Truyện Ngắn Tôi Thích Bạn Thân Của Người Yêu Cũ Phần 1 - Nữ Hoàng Bệ Hạ

Thảo luận trong 'Truyện Ngắn' bắt đầu bởi Quỳnh Anh Kelly, 14 Tháng bảy 2020.

  1. Quỳnh Anh Kelly

    Bài viết:
    203
    Tên truyện: Tôi Thích Bạn Thân Của Người Yêu Cũ Phần 1

    Tác giả: Nữ hoàng bệ hạ

    Thể loại: Truyện Ngắn. Ngôn tình

    [​IMG]

    Chào anh! Người con trai mà em thích

    Hôm nay em thất tình rồi anh ạ, người ta thường hay nói rằng ngày mình buồn nhất trời sẽ đỗ cơn mưa nhưng khi em nhìn lên trời thì bầu trời vẫn trong xanh không chút u buồn, bầu trời vẫn yên bình như vậy chỉ có lòng người không bao giờ bình yên được, chuyện đôi mình giống như đèn giao thông đèn xanh rồi đến đèn vàng rồi đến đèn đỏ người đến rồi đến lúc phải đi, ngày anh đi em cũng không thể đưa đôi bàn tay nhỏ bé này giữ lấy anh. Anh còn nhớ không? Ngày hôm nay có một đứa con trai mặc áo sơ mi trắng quần xanh chặn đường đi của một đứa con gái mặc áo dài, nhiều khi em nhớ lại em ngay người ra em cười, anh là thằng bạn thân trí cốt của người yêu cũ em nên em không có mấy thiện cảm, và anh cũng vậy, nên có lẽ vì thế anh thường xuyên gây sự với em nói những câu và hỏi những câu rất nhạt và xàm. Ngày định mệnh ấy cũng tới lúc ấy em đang vội chạy xuống căn tin mua đồ ăn vì lúc sáng ngủ quên nên chưa kịp ăn sáng thì đột nhiên anh từ đâu xuất hiện chặn đường đi của em và nói một câu rất xàm:

    - Ai muốn đi qua đây phải nộp lệ phí mới được đi.

    - Em nhìn anh rồi đáp: Tránh ra

    - Anh lại nói:

    - Nộp lệ phí xong rồi muốn đi đâu thì đi - tôi đang cố hết sức bình tĩnh

    - Tránh ra

    Anh vẫn không chịu tránh ra nên tôi đưa chân đá thẳng vào chỗ đó của anh sau đó anh khuỵu xuống bọn con trai lớp anh nhìn chằm chằm rồi tôi bỏ đi miệng lẩm bẩm cho đỡ ngại đáng đời anh..

    Tối hôm đó tôi có thói quen thức khuya nên hôm nào tôi cũng thức khuya đang nghịch điện thoại một tin nhắn hiện ra - sao em thức khuya vậy? Trời lại một câu hỏi thiếu muối nữa. Tôi trả lời:

    - Vì em chưa buồn ngủ.

    Có lẽ danh sách bạn bè của anh ít nên hễ thấy đèn tôi sáng là lại vào hỏi những câu rất xàm và rất nhạt và anh đáp lại một câu khiến tôi choáng váng anh đáp:

    - Ngủ sớm đi! Thức khuya không tốt cho sức khỏe của em đâu, thức khuya là xấu không có đẹp nữa đâu.

    Tôi thầm nghĩ xấu đẹp liên quan gì đến anh chứ nhưng trong lòng vui lắm vì lâu rồi mới có người quan tâm tôi

    Anh có tham gia đội bóng rỗ trường tôi, lớp anh thi đấu với lớp tôi, tôi có đến sân trường để cổ vũ cho đội bóng của mình nhưng không hiểu vì sao đôi mắt của tôi chỉ nhìn về một hướng đó là anh, sau khi kết thúc trận đấu tỉ số là 36-63 đội anh được bước vào vòng chung kết, sau giải đấu tôi có nhìn qua danh sách, tên anh đứng đầu trong top cầu thủ chơi hay nhất.

    Trong một lần khác đang ngồi ôn bài thi học kì thì bỗng có tiếng kêu của con nhỏ bạn thân dưới nhà tôi chạy xuống nó đưa tôi một bì bánh ngọt vị dâu vị mà tôi thích nhất nó bảo

    - Anh kia nhờ tao mang qua cho mày - Tôi ngơ người cầm bánh vào nhà suy nghĩ anh kia là anh nào rồi tôi nhớ ra anh kia đó là anh vì mấy ngày nay phải thức khuya học bài nên hay đói bụng tiện tay nên tôi hay than thở với anh có lẽ vì thế nên anh.. tôi cầm điện thoại lên nhắn:

    - Cảm ơn anh nha.

    Anh đáp:

    - Ăn no rồi học bài đi nha..

    HẾT PHẦN 1
     
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...