Review Phim Công Chúa Cát

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi DIỆP HẠ HẠ, 6 Tháng chín 2019.

  1. DIỆP HẠ HẠ

    Bài viết:
    108
    Nhá hàng trailer đầu tiên cách đây gần một năm, sau khoảng thời gian dài khiến khán giả ngày đêm trông ngóng, cuối cùng bộ phim Công Chúa Cát cũng đã chính thức lên sóng những tập đầu tiên. Phim nhận được sự quan tâm không hề nhỏ của khán giả châu Á bởi sự góp mặt của nữ chính Chiếc Lá Cuốn Bay - nàng thơ xinh đẹp Baifern Pimchanok với vai diễn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả "Nira". Tuy không ngập tràn drama như siêu phẩm trước đó nhưng Công Chúa Cát vẫn có những điểm thú vị riêng mà chắc chắn sẽ khiến khán giả phải phấn khích.

    [​IMG]

    [​IMG]

    1. Món ăn giải trí nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn

    So với Chiếc Lá Bay, vốn dĩ Công Chúa Cát không được kì vọng quá nhiều bởi kịch bản phim mang hơi hướm tình cảm nhẹ nhàng, ít mâu thuẫn hơn hẳn. Họa hiếm lắm thì chỉ có chuyện tình tay ba giữa hai anh em trai và một "bà mẹ bỉm sữa" là đáng chú ý. Phải khẳng định nếu không có tiếng vang của Baifern cùng siêu phẩm Chiếc Lá Bay thì Công Chúa Cát khó lòng có thể vượt mặt những bộ phim hấp dẫn ra mắt cùng thời điểm.

    [​IMG]

    Nếu nữ chính không phải Baifern thì có lẽ Công Chúa Cát khó lòng hot đến vậy

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhan sắc xinh đẹp của Baifern.

    Sự trở lại Baifern Pimchanok đem đến một hình ảnh mới gần gũi, thân thiện và đáng yêu. Dù ở dạng vai nào, thì nhan sắc và diễn xuất đa dạng của Baifern vẫn khiến thiên hạ phải mê mẩn.

    Hầu hết khán giả xem Công Chúa Cát đều là fan cứng của nữ chính, tới chỉ để ngắm nhìn nhan sắc và màn lột xác của Baifern. Đáng mừng là bộ phim không khiến dân tình phải thất vọng. Trong hai tập đầu tiên, Công Chúa Cát đã mang đến cho khán giả những tràng cười nghiêng ngả cùng kịch bản nhẹ nhàng nhưng lại duyên dáng đến bất ngờ.

    Tuy mở đầu có phần gấp gáp, thậm chí quá nửa tập một còn không khác với trailer là bao, cốt truyện cũng khá dễ đoán nhưng bù lại tổng thể hai tập đầu của phim lại tạo cảm giác cực kì dễ chịu và tích cực cho khán giả. Câu chuyện về một nữ sinh mê tiền đến độ nhận lời làm mẹ của đứa trẻ tội nghiệp và những rắc rối xoay quanh phi vụ phải lòng anh trai của "chồng hờ" được thể hiện dưới lăng kính hài hước và vô cùng đáng yêu.

    2. Màn "tụt giá" không phanh của mỹ nhân Baifern

    Hẳn là các fan cứng của Baifern đã quá quen với một chị đẹp phiên bản "mẹ thiên hạ" trong Yêu Nhầm Bạn Thân hay với tạo hình mỹ nhân chuyển giới kiêu kì của Chiếc Lá Bay. Riêng ở Công Chúa Cát, khán giả sẽ phải chứng kiến một màn "tụt giá" không phanh của chị đẹp. Không còn là mỹ nhân chanh sả ngày nào, Baifern phiên bản nàng Kod sẽ là một nữ sinh mê tiền đến độ sẵn sàng làm osin vô thời hạn cho cậu bạn thân trời hành Ji (March Chutavuth). Thậm chí cô nàng mới ngoài 20, chưa có người yêu, chưa "mất zin" này còn quyết định vì 2 triệu bath mà làm mẹ của một đứa trẻ từ trên trời rơi xuống.

    [​IMG]

    Hình tượng đâu rồi cô Fern?

    Mới chỉ trong hai tập đầu tiên, Baifern đã liên tục để mất hình tượng cùng những màn say sưa quá chén, những pha "đánh đấm" khiến khán giả cười ra nước mắt và bộ dạng chẳng thể thảm hại hơn. Dĩ nhiên chị đẹp vẫn đáng yêu vô đối nhé!

