Trích đoạn phim hay

Thảo luận trong 'Thư Giãn' bắt đầu bởi thohongmeomeo, 24 Tháng tư 2020.

  1. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    20. Em là định mệnh đời anh

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đang Phát: Full 36/36 Tập VietSub + Thuyết Minh

    Thể loại: Phim bộ, Tình Cảm, Tâm Lý, Lãng Mạn,

    Quốc Gia: Trung Quốc,

    Đạo Diễn: Chu Hiểu Bằng

    Diễn Viên: Lương Khiết, Hình Chiêu Lâm, Phó Tinh, Lý Cửu Lâm

    Phim Định Mệnh Anh Yêu Em (Bản Trung) được remake từ bộ phim Số Trời Đã Định Anh Yêu Em (Đêm định mệnh), nội dung cải biên nói về nữ biên tập mỹ thuật Trần Gia Hân (Lương Khiết) tình cờ gặp gỡ người thừa kế tinh anh Vương Tích Dực (Hình Chiêu Lâm) trên chuyến tàu Hungary, nảy sinh tình cảm, nhanh chóng bước vào cung điện hôn nhân. Sau khi kết hôn không bao lâu, Trần Gia Hân mang thai, quyết tâm từ bỏ công việc tập trung chăm lo gia đình, nhưng lại không may bị sinh non. Cô đau lòng bỏ đi, đến Hungary tìm tòi học hỏi, cùng bạn bè trải qua một loạt trắc trở, cuối cùng trở thành nghệ nhân gốm sứ mới. Vương Tích Dực vì bỏ lỡ người yêu mà phải lặng lẽ chờ đợi bảy năm, cảm nhận được trách nhiệm phải gánh vác gia đình và sự nghiệp của một người đàn ông trường thành nên gánh. Anh tình cờ gặp lại Trần Gia Hân ở Hungary, cuối cùng được tha thứ, nắm tay cùng vượt qua khó khăn, cùng nhau trưởng thành.

     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
  2. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    21. Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Đạo diễn: Tra Truyền Nghị

    Diễn viên: Chu Tử Hâm, Đinh Vũ Hề, Mạnh Anh Hào, Quyền Bái Luân, Trần Danh Hào, Triệu Lộ Tư

    Quốc gia: Trung Quốc

    Thể loại: Cổ trang, Hài hước, Tình Yêu

    Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn do đạo diễn Tra Truyền Nghị đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, một cái tên còn khá xa lạ với nhiều người nhưng được đánh giá cao về tài năng. Ngoài Lộ Tư, phim còn có sự tham gia của một số gương mặt đáng chú ý khác như: Đinh Vũ Hề, Chu Tử Hâm, Mạnh Anh Hào, Quyền Bái Luân.. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Trần Thiên Thiên, nữ biên kịch trẻ cùng hành trình xuyên không trở về thời Đông Lương. Tài năng và nhiệt huyết với công việc, Thiên Thiên luôn ấp ủ viết ra một kịch bản về nữ tôn. Trong thời điểm mọi thứ sắp hoàn thành thì diễn viên người Hàn thắc mắc quá nhiều về tuyến tình cảm trong kịch bản mà quá trình khởi quay bị đổ bể. Trước tình hình căng thẳng, cô quyết khẳng định năng lực của mình và vô tình bị biến thành chính tam công chúa mà mình viết ra, trở về Đông Lương nữ quốc. Tại đây, cô gặp những câu chuyện dở khóc dở cười nhưng giúp Thiên Thiên trưởng thành hơn.

