Review Truyện Review Truyện Sủng Nhập Tâm Phi - Tống Cửu Cận

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi Vân Khinh1902, 16 Tháng bảy 2020.

  1. Vân Khinh1902

    Bài viết:
    173
    Review truyện Sủng Nhập Tâm Phi - Tống Cửu Cận

    [​IMG]


    Xin chào các tình yêu, tớ đã quay trở lại rồi đây!

    Hôm trước, tớ có giới thiệu cho các cậu bộ truyện hắc bang ngôn tình nổi tiếng, dành cho những người vừa mới bước chân vào thế giới tiểu thuyết. Hôm nay tớ xin tiếp tục được giới thiệu cho các bạn một bộ tiểu thuyết sủng, ngọt ngào, lãng mạn, dành cho những ai khi nay đã lăn lộn trong những bộ ngược luyến tàn tâm. Chắc chắn bộ tiểu thuyết này sẽ kịp thời chữa lành tâm hồn yếu đuối mỏng manh bên bờ vực tan vỡ của các bạn. Nào chúng ta cùng nhau đến với nó thôi!

    Bộ truyện này có tên là Sủng nhập tâm phi của tác giả Tống Cửu Cận. Tác giả này có khá nhiều tiểu thuyết, chủ yếu viết về giới giải trí. Mình đã đọc khá nhiều truyện về tác giả này viết rồi. Tác giả viết rất chắc tay, mặc dù mô tiếp cũ nhưng với ngòi bút điêu luyện, tác giả đã cho người đọc cảm nhận được những điều thú vị trong mỗi cuốn truyện.

    Mình có nói là truyện này là truyện sủng ngọt ngào nên sẽ không có những cao trào đánh vào tâm lý người đọc, nhưng nó vẫn cho ta cảm nhận được sự nhè nhàng yêu thương che chở của nam chính dành cho nữ chính, cũng như sự kính trọng thầm mến của nữ chính dành cho nam chính.

    Mặc dù là truyện viết về giới giải trí nhưng tác giả không đi sâu vào mô tả giới giải trí. Chủ yếu Tống Cửu Cận muốn thể hiện sự ngọt ngào của cặp đôi chính, hằng ngày đi rải "cẩu lương" cho mọi người là chính.

    Mở đầu tiểu thuyết là một việc thú vị đó là nữ chính gọi nam chính là "chú nhỏ" mặc dù không phải là chú ruột, nhưng vì cô chơi thân với cháu của anh nên đi theo cô ấy gọi anh là chú.

    Sau khi phát hiện ra chuyện hai người có hôn ước từ nhỏ thì Thẩm Dữ đã rất hoang mang, anh dần để ý đến Bạc Kha Nhiễm, để rồi trong lòng anh tràn đầy hình bóng cô lúc nào không hay. Vì cô còn nhỏ anh không muốn làm cô sợ nên lựa chọn ra nước ngoài du học. Trong bốn năm ở nước ngoài anh chưa bao giờ quên cô, trong mơ luôn thấy cô ngọt ngào gọi anh là "chú nhỏ".

    Đến với câu chuyện các bạn sẽ thấy được sự ngọt ngào đến sâu răng của cặp đôi Thẩm Dữ Bạc Kha Nhiễm dành cho nhau. Anh quan tâm cô từ trong sinh hoạt cho đến công việc, anh chăm sóc cô cẩn thận, chu đáo. Ngay cả những việc nhỏ nhặt như nấu sơn tra đường đỏ cho cô trong những ngày đèn đỏ anh cũng không quên. Những lúc cô sợ hãi anh sẽ luôn xuất hiện đúng lúc để che chở cho cô. Anh là chỗ dựa vững chắc để cho cô dựa vào.

    Khi đi sâu vào mạch truyện đôi lúc sẽ có những tình huống dở khóc dở cười xoay quanh các nhân vật khác. Trong này mình đánh giá khá cao nhân vật Cố Hựu, nhân vật này là chất xúc tác làm cho Bạc Kha Nhiễm nhận ra cô yêu Thẩm Dữ. Nhân vật này xuất hiện làm cho không khí trong cuốn truyện càng thêm sôi động, hài hước. Vì bị Thẩm ca nhà ta "bắt nạt" quá nhiều nên sau này ẻm trở thành "tay sai" cản lại những vệ tinh nhằm vào thiên hạ nhà Thẩm ca.

    Thực sự mà nói bộ truyện này rất thích hợp cho các nàng bị những bộ ngược luyến làm cho tan nát cõi lòng. Đảm bảo đọc xong bộ này tâm hồn của các nàng sẽ nhanh chóng được chữa khỏi. Hơn nữa, đọc xong các thiếu nữ của chúng ta sẽ tin tưởng vào tình yêu nhiều hơn.

