Review Cảm Nhận Sau Khi Sử Dụng Serum Dưỡng Mi Feg Eyelash Enhancer

Thảo luận trong 'Sản Phẩm' bắt đầu bởi Cà Rốt Vàng, 25 Tháng năm 2020.

  1. Cà Rốt Vàng Vẫn luôn tìm một người...

    Bài viết:
    35
    Là một người có hàng lông mi thưa thớt và ngắn, mình luôn tìm kiếm những sản phẩm giúp mi mọc dày, dài và nuôi dưỡng, bảo vệ mi không gây gãy rụng. Nhưng có rất nhiều sản phẩm từ Mỹ, Nhật, Anh, Việt Nam.. cam kết bằng những chứng nhận hay bình luận tốt của những người đã từng sử dụng qua. Mình cũng sử dụng qua nhiều loại rồi nên cũng có một số cảm nhận về chất lượng và hiệu quả về các sản phẩm đó. Sản phẩm mình muốn đề cập trong bài viết này là serum dưỡng mi FEG Eyelash Enhancer của Mỹ.

    [​IMG]

    Đầu tiên, hãng đưa ra các cam kết rằng: Sản phẩm có dạng dung dịch dịu nhẹ, không gây tổn hại cho vùng da mắt cũng như sản phẩm không gây ra ảnh hưởng xấu đến mắt. Mình xác nhận điều này là đúng vì vùng da dưới mắt của mình không bị thâm sạm hay nhăn đi như một số bạn khác đã nói. Nhưng khi lấy quá nhiều sản phẩm mà dây vào mắt thì rất xót, nên các bạn chú ý lấy vừa đủ thôi vì vừa hao mà cũng không giúp đẩy nhanh tác dụng đâu, em nó có 3ml nên bé tí à. Bên cạnh đó, dạng dung dịch dễ thấm vào bên trong da giúp các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào sâu bên trong nang lông tạo ra nền tảng dinh dưỡng vững chất để lông mi phát triển nhanh hơn và dài hơn. Mình thấy lông mi dưới mọc lông tơ nhiều hơn, mi có vẻ cong hơn nhưng không thấy dài hơn như hãng đã quảng cáo.

    Thứ hai, những thành phần chính mà các bạn nên tham khảo trước khi sử dụng để tránh kích ứng, bao gồm: Aqua, Glycerin, Biotin, Cellulose Gum, Calendula Officinalis Extract, Panax Ginseng Extract, Triticum Vulgare Germ Protein, Pentylene Glycol, Biotinoyl Tripeptide-1, Octapeptide-2. Trong đó:

    + Calendula Officinalis Extract: Chiết xuất từ hoa cúc Calendula có công dụng chống viêm, kháng khuyển, dịu nhẹ da.

    + Panax Ginseng Extract: Chiết xuất từ nhân sâm làm chậm quá trình lão hóa của sợi mi, hạn chết tính trạng gãy rụng, giúp lông mi khỏe mạnh.

    + Biotinoyl Tripeptide-1: Điều trị tình trang rụng của lông mi, giảm tình trạng gãy rụng hiệu quả.

    + Octapeptide-2: Kích thích sợi mi phát triển nhanh chóng, hạn chế tình trạng gãy rụng.

    + Pentylene Glycol: Có công dụng hỗ trợ giúp những chất khác thấp nhanh và nang lông, nuôi dưỡng mi, mở rộng nang lông để mi con mọc dễ dàng.

    + Glycerin: Có khả năng hòa tan, loại bỏ các bụi bẩn cùng với lớp trang điểm trên mí mắt và cung cấp độ ẩm giúp nang lông khỏe mạnh.

    + Biotin: Kích thích sự phát triển của lông mi, làm tăng lưu lượng máu đến các nang lông của bạn, làm dày lông mi của bạn, ngăn lông mi của bạn bị khô và rụng.

    [​IMG]

    Thứ ba, để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất thì bạn nên sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng sau khi rửa mặt và buổi tối trước khi đi ngủ. Sử dụng cây cọ đi kèm với sản phẩm và lấy lượng dung dịch vừa đủ. Quét dung dịch vào chân lông mi. Để yên từ 2 đến 3 phút cho dung dịch khô hẳn. Không nên chớp mắt hay chạm và mắt khi chất chưa khô.

    Thứ tư, lọ sản phẩm thiết kế dạng chổi quét giúp dễ dàng khống chế lượng serum lấy ra cũng như quét sản phẩm lên chân mi mà không dây vào mắt. Ngoài ra, điều đó cũng không gây gãy rụng mi trong quá trình thao tác quét lên mi như những sản phẩm lấy sản phẩm bằng chổi chuốt mascara khác. Đây là một điểm cộng to bự dành cho sản phẩm.

    [​IMG]

    Thứ năm, giá sản phẩm 3ml dao động từ 180.000đ - 250.000đ tùy theo thời điểm có sales hay không. Các bạn nên lựa chọn nơi uy tín nhận được nhiều lời bình luận tốt từ người mua trước và quét mã QR hay check thông tin sản phẩm để tránh mua nhầm hàng nhái, hàng giả gây ảnh hưởng sức khoẻ nhé.

    Thứ sáu, sản phẩm giúp mi dưới của mình mọc nhiều hơn cũng như giúp mi cong hơn thì mình cũng rất hài lòng về điều đó, nhưng mình còn mong muốn mi dài hơn nữa nên sẽ tiếp tục sử dụng kèm sản phẩm hỗ trợ dài mi khác. Nói chung là với những tác dụng của sản phẩm mang tới thì mình muốn review để các bạn có thể thử một sản phẩm cũng rất hiệu quả giúp mọc mi con và cong mi. Các bạn nên trải nghiệm thử xem em nó có hợp với mình và mang tới hiệu quả tốt không nhé vì cơ địa mỗi người mỗi khác mà. Tóm lại đây là một sản phẩm cũng rất đáng để thử nha.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Thân mến!
     
    Mẩu TũnChuông Gió thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng mười 2020
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...