     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
  3. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    22. Chuyện tình sungkyunkwan – Sungkyunkwan Scandal

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sản xuất: 2010

    Thể loại: Tình cảm, cổ trang, tâm

    Độ dài: 20 tập

    Đạo diễn: Kim Won Suk

    Diễn viên: Park Min Young, Song Joong Ki, Yoo Ah-in, Micky Park Yoochun, Seo Hyo

    Bối cảnh diễn ra tại ngôi trường nổi tiếng nhất thời Joseon, đề cao lý tưởng và tình bạn của bốn nhân vật. Park Min Young, Park Yoo Chun, Song Joong Ki và Yoo Ah In đảm nhận vai chính, lập nhóm "Thùy diên tứ nhân bang" nổi tiếng khắp kinh thành

     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
  4. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    23. Manh y điềm thê

    Bấm để xem
    Đóng lại
    • Đạo diễn: Kha Hàn Thần
    • Quốc gia: Trung Quốc
    • Năm sản xuất: 2020
    • Diễn viên: Hoàng Tuấn Tiệp vai Kỷ Hành Tôn Thiên vai Điền Thất / Quý Chiêu Tra Kiệt vai Kỷ Chinh

    Manh Y Điềm Thê là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Bệ Hạ Xin Tự Trọng của tác giả Tửu Tiểu Thất. Kể về câu chuyện vì báo thù cho cha, Điền Thất vào cung, Điền Thất là một người không may mắn, nhưng do có năng lực siêu phàm, bị hoàng thượng nhìn trúng, cất nhắc đến phủ Ngự Tiền. Sớm chiều chung đụng, nội tình của Điền Thất bị nhìn thấu.

    Thì ra Điền Thất là thân nữ nhi, hơn nữa còn là nữ nhi của trung thần Quý Thanh Vân, tên là Quý Chiêu. Bảy năm trước, Quý Thanh Vân bị gian thần hãm hại, cửa nát nhà tan, Quý Chiêu may mắn chạy thoát, vì báo thù nàng mượn thân phận giả vào phủ Tiết soái. Từng bí mật bị vạch trần, tiết soái không chỉ không hề giáng tội, mà ngược lại vạn phần cao hứng. Bởi vì Tiết soái sớm đã nảy sinh tình cảm với Điền Thất, hơn nữa còn muốn cho nàng làm thê. Nhưng Điền Thất thân mang thù hận của gia đình, đối với tình cảm của Tiết soái, nàng ngày càng đau khổ và mâu thuẫn..'

     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
  5. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    24. Lấy danh nghĩa người nhà

    Bấm để xem
    Đóng lại
    ✤ Đạo diễn: Đinh Tử Quang

    ✤ Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long, Trương Tân Thành

    ✤ Bộ phim LẤY DANH NGHĨA NGƯỜI NHÀ là tác phẩm phim xoay quanh những vấn đề phát sinh trong gia đình. Bộ phim chủ yếu nói về biến cố của một gia đình, ba đứa trẻ không có mối quan hệ huyết thống trở thành người nhà của nhau dưới sự nuôi dưỡng của hai người cha. Ba anh em của họ cùng nhau trưởng thành như thanh mai trúc mã nhưng sau này, vì vấn đề phát sinh từ gia đình vốn có của mỗi một đứa trẻ đã gây nên nhiều sự trở ngại trong tâm lý của họ. Dù xảy ra nhiều biến cố nhưng ba đứa trẻ đó vẫn vượt qua được nhờ vào sự hỗ trợ từ tình cảm gia đình.

    Tổng hợp những đoạn tình cảm



    Khoe kinh nguyệt



    Câu chuyện 2 cái quần đỏ



    Tiêm Tiêm tuột quần anh nhỏ



    Anh trai quốc dân



    Lời hứa cưới từ Tiêm Tiêm của Lăng Tiêu



    Anh lớn và anh nhỏ tỏ tình



    Kiss



     
    Chỉnh sửa cuối: 2 Tháng tư 2021
  6. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    25. Song thế sủng phi

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Năm sản xuất: 2017

    Quốc gia: Trung Quốc

    Thể loại: Cổ Trang - Thần Thoại, Hài Hước, Thuyết Minh

    Diễn viên: Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết, Tôn Nghệ Trữ, Tân Thụy Kì, Vương Thụy Sương, Chung Kỳ, Vương Hạo Ca, Hồ Xuân Dũng

