Phim Nhạc Phim - Bản Tình Ca Mùa Đông

Thảo luận trong 'Video Clip' bắt đầu bởi Nguyễn Ngọc Nguyên, 12 Tháng sáu 2020.

  1. Nguyễn Ngọc Nguyên Mộc Đằng

    Bài viết:
    948
    Bản tình ca mùa đông là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc rất nổi tiếng được ra mắt vào năm 2002. Đây là bộ phim thứ hai trong bốn bộ phim Tình yêu bốn mùa được quay tại đảo Nami, Chuncheon. Khi bộ phim công chiếu và nổi tiếng hòn đảo này rất nhanh trở thành khu du lịch lãng mạn tại xứ sở kim chi.

    Bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu thời niên thiếu của Kang Joon Sang và Yu Jin. Nhưng vì định mệnh ngang trái tình yêu của họ đã phải trải qua mười năm li biệt. Liệu sau ngần ấy thời gian trắc trở họ có tìm về được nhau và Kang Joon Sang có lấy lại được kí ức của mình sau lần tai nạn thảm khốc đó. Nhớ lại thứ quan trọng nhất đời mà anh đã vô tình đánh mất - đó chính là Yu Jin.

    Bộ phim còn với một tựa đề nữa đó chính là Chuyện tình mùa đông sẽ đưa chúng ta về với mối tình tươi đẹp thấm đẫm nước mắt của họ. Cùng khung cảnh tuyết rơi ngập tràn vừa lạnh buốt vừa ấm áp nơi hòn đảo xinh đẹp.

    Đây có lẽ là một trong những bức tranh tươi sáng và thuần khiết nhất trong đôi mắt tôi. Suốt tuổi thơ tôi cũng như triệu triệu khán giả đã từng yêu thích họ - Kang Joon Sang và Yu Jin - Bản tình ca mùa đông tươi đẹp nhất!

     
    Chỉnh sửa cuối: 28 Tháng bảy 2020
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...