    [​IMG]

    Còn đâu mỹ nhân kiêu kì ngày nào

    [​IMG]

    Nhìn có chán đời không cơ chứ

    3. Dàn diễn viên đẹp đều, vậy là đủ!

    Ngoài Baifern, Công Chúa Cát còn có sự góp mặt của hai mỹ nam nức tiếng xứ Chùa Vàng là March Chutavuth và Dan Worrawech. Nếu Dan đã có kinh nghiệm hơn 20 năm diễn xuất, là chàng trai trong mộng của các cô gái thuộc nhiều thế hệ thì March lại là gương mặt quá thân quen với các khán giả trẻ sau khi gây sốt cùng bộ phim Tuổi Nổi Loạn năm nào.

    Đây là lần hợp tác thứ ba của March Chutavuth với đàn chị Baifern Pimchanok sau hai bộ phim Slam Dance và Ngọn Lửa Đam Mê.

    Nhìn khoảnh khắc ba diễn viên chính cùng xuất hiện trong một khung hình, khán giả chỉ còn biết "vỗ đùi đen đét" vì phấn khích trước những nhan sắc thuộc hàng cực phẩm. Ngoài ra ngay cả cô bé 2 tuổi đảm nhận vai Mochi cũng vô cùng đáng yêu, có điều dường như cô bé này không chịu hợp tác với ekip làm phim cho lắm.

    [​IMG]

    Ba cực phẩm nhan sắc của Công Chúa Cát

    [​IMG]

    Không trang điểm đậm nhưng Baifern vẫn đẹp hút hồn

    [​IMG]

    Nhan sắc tuổi 35 của Dan vẫn khiến khán giả trầm trồ

    [​IMG]

    March nào có gì ngoài nhan sắc này

    [​IMG]

    Mochi đáng yêu lắm nhưng chưa chịu hợp tác với các cô chú à nha

    Cụ thể kịch bản phim được dựng trong bối cảnh đất nước Thái Lan hiện đại. Tại thủ đô Bangkok có nàng Kodnipa vì tiền mà có thể làm mọi thứ để trang trải cuộc sống và chăm sóc mẹ già bệnh tật. Nàng sẵn sàng hiến thân lao động vất vả, chịu kiếp ô sin để phục vụ theo yêu cầu của thằng bạn thân trời đánh Jiraphat.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một ngày kia, cậu bạn thiếu gia lắm tiền nhiều tật đã ngỏ lời nhờ nữ chính làm mẹ cho con anh ta. Kodnipa đã gật đầu đồng ý, nhận lời giữ bí mật động trời này và ngày qua ngày chăm sóc, nuôi nấng đứa con của Jiraphat như con đẻ. Năm tháng trôi qua, Kirakorn anh trai trong truyền thuyết của Jiraphat trở về và tình trường bắt đầu nổi sóng.

    [​IMG]

    Sau lần gặp đầu, Kodnipa đã nhờ Kirakorn làm chồng hờ của mình. Sự quan tâm dịu dàng, ấm áp của anh dành cho cô đã khiến trái tim thiếu nữ của Kodnipa rung động. Tuy nhiên, lửa tình mới nhen nhóm thì bị dập tắt khi chuyện bí mật của Kodnipa và Jiraphat vỡ lỡ, nữ chính phát hiện Jiraphat và Kirakorn là anh em ruột. Cùng lúc đó, hai nam chính đều ngỏ lời yêu và muốn giành lấy Kodnipa.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó sự góp mặt của nữ phụ kiểu Thái là Eff sẽ "thêm mắm dặm muối" cho chiến tranh giữa những nhân tình. Nàng ta xuất hiện với thần thái sang chảnh, kiêu sa, quý tộc và vì tình có thể hóa điên bày mưu tính để đạt được điều mình mong muốn.

    [​IMG]

    Trận chiến tình yêu diễn ra khốc liệt, gay cấn với biết bao tình huống dở khóc dở cười. Chiến thắng sẽ thuộc về ai? Trái tim của Kodnipa sẽ chọn chàng trai nào?

    [​IMG]

    Một câu chuyện tình lãng mạn, hài hước đem đến những giây phút thư giãn vui vẻ và ngập tràn sự ngọt ngào, hường phấn. Chuyện cổ tích của Kodnipa khá rắc rối khi nàng được hai chàng hoàng tử đem lòng yêu thương.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chàng nào cũng hoàn hảo từ vật chất đến ngoại hình và yêu Kodnipa nhiệt tình tuy cách thể hiện có phần khác biệt. Nếu Kirakorn thuộc kiểu lịch thiệp, ôn nhu thâm tình thì Jiraphat lại trái ngược với phong cách công tử nổi loạn, bá đạo chiếm hữu.

