Review Hoa Sơn Điền Trang - Điểm Đến Hấp Dẫn Chốn Đà Lạt Mộng Mơ

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Cornuna, 2 Tháng năm 2020.

  1. Cornuna

    Bài viết:
    55
    Chủ đề: Review điểm du lịch Hoa Sơn Điền Trang - Đà Lạt

    Người đăng: Cornuna

    Ngày đăng: 2/5/2020


    Đà Lạt, với không khí trong lành, mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên phong phú, từ lâu đã nghiễm nhiên trở thành điểm đến hấp dẫn đối với dân du lịch nói riêng và tất cả mọi người nói chung. Tuy nhiên, giữa hằng hà sa số những điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt, bạn sẽ chọn nơi đâu là chốn dừng chân? Chắc hẳn không thể có đủ thời gian tham quan tất cả, nhưng theo mình, đã đến với Đà Lạt thì không thể quên ghé qua Hoa Sơn Điền Trang. Nơi đây không những hứa hẹn mang đến cảm giác thư giãn, hòa mình với thiên nhiên mà còn là địa điểm check-in đầy nghệ thuật cho các tín đồ mê sống ảo nữa đấy!

    Hình ảnh từ bài viết này mình tổng hợp từ nhiều nguồn vì mình chụp khá ít nên sẽ không đầy đủ, ảnh nào lấy trên mạng mình sẽ ghi nguồn rõ ràng nhé!

    *Giới thiệu chung:

    Khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang thuộc Công ty TNHH Vạn Thành, có diện tích 38 hecta rừng nguyên sinh tại TK159, nằm ở lưng chừng đèo Tà Nung, phường 5 – thành phố Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Nằm sâu trong những ngọn núi nên chẳng trách nơi đây lại sở hữu vẻ hoang sơ đặc biệt của một khu du lịch sinh thái nhưng không kém phần quyến rũ khách tham quan.

    *Đường đến Hoa Sơn:

    Chỉ cần lên mạng gõ vài từ thì ngay lập tức ta có thể dễ dàng tìm được bản đồ dẫn đến nơi đây.

    Dù phải đi bằng đường trong núi nhưng lại tương đối dễ tìm. Từ chợ Đà Lạt rẽ hướng ra ấp ánh sáng lên đường Nguyễn Văn Cừ. Đi thẳng gặp đường 3 tháng 2 thì rẽ trái. Tới bùng binh lớn trước khách sạn Sài Gòn Đà Lạt thì rẽ phải ra đường Hoàng Văn Thụ, tiếp tục đi thẳng vào làng hoa Vạn Thành, rồi ra đèo Tà Nung. Tới đây rồi thì chậm lại, nhìn bên phía tay trái sẽ thấy cổng vào Hoa Sơn điền trang.

    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Luyến Nguyễn - vntrip.vn​

    *Giá vé:

    - Vé vào Hoa Sơn khá ổn so với chất lượng, người lớn 30.000đ và trẻ em 15.000đ.

    - Bên cạnh đó, nơi đây còn có các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí như:

    + Thức ăn sống mang vào phục vụ Teambulding: 30.000đ/khách

    + Thuê bếp nướng: 500.000đ/lần

    + Chụp hình cưới: Đoàn tối đa 10 người chụp trong 8 tiếng là 1.000.000đ

    + Sân khấu cho Gala: Trọn gói 8.000.000đ thuê riêng âm thanh 3.000.000đ, ánh sáng 3.000.000đ máy, chiếu 2.000.000đ trong thời gian 4 tiếng.

    + Thuê điện: Dùng cho hệ thống âm thanh 400.000đ/ tiếng; dùng trọn gói Gala 1 tiếng là 500.000đ.

    + Thuê âm thanh lớn: Gồm 2 loa lớn cố định, amly, mic trong 4 tiếng 2.500.000đ.

    + Thuê âm thanh nhỏ: Có loa thùng di chuyển được có đầu USB 1.200.000đ/ 4 Tiếng.

    + Teambulding đà lạt: Gồm vé+ lửa trại + lều là 50.000đ/ người.

    Vì chuyến đi của mình khá gấp nên mình không có nhiều thời gian trải nghiệm các dịch vụ ở đây, nhưng nếu có dịp quay lại, nhất định mình sẽ thử.

    *Vẻ đẹp hoang sơ thơ mộng nhưng không kém phần quyến rũ nhờ bàn tay con người:

    - Phải trải qua một quãng đường tương đối xa để đến được đây, trong lòng tất nhiên không khỏi mong mỏi được đặt chân vào chốn mà người ta hay gọi là "tiên cảnh nhân gian" này. Nghệ danh tiên cảnh cũng không phải đơn giản mà có được. Nơi đây không chỉ là khu rừng nguyên sinh duy nhất nằm trong thành phố mà còn có nhiều khoảng thời gian chìm hẳn trong làn sương mù mờ ảo. Mặc dù mình chưa bao giờ có cơ hội trải nghiệm khung cảnh ấy nhưng xem ảnh chụp thôi cũng đủ biết vẻ đẹp đó thơ mộng đến mức nào.

    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Dalattrip.com

    *Các địa điểm check-in:

    - Bước vào Hoa Sơn, chắc chắn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước những loài hoa rực rỡ với đủ các màu sắc đa dạng, phong phú. Vườn hoa anh đào, cánh đồng tam giác mạch hay khu vườn hoa hồng cổ Sapa.. đều sẽ giúp bạn ghi lại những khoảng khắc tuyệt vời và đáng nhớ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vườn hoa tam giác mạch. Nguồn ảnh: Dalattrip.com

    - Bên cạnh đó, dòng suối màu cafe sữa uốn lượn quanh khắp khu rừng cũng là một điểm nhấn đặc biệt.

    [​IMG]

    - Ngoài khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, nếu quên nhắc đến những cảnh quan do bàn tay con người tạo ra thì thật là một thiêú sót lớn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những căn nhà gỗ nằm rải rác khắp khu rừng. Nguồn ảnh: Dalattrip.com

    [​IMG]

    Bàn tay Phật may mắn. Nguồn ảnh: Dalattrip.com

    [​IMG]

    Ngôi sao

    [​IMG]

    Trái tim lơ lửng giữa không trung

    Và rất nhiều những cảnh quan khác vẫn đang chờ mọi người ghé thăm.

    - Sau khi ngắm cảnh, ta lại còn có thể vận động bằng các hình thức khác như câu cá, chèo thuyền, cắm trại.. Thật sự rất thú vị phải không nào? *qobe 49*

    * Lời kết:

    Với tất cả những yếu tố nêu trên, đây thật sự là một địa điểm đáng để quan tâm. Vì vậy, khi nào có dịp, nhất định phải ghé qua tham quan nhé! *qobe 46*
     
    LieuDuong, Vũ Hà, Thiên hi13 người khác thích bài này.
  2. Chuông Gió Chuông gió cute nhất hệ thiên hà!

    Bài viết:
    279
    Mình đến Hoa sơn điền trang 2 lần nhưng chỉ ấn tượng khoản không gian rộng thôi, mà cũng vì rộng nên đi bộ giữa trời nắng chang chang thì hơi mệt. Chỗ này lý tưởng cho những bạn thích chụp hình sống ảo là chính thôi.
     
    Cornuna thích bài này.
  3. Cornuna

    Bài viết:
    55
    Umh, m

    Uhm, mình cũng đi vào buổi trưa nắng nên cũng kh được thoải mái lắm, nhưng nếu đi vào thời điểm khác thì chắc sẽ ổn hơn nhỉ :D
     
    Chuông Gió thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...