    Bộ phim Song Thế Sủng Phi - The Eternal Love 2017 cải biên từ tiểu thuyết "Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ" là một câu chuyện kể về thiên kim Khúc Đàn Nhi, một cô gái có nhiều tính cách, gặp vương gia Mặc Liên Thành trong một sự cố, hai người trải qua gian nan, do nghi ngờ, từ tin tưởng, yêu nhau rồi đến cùng nhau lập 1 gia đình hạnh phúc. Trong phim, Khúc Đàn Nhi là cô gái tính cách phân liệt (Lương Khiết đóng) luôn có tranh chấp với nam chính Bát vương gia Mặc Liên Thành tài sắc song toàn (Hình chiêu Lâm đóng) : Có tương ái tương sát của đôi uyên gia, có sự bất đồng văn hoá, có kiểu tranh đấu "Tổng tài bá đạo bảo vệ nàng"..



    Phim Song Thế Sủng Phi Phần 2 sẽ kể về Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm đóng) một lần nữa gặp Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết đóng), lúc này Khúc Tiểu Đàn chưa gặp được Mặc Liên Thành, cũng không biết số phận của mình trong tương lai. Mặc Liên Thành đã mang theo tất cả ký ức, Mặc Liên Thành một mình chịu đựng Khúc Tiểu Đàn không quen biết mình, dày vò mình, lặng lẽ tìm cách khiến Tiểu Đàn nhớ lại và yêu mình như lúc đầu là mục tiêu quan trọng nhất cũng là chấp niệm trong lòng. Mặc Liên Thành Nghĩ với ký ức và với kinh nghiệm ngày xưa, có thể mở ra Kim Thủ Chỉ nhưng lại không nghĩ tới sai lầm nhỏ bé lại khiến cho hậu quả thật lớn.

     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
  7. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    26. Đừng nói dối anh

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Số tập: 31 Tập

    Năm sản xuất: 2020

    Quốc gia: Trung Quốc

    Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước

    Diễn viên: Lương Khiết, Tân Vân Lai, Lưu Hải Khoan, Ngô Quý Phong

    Đừng nói dối anh là câu chuyện xoay quanh Hứa Y Nhân và Phương Tri Hữu. Bị người qua đường vạch trần chuyện bạn trai "bắt cá hai tay" giữa bàn dân thiên hạ, Hứa Y Nhân bị đả kích không có lòng dạ quan tâm tới công việc. Vậy là sau một đêm, Hứa Y Nhân trở thành một người xui xẻo vừa thất tình vừa thất nghiệp. Chính vì vậy, bạn thân Hạ Đế đã giới thiệu cho Hứa Y Nhân chức vụ trợ lý tổng giám đốc của một công ty kiến trúc, Hứa Y Nhân tràn đầy hứng khởi đợi bắt đầu một công việc mới.

    Ai ngờ vào hôm phỏng vấn lại phát hiện ra vị tổng giám đốc này chính là người qua đường mấy hôm trước vạch trần chuyện bạn trai Hứa Y Nhân phản bội khiến cô nhục nhã - Phương Tri Hữu. Cảm thấy uất ức, Hứa Y Nhân nói lý lại với Phương Tri Hữu, cứ nghĩ công việc này thế là hết hy vọng, nhưng không biết Hạ Đế dùng cách nào lại giúp cô được nhận vào làm trợ lý. Kỳ lạ ở chỗ công việc quan trọng nhất của Hứa Y Nhân không phải là công việc bình thường của một trợ lý, mà là.. giúp ông chủ nói dối.