    [​IMG]

    Ai cũng tốt nhưng tim của Kodnipa chỉ đủ chứa một người nên nàng phải trải qua một hành trình gian nan cười ra nước mắt để tìm thấy bạch mã hoàng tử đích thực và viết nên kết thúc có hậu cho cuộc đời mình.

    Nàng Công Chúa Cát ngay từ khi ra mắt đã thu hút sự chú ý của dư luận và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng người yêu phim Thái. Phim có một kết cục khó đoán với những diễn biến mới mẻ, đong đầy tiếng cười và khoảnh khắc yêu thương thơ mộng.

    Tác phẩm dành cho những kẻ mộng mơ hiện đang phát sóng vào tối cuối tuần Thứ Bảy và Chủ Nhật trên kênh GMMTV.
     
    nntc6761, Thần thoạiThiên hi thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
  3. Love cà phê sữa

    Bài viết:
    543
    Cực kì yêu thích phim này luôn! Mình lúc đầu xem phim cũng vì có sự góp mặt của Baifern- chị nữ diễn viên mà mình yêu thích từ năm 2010, chị ấy có đóng "Mối tình đầu" và "Chiếc lá cuốn bay", mình thực sự yêu thích hai phim đó. Nhan sắc phải gọi là cực phẩm luôn, cách diễn tự nhiên, phù hợp với mọi kiểu loại nhân vật. Khi chị đóng bộ "Công chúa cát", mình hóng từng tuần luôn. Phải gọi là hay siêu cấp, bộ phim nhẹ nhàng, đáng yêu và có chút gì đó rất lôi cuốn người xem. Mối tình tay ba khiến người xem hứng thú vô cùng, đặc biệt là trong việc dự đoán Kod cuối cùng sẽ chọn ai. Mình trước đây chỉ thích chị Bee thôi, bây giờ lại thích thêm chị Baifern. Mong rằng chị sẽ có nhiều bộ phim thành công hơn nữa. Cảm ơn bạn vì đã review!
     
  4. Nguyễn Thị Linh

    Bài viết:
    337
    Mặc dù tình huống của phim hơi phi thực tế nhưng diễn xuất của các diễn không chê vào đâu được. Mochi cũng vô cùng dễ thương và siêu đáng yêu. Câu chuyện tình tay ba giữa hai anh em ruột Jirapat, Kirakorn và Kodnipa khá thú thú vị và hấp dẫn. Cốt truyện của bộ phim cũng khá dễ đoán nhưng bù lại tổng thể hai tập đầu của phim lại tạo cảm giác cực kì dễ chịu và tích cực cho khán giả. Bộ phim thích hợp để xem cùng gia đình vì có những tình huống rất hài hước. Cảm ơn bài review siêu có tâm của bạn nhé.
     
  5. Thần thoại Cố gắng lên!

    Bài viết:
    146
    Lại là một bộ phim mới của chị đẹp a. Phim này mình chưa xem và mình cũng chưa biết nhưng đọc bài viết của bạn xong, mình cảm thấy tình tiết phim chắc là hay lắm. Bạn đã tóm gọn sơ lược nên nhờ vậy mà mình hiểu hơn một chút về bộ phim rồi.

    Và nhờ bào viết của bạn mình mới biết chị đẹp mới ra phim mới. (có lẽ không nắm bắt kịp tình hình rồi nhỉ T~T) Mình lại có thêm bộ phim để cày rồi.

    Cảm ơn bài viết của bạn nhiều nhé.

    Chúc bạn nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nha. Và chúc bạn có một ngày mới vui vẻ nhé!
     
  6. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Công Chúa Cát không ngập tràn drama như đa phần các phim trước đó của Baifern Pimchanok nhưng tình tiết phim cũng không kém phần hấp dẫn và thú vị. Mình thấy phim nào có Baifern Pimchanok thì đều xem ok hết, một phần vì Baifern Pimchanok quá là đẹp, nên xem đã bị cuốn hút rồi, diễn xuất cũng tốt nữa. Thực ra thì ở bên Thái, phim này phải nói là hơi bị "ghẻ lạnh", vì phim Thái thời gian gần đây chuộng kiểu drama, còn Công Chúa Cát là một bộ phim giải trí nhẹ nhàng, đáng yêu, có vẻ hợp với khán giả Việt hơn.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...