sao :(
     
    Số Hiệu 207Phan Kim Tiên thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...