    Các bạn yên tâm một điều ở đây là nhân vật nữ chính không bánh bèo nhé, không phải bạch liên hoa ai muốn động cũng được. Cô đôi lúc sẽ sợ hãi nhưng tuyệt đối không yếu đuối. Đôi khi nam chính sẽ bá đạo cường thế nhưng cũng phải chịu thua trước sự dễ thương của cô.

    Nói nhiêu đó thôi, các bạn phải tự đọc và cảm nhận được cái hay của tác phẩm, đôi khi lộng xảo thành chuyên. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ. Dưới đây sẽ là một vài trích đoạn ngọt ngào của cả hai.

    Sau khi là vợ chồng mà vẫn gọi "chú nhỏ"

    Sau một lúc lâu qua đi, thanh âm của Thẩm Dữ bình tĩnh vang lên.

    "Nhiễm Nhiễm, anh là gì của em?"

    Bóng ngọn đèn chiết xạ xuống, Bạc Kha Nhiễm không nghĩ qua liền cùng anh đối mắt, đôi mắt bình tĩnh không chút gợn sóng, vô tình phóng ra sự yêu mị, làm cho người khác không dứt ra được.

    "Chú nhỏ?"

    Cô vừa nói ra, sắc mặt của Thẩm Dữ liền trần xuống, anh hơi hơi cuối đầu, cùng cái trán của cô dặt cùng một chỗ, con ngươi thâm thúy đen láy không chớp mắt mà nhìn thẳng vào cô.

    "Nhiễm Nhiễm."

    Tiếng nói của anh vang lên mang theo vài phần không biết phải làm sao.

    "Cho em cơ hội một lần nữa, nghĩ kĩ rồi trả lời."

    "Chúng ta có quan hệ nhự thế nào?"

    Trái tim Bạc Kha Nhiễm thình lình bị kiềm chặt lại.

    "Nói, hửm?" Đôi môi ấm áp của Thẩm Dữ không theo dự liệu mà hạ xuống mơn trớn vành tai cô.

    Thanh tuyến trầm thấp, ám ách của anh vang lên.

    Bị anh hôn như vậy, chân của Bạc Kha Nhiễm có chút nhuyễn.

    "Chồng.. vợ chồng.."

    Câu trả lời của cô thật khiến anh hài lòng, khóe môi của anh không khỏi mà nâng lên một độ cung xinh đẹp.

    "Em phải nhớ kĩ, chúng ta là vợ chồng, hiểu chưa?"

    "Hiểu.. Hiểu được.."

    Anh nấu sơn tra đường đỏ cho cô vào ngày đèn đỏ

    Thẩm Dữ quơ quơ chén sứ trong tay, hướng cô đi đến.

    "Đây là cái gì?"

    Thẩm Dữ cúi đầu nhìn thoáng qua chén sứ, ngồi xuống bên mép giường.

    "Sơn tra đường đỏ."

    Sơn tra đường đỏ?

    Bạc Kha Nhiễm hơi hơi trố mắt nhìn.

    Anh làm thế nào mà biết được sơn tra đường đỏ?

    Mỗi khi cô đến tháng thường bị đau bụng rất nghiêm trọng, chỉ có uống sơn tra đường đỏ mới có thể giảm bớt đau đớn, có thể là do thói quen, nên uống những thứ khác thì không có hiệu quả.

    Mà cô uống sơn tra đường đỏ việc này chỉ có mỗi Thẩm Tư Gia biết.

    Thẩm Dữ làm sao mà biết đươc?

    Anh đi ra ngoài lấu như vậy, chính là giúp cô nấu sơn tra đường đỏ sao?

    Sự tỉ mỉ của anh dành cho cô

    Thẩm Dữ đem chén đi vô phòng tắm, anh cúi đầu nhìn cái chén trong tay, trên vành chén còn sót lại một ít bã sơn tra.

    Muốn hỏi anh làm sao biết được sơn tra đường đỏ, còn phải nhớ lại nhiều năm trước đây.

    Cũng không biết có phải cảm giác tồn tại của anh quá thấp hay không, hay là như thế nào, hai cô nương này mỗi lần ở trước mặt anh cái gì cũng nói được không chút cố kị, thật là nghĩ cái gì nói cái đó.

    Mà việc uống sơn tra đường đỏ vào ngày đèn đỏ để giảm bớt đau bụng cũng chính là các cô lúc nói chuyện phiếm để lộ nên anh mới biết, huống chi hai người đâu phải hàng tuần đều uống, ánh mắt anh lại không mù, tự nhiên nhìn nhiều là hiểu.

    Chính là như vậy, không nghĩ qua nhiều năm vẫn còn nhớ rõ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16 Tháng bảy 2020
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...