Trích đoạn phim hay

Thảo luận trong 'Thư Giãn' bắt đầu bởi thohongmeomeo, 24 Tháng tư 2020.

  1. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    11. Thư ký kim sao thế

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sản xuất: 2019

    Thể loại: Tâm lý

    Độ dài: 16 tập

    Đạo diễn: Hong Jong Chan

    Diễn viên: Ahn Bo Hyun, Jung Je Won, Kim Bo Ra, Kim Jae-wook, Park Jin Joo, Park Min Young

    Bộ phim xoay quanh cô nàng xinh đẹp, cá tính Sung Duk Mi (Park Min Young), cùng chuyện tình dí dỏm, đáng yêu với ông chủ khó tính Ryan (Kim Jae Wook). Không chỉ tận tâm với công việc tại bảo tàng nghệ thuật, Duk Mi còn dành nhiều thời gian để quan tâm đến ca sĩ thần tượng Si An (ONE) của mình, thậm chí cô còn quản lý luôn một trang web cá nhân về anh. Không những vậy, Duk Mi chấp nhận hi sinh nhiều thứ, lỡ nhiều chuyện tình để có thể một lòng một dạ với Si An. Cho đến một ngày, Ryan, giám đốc mới của phòng trưng bày đến và phát hiện được nhiều bí mật của Duk Mi với thần tượng Si An, từ đây bắt đầu xảy ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười.

     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
  2. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    12. Những người thừa kế

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sản xuất: 2013

    Thể loại: Tâm lý, tình cảm

    Độ dài: 20 tập

    Đạo điễn: Kang Shin Hyo

    Diễn Viên: Lee Min ho, Park Shin Hye, Choi Jin Hyuk

    Bộ phim nói về các cậu ấm, cô chiêu trong giới quý tộc. Kim Tan (Lee Min Ho) là người thừa kế tập đoàn Empire được gửi đi du học ở Mỹ nhưng thực tế kà một hình thức lưu vong. Tại Mỹ, Kim Tan tình cờ va chạm với Cha Eun Sung (Park Sin Hye), cô gái đến từ Hàn Quốc để tìm chị gái của mình. Anh cảm thấy bị rơi vào lưới tình với cô nhưng anh không hề biết rằng cô chính là con gái của quản gia nhà mình. Sau khi về nước, hai người lại ở chung dưới một mái nhà, học chung một ngôi trường, tình cảm cứ dần lớn lên một cách tự nhiên. Nhưng vì định kiến sang hèn, họ đã phải trải qua không ít trắc trở.

     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
  3. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    13. Vì sao đưa anh tới

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sản xuất: 2013

    Thể loại: Tình cảm, tâm lý, dã sử

    Độ dài: 21 tập

    Đạo diễn: Jang Tae Yoon

    Diễn viên: Kim Soo Hyun, Jun Ji Hyun, Park Hae Jin, Ahn Jae Hyun, Hong Jin Kyung

    Nội dung bộ Phim bắt đầu khi một chàng trai đến từ hành tinh khác đổ bộ xuống Trái Đất trên đất nước Hàn Quốc. Do Min Joon là tên của chàng trai này, dùng những kỹ thuật tiên tiến của hành tình mình Do Min Joon nhanh chóng nắm bắt và tiếp thu mọi văn hóa và ngôn ngữ của con người. Do Min Joon lần đầu gặp cô gái Chun Song Yi (một nữ diễn viên trẻ đẹp đầy triển vọng với hàng ngàn người hâm mộ cùng với dàn vệ sĩ lúc nào cũng kè kè bên cô) trong một tình huống dở khóc dở cười, và anh chàng này nhận ra điều đặc biệt từ cô gái, Chun Song Yi này khác hẳn với những người khác mà anh từng tiếp xúc qua. Với phát ngôn tuyên bố sẽ là người bảo vệ cho cô gái. Bộ phim từng là một hiện tượng của năm, và nam diễn viên chính trở thành thần tượng trong lòng các cô gái kể cả các bà nội trợ.

     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
  4. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    13. Hậu duệ mặt trời

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sản xuất: 2016

    Thể loại: Tâmý, tình cảm,

    Số tập: 16 tập.