    EP16





    EP21

     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
  8. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    27. Nửa là đường mật, nửa là đau thương

    Bấm để xem
    Đóng lại






    "Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, bộ phim truyền hình Trung Quốc được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kỳ Tử. Nội dung phim giới thiệu đến người xem cặp" thanh mai trúc mã "gặp lại nhau ở thương trường, do La Vân Hi và Bạch Luộc thủ vai.

    Nam chính Lân Vân Hi vào vai Viên Soái là một tổng tài giàu có, sở hữu tính cách khác người. Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, tài giỏi mà Viên Soái còn thường xuyên khiến cho bao cô gái điên đảo vì sự nam tính, chịu chi cho mỗi cuộc vui của mình. Một tính cách của nhân vật Viên Soái khiến người xem có thể không mấy thiện cảm chính là trong người Viên Soái có phần ngang tàng, bướng bỉnh và thậm chí là thâm độc. Để có được thành công, anh chàng này không ngại dùng đến chiêu trò lừa bịp.

    Trong khi đó, nữ chính Giang Quân do Bạch Lộc đảm nhiệm là cô gái trẻ có tính cách mạnh mẽ, tuy rất ngổ ngáo nhưng cũng không kém phần ngay thẳng, chính trực. Giang Quân luôn sống với phương châm không ngần ngại trước khó khăn nào, ngẩng cao đầu trong mọi việc để vươn đến thành công.

    Bộ phim Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương là câu chuyện xoay quanh bộ đôi Giang Quân (Bạch Lộc) và Viên Soái (La Vân Hi), trong đó Giang Quân tham gia phỏng vấn tuyển nhân viên cho tập đoàn đầu tư hàng đầu MH. Ở đó, cô gặp lại người bạn thời thanh xuân là Viên Soái (La Vân Hi) giờ đây lại là người đối đầu với cô ở công sở và họ trưởng thành đầy cảm xúc bên nhau. Bên cạnh cặp đôi chính trong phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên quen thuộc khác như Vương Dĩ Luân, Triệu Viên Viện, Cao Hàn Vũ, An Duy Lăng, Quảng Tử Tịnh.

    Đánh giá phim Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương

    Nhìn chung đây là bộ phim đáng trông chờ nhất khi khắc họa câu chuyện tình yêu giữa những người cũ hội ngộ với nhau. Thế nhưng liệu các vấn đề xoay quanh công việc, xã hội và cuộc đời nói chung có se duyên cho cặp đôi nam thanh nữ tú này nên duyên hay không, ấy lại là chuyện khác.

    Bên cạnh đó, nếu bạn xem qua trailer sẽ thấy rõ rằng là đạo diễn rất biết khai thác tinh thần tựa phim Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương khi chia ra đúng thành 2 phần. Nửa đầu là loạt khoảnh khắc hài hước, ngọt ngào của đôi nam nữ, trong khi nửa sau lại đượm màu đau thương, buồn bã đúng nghĩa của tên tựa phim truyền hình Trung Quốc này. Đọc đến đây bạn sẽ thấy phần nào giống với tựa phim" Lấy Danh Nghĩa Người Nhà"vừa làm mưa làm gió khán giả phim Hoa Ngữ.

    Chuyện tình của cặp đôi chính trong phim Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương

    Với Giang Quân, cô khá bất ngờ khi gặp lại cố nhân nhưng cô còn bất ngờ hơn khi Viên Soái không còn như lúc xưa. Chính sự tàn khốc của xã hội và sự nghiệp đã khiến anh chàng trở nên xa cách và lạnh lùng hơn. Thế nhưng, Giang Quân vẫn quyết tâm bắt lấy cơ hội xoay chuyển cuộc đời mình và tình yêu của mình, nhất là khi cô trải qua biến cố cha qua đời.

    Viên Soái thầm yêu Giang Quân nhiều năm nhưng lại không đủ bản lĩnh thổ lộ tình cảm. Đến khi Giang Quân có ý chung nhân thì anh lại tìm cách phá hoại, hòng đoạt lại người mình yêu. Liệu sau những hiểu lầm và đau thương, cả hai có thể đến với nhau được hay không?

