Review Phim Hậu Duệ Mặt Trời - Baek Sang Hoon

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi Dung0807, 6 Tháng năm 2020.

  1. Dung0807

    Bài viết:
    65
    Siêu phẩm "Hậu Duệ Mặt Trời" (Descendant of the Sun ) _ bộ phim vô cùng nổi tiếng, siêu hot, siêu hit, làm mưa làm gió trên mạng xã hội năm 2016 và dĩ nhiên vẫn chưa "chìm" nổi^^, phim đã gây ra cơn sốt tại Hàn và nhiều nước như Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam.. và trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội trong một thời gian dài. Bộ phim về tình quân nhân và bác sĩ được công chiếu vào ngày 24/2/2016 đã thành công lấy được tình yêu và mọi cảm xúc của khán giả.

    [​IMG]

    Câu chuyện chính trong "Hậu Duệ Mặt Trời" xoay quanh nhân vật đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) _ người phục vụ trong quân đặc chủng của Đại Hàn Dân Quốc, giữ vai trò đội trưởng đội tác chiến Alpha cũng như đảm nhiệm vị trí trung đội trưởng lực lượng giữ gìn hòa bình của Liên Hợp Quốc.

    Trong một kì nghỉ ngắn hạn, Shi Jin tình cờ gặp cô bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) tại phòng cấp cứu và ngay lập tức cảm thấy trái tim mình rung động vì cô.

    Ngay từ tập 1, bộ phim đã tạo được sức hút đối với khán giả vì lối diễn xuất tình tế của Song Hye Kyo và phong cách tự nhiên nhưng cũng thật "ngầu" của Song Joong Ki. Đặc biệt, câu chuyện tình yêu của anh quân nhân và cô bác sĩ khiến cho người hâm mộ thực sự rung động.

    Không chỉ lãng mạn, bộ phim còn rất hài hước, vô cùng khó đỡ và đối khi cũng có những lúc đau đến thắt lòng.

    Bên cạnh cặp diễn viên chính khiến người xem mê như điếu đổ thì cặp đôi diễn viên phụ là trung úy Moon Myung Joo (Kim Ji Won) và thượng sĩ Seo Dae Young (Jin Goo) cũng được người xem hết lòng "yêu chiều".

    Chuyện tình rượt bắt của cặp trung úy _ thượng sĩ càng tạo nên sức hút cho mạch phim. Đặc biệt, cô nàng trung úy chân thành dám mạnh dạn theo đuổi tình yêu của mình đã khiến nhiều khán giả trầm trồ, tâm đắc.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bên cạnh tình yêu thật đẹp nhưng cũng lắm trắc trở giữa các cặp đôi là câu chuyện xúc động đề cao về trách nhiệm của những người quân nhân, tinh thần đồng đội và những hi sinh trong quân ngũ, họ dâng hiến cả sinh mạng và cuộc đời cho đất nước. Thật cảm động và đáng trân quý, phải không nào?

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bản thân mình đã xem "Hậu Duệ Mặt Trời" không chỉ một lần mà đã xem lại rất nhiều lần rồi nhưng không hề cảm thấy nhàm chán. Vì sao ư? Trước hết là vì dàn diễn viên được tuyển chọn vô cùng kĩ càng, giá trị nhan sắc vô cùng cao từ chính tới phụ.. quả là dễ khiến người ta lọt hố u mê mà!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, bạn sẽ không thể kiềm lòng trước độ lung linh của từng phân cảnh, cũng như những khung hình được chau chuốt cẩn thận. Cuộc sống quân đội được các diễn viên lột tả vô cùng trọn vẹn, những kỉ cương, những cuộc chiến đấu chắc chắn sẽ khiến bạn không thể dời mắt. Càng không bao giờ hối hận vì đã lựa chọn trở thành fan của "Hậu Duệ Mặt Trời"!

    Cho đến thời điểm hiện tại, nhắc đến cái tên "Hậu Duệ Mặt Trời" chắc chắn mọi người vẫn còn thổn thức. Đối với fan của Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại càng chẳng thể quên.

    Phải nói đến sự thành công nhất của bộ phim là khi thiện ác giao tranh, đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, các binh sĩ vẫn không lùi bước, bởi họ gánh trách nhiệm và lớn hơn là tình yêu đất nước trên vai. Đặc biệt, giữa trận chiến khắc nghiệt lại càng làm nổi bật thêm tình yêu thật đẹp của các cặp đôi.

    Theo cảm nhận của mình thì "Hậu Duệ Mặt Trời" không chỉ dừng lại là một bộ phim rất hay mà nó còn rất ý nghĩa, từng cảnh diễn đều mang giấy trị nhân văn sâu sắc đi vào trái tim khán giả.

    Vậy còn chần chừ gì nữa mà không xem thử ngay "Hậu Duệ Mặt Trời"?

    Chúc mọi người có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.

    Hẹn gặp lại mọi người sau nhé, tạm biệt!

    Trailer phim:



     
  2. luionlee

    Bài viết:
    31
    Mình có ý phá đám ^^. Khâm phục nghệ thuật của Hàn Quốc, nhưng các bạn nên xem Đường lên Điện Biên đi thử xem, mai là 7/5 rồi.
     
    Cute pikachuDung0807 thích bài này.
  3. Dung0807

    Bài viết:
    65
    Phim hở bn? Mà mai 7/5 là sao á? Ý nghĩa j trọng đại lắm hở^^~
     
    Cute pikachuluionlee thích bài này.
  4. luionlee

    Bài viết:
    31
    Bạn rảnh thì xem phim Việt Nam ủng hộ nước nhà. Mình thì tôn trọng tài năng của Hàn Quốc nhưng không có thiện cảm với phong cách người Hàn lắm. Quân đội của họ xâm lược Việt Nam mà ^^.
     
  5. Dung0807

    Bài viết:
    65
    À, đó là dĩ nhiên r 'he he^^
     
    Cute pikachu thích bài này.
  6. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Bộ phim này rất dễ thương. Không quan tâm quân đội lắm, mình chỉ thích hai cặp đôi trong phim, dễ thương và đáng yêu chết đi được! :D Nhưng diễn viên nam hơi thiếu nét dạn dày sương gió của quân nhân, cũng đúng thôi vì diễn viên Hàn mà. Phân cảnh nam chính quyết bảo vệ nữ chính để có thể làm phẫu thuật cho người bệnh cũng rất hay, tất nhiên là cool ngầu nhưng đặc biệt là thể hiện tính nhân văn sâu sắc. Việt Nam cũng có làm lại bộ phim này theo phiên bản Việt, mình mới xem qua thì thấy cảnh quay cũng khá đẹp.
     
    Dung0807 thích bài này.
  7. Dung0807

    Bài viết:
    65
    Chuẩn chuẩn.. Mk thích phim này lém í tại diễn viên đẹp mà cx hay hê hê
     
  8. Đồng hồ cát Đằng đông

    Bài viết:
    57
    Đã xem nhiều đến mức nghe nhạc là biết phim đang ở cảnh nào
     
    Dung0807 thích bài này.
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...