    Đạo diễn: Lee Eung Bok

    Diễn viên: Song Hye Kyo, Kim Ji Won, Song Joong Ki, Jin Goo

    Bộ phim nói về lòng yêu nước, lí tưởng và niềm tin của tuổi trẻ. Lồng ghép trong đó là mối tình của hai nhân vật chính, đại úy Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon, một người là quân nhân, một người là bác sĩ, họ luôn phải sống vì quốc gia, dân tộc, nghĩ cho người khác trước khi nghĩ cho mình. Trong phim ta thấy được sự khốc liệt của bom đạn chiến tranh, mạng sống con người mong manh như thế nào. Có thể, một phút trước họ còn nói chuyện với bạn, nhưng một phút sau, họ chỉ còn là một thi thể. Nhưng không vì thế, mà những con người ấy nản lòng, thoái chí, chính nhờ sự kiên cường và niềm tin, mà họ đã vượt qua mọi khó khăn, để rồi cuối cùng hiểu nhau, yêu nhau.

     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
  5. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    14. Mậy họa ánh trăng

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sản xuất: 2016,

    Thể loại: Cổ trang, tình cảm, hài hước, dã sử

    Độ dài: 18 tập.

    Đạo diễn: Kim Sung Yoon, Baek Sang Hoon

    Diễn viên: Park Bo Gum, Kim Yoo Jung, Jin Young, Chae Soo Bin, Kwak Dong Yun

    Bộ phim là câu chuyện tình yêu lãng mạn, tình bạn trước thử thách, những lựa chọn trước âm mưu, sắp đặt chốn cung đình. Thái tử Hyomyeong đem lòng quan tâm yêu mến nàng thái giám hong ra on, những cuộc đụng độ định mệnh của cặp đôi đã khiến người xem phải dở khóc dở cười. Bộ phim đã mang đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc, vui vẻ trước mối tình dễ thương của hai nhận vật chính, đau buồn trước cái chết vì bảo vệ người mình yêu của nam phụ.. cùng với dàn diễn viên được đầu tư từ chính đến phụ, có cả tài lẫn sắc.





    Nam phụ của tui

     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
  6. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    15. Goblin - yêu tinh

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sản xuất: 2016

    Thể loại: Tình cảm

    Độ dài: 16 tập

    Đạo diễn: Lee Eung Bok

    Diễn viên: Gong Yo, Lee Dong Wook, Kwak Dong Yun, Kim Go Eun, Yoo In Na

    Bộ phim bom tấn Goblin lấy chủ đề cuộc hành trình của Yêu Tinh ngàn tuổi đi tìm Cô Dâu Của Yêu Tinh, người được tiên đoán là sẽ kết thúc cuộc sống bất tử của anh. Câu chuyện mang màu sắc thần thoại này xoay quanh Kim Shin (Gong Yoo), một tướng quân bị đâm bởi một thanh kiếm bị phù phép khiến anh không những không chết mà còn có cuộc sống bất tử. Kim Shin vô tình gặp gỡ Wang Yeo (Lee Dong Wook), một thần chết mất trí nhớ, cặp đôi sống chung nhà này gây ra đủ chuyện dở khóc dở cười. Chưa dừng lại ở đó, Ji Eun Tak (Kim Go Eun), một nữ sinh cấp ba có khả năng nhìn thấy linh hồn, được cho là Cô Dâu Của Yêu Tinh và cô chủ tiệm gà rán xinh đẹp nhưng có nhiều bí ẩn Kim Sun (Yoo In Na) bất ngờ xuất hiện làm đảo lộn cuộc sống của 2 người đàn ông này.

    Cười lăn với mỗi lần chạm trán của Yêu tinh & Thần chết





     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
  7. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    16. Người tình ánh trăng

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sản xuất: 2016

    Thể loại: Cổ trang, xuyên không, dã sử

    Độ dài: 20 tập.

    Đạo diễn: Chưa cập nhật

    Diễn viên: Lee Jun Ki, IU, Kang Ha Neul, Baek Hyun (EXO), Nam Joo Hyuk, Ji Soo

    Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một cô gái đến từ tương lai đã gây nên những cuộc nội chiến giữa các hoàng tử dưới thời đại Goryeo. Trong phim, lấy cớ tranh giành tình yêu của cô gái này các chàng hoàng tử đã chính thức công khai tham vọng tranh giành ngai vàng của mình. Cuộc nội chiến sẻ diễn ra gây cấn và khốc liệt, và kết thúc phim là một cái kết đau xé lóng đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem.

     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
  8. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    17. Trở lại tuổi 20

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sản xuất: 2015

    Thể loại: Tình cảm

    Độ dài: 16 tập

    Đạo diễn: Kim Hyung Shik

    Diễn viên: Choi Ji Woo, Lee Sang Yoon, Choi Won Young, Kim Min Jae, Jung Soo Young, Kim Kang Hyun, Son Na Eun, Park Hyo Joo, No Young Hak, Choi Yoon So

    Bộ phim nói về cô gái Nora với ước mơ trở thành một vũ công từ thời trung học. Thế nhưng, ở tuổi 19 tươi đẹp của mình, cô quyết định dừng việc học và kết hôn với chồng mình là Kim Woo Chul. Sau khi có con, Nora hoàn toàn tập trung vào việc chăm sóc gia đình mình và từ bỏ ước mơ thời tuổi trẻ. Hai mươi năm sau, Nora và chồng có nguy cơ phải ly hôn, cùng lúc đó cô lại phát hiện mình đang mắc căn bệnh hiểm nghèo, nhưng không vì vậy mà cô gục ngã, cô muốn thực hiện ước mơ dang dở của mình đó là trở thành một sinh viên đại học.

     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
  9. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    18. Ma nữ đáng yêu

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sản xuất: 2015

    Thể loại: Tậm lý

    Độ dài: 16 tập

    Đạo diễn: Yoo Je Won

    Diễn viên: Kim Seul Gi, Jo Jung Suk, Park Bo Young, Park Jung Ah, Im Ju Hwan

    Bộ phim là câu chuyện kể về nhân vật Na Bong-Sun (Park Bo-Young) là phụ bếp trong một nhà hàng. Do tính cách nhút nhát và rụt rè mà cô không có một người bạn nào cả. Từ khi còn nhỏ, cô đã có khả năng kỳ lạ là nhìn thấy ma, vì người bà là một pháp sư. Cho đến một ngày cô bị hồn ma Shin Soon Ae nhâp vào người.

    Kang Sun-Woo (Cho Jung-Seok) ngược lại là một đầu bếp rất sáng giá với những công thức bí mật của bản than, anh ấy có cả ngoại hình lẫn sự tự tin. Mặc dù gặp gỡ nhiều người phụ nữ nhưng anh chưa bao giờ quên được bạn gái cũ. Từ khi bị hồn ma nhập, Na Bong Sun trở nên kì lạ. Và điều đó lại thu hút sự chú ý của Kang Sun Woo. Câu chuyện tình yêu giữa 2 nhân vật thú vị trên diễn ra trong bối cảnh căn bếp của một nhà hàng với những món ăn ngon và những cảm xúc sâu lắng.



     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
  10. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    19. Thư sinh bóng đêm

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sản xuất: 2015

    Thể loại: Thần thoại, dã sử, cổ trang

    Độ dài: 20 tập

    Đạo diễn: Lee Sung Joon

    Diễn viên: Lee Joon Ki, Lee Yoo Bi, Shim Chang Min, Kim So Eun, Lee Soo Hyuk, Jang Hee Jin

    Bộ phim kể về Kim Sung Yul một quý tộc, ma cà rồng trên 150 tuổi có tên là Kim Sung Yul và đã bị nguyền rủa để không bao giờ bao giờ già đi, dùng đồ ăn là máu. Anh dâng hiến đời mình để bảo vệ sự ổn định của Joseon và đã từ bỏ bản thân, sống một cuộc sống cô đơn cho đến khi anh gặp nữ chính Yang Shan con gái của một gia đình quý tộc thất thế tên là Yang Shan. Cô cải trang thành một người đàn ông bán sách để kiếm sống, với ước mơ kiếm đủ tiền để rời khỏi Joseon và đến triều đại nhà Thanh.

     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
Trả lời qua Facebook
Đang tải...