    Review 2 diễn viên chính trong phim

    Bạch Lộc được biết đến nhiều nhờ những phim cổ trang như La Vân Hi, nhưng khi cô hóa thân thành Giang Quân, Bạch Lộc lại khai thác khía cạnh một thiếu nữ kiều diễm, thướt tha, nữ tính của mình, đứng với La Vân Hi quả thật rất đẹp đôi.

    Trong khi đó La Vân Hi vốn được xem là mỹ nam hàng đầu trong làng giải trí Hoa Ngữ, nên khi nhận vai Viên Soái, khán giả rất nóng lòng đón chờ anh trong một tác phẩm ngôn tình hiện đại liệu sẽ như thế nào khi thoát khỏi vỏ bọc cổ trang. Tuy độ tuổi đã đạt ngưỡng ba mươi nhưng La Vân Hi vẫn khiến người xem phải trầm trồ trước nhan sắc gần như không đổi của mình, đồng thời anh còn được xem là có khí chất trong mềm, ngoài cứng, tạo hình mặc vest lịch sự, nho nhã và điển trai của mình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 2 Tháng tư 2021
  9. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    28. Lưu ly mỹ nhân sát

    Bấm để xem
    Đóng lại




     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
  10. thohongmeomeo

    Bài viết:
    2,688
    29. Cửu Lưu Bá chủ

    Bấm để xem
    Đóng lại
    "Cửu Lưu Bá Chủ - Jiu Liu Overlord (2020), bộ phim cổ trang hài hước kể về chuyện tình của Lý Thanh Lưu (Lại Nghệ) và Long Ngạo Nhất (Bạch Lộc) thời nhà Đường. Từ một sự cố mà cả hai từ người lạ trở nên quen biết nhau, cùng sát cánh bên nhau.

    Review chi tiết nội dung phim Cửu Lưu Bá Chủ

    Trong phim Cửu Lưu Bá Chủ, Lý Thanh Lưu được xem là một thương nhân giàu có còn Long Ngạo Nhất là" chị đại"của Long Trúc Bang. Cả hai phải cùng nhau phá án vì sự mất tích của bộ quần áo dệt bằng tơ vàng, kể từ đó cả hai trở thành bạn bè và giúp đỡ nhau trong cuộc sống mặc dù trước đó cả hai không hề quen biết nhau. Mọi chuyện chưa đâu vào đâu thì sóng gió ập đến khi Lý Thanh Lưu bị dính kế, bại lộ thân phận hoàng tử, sau đó Long Ngạo Nhất cùng anh tiến cung đương đầu với sóng gió triều đình.

    Cuối cùng mưu kế của gian thương thất bại, bởi vì có sự cố gắng của hai người, mà người dân cùng giới thượng lưu đã chung sống hòa bình, cùng hưởng phồn hoa, hai người họ cũng đan tay nhau chung sống trọn đời.

    Review nhanh nhân vật chính trong phim Jiu Liu Overlord (2020)

    Bạch Lộc (vai Long Ngạo Nhất)

    Trong phim Bạch Lộc vào vai dân nữ Long Ngạo Nhất - bang chủ bang phái Long Trúc Bang lớn nhất kinh thành, tính tình hoạt bát lanh lợi, thích hành hiệp trượng nghĩa. Lại Nghệ vào vai Lý Thanh Lưu - thương gia giàu có bậc nhất kinh thành, thông minh, mưu trí nhưng lạnh lùng kiêu ngạo.

    Lại Nghệ (vai Lý Thanh Lưu)

    Lý Thanh Lưu ở kinh thành mở một tửu lầu, bên trong có trưng bày bộ y phục kim tơ quý giá. Long Ngạo Nhất ngoài giang hồ lại đang quyết đấu sinh tử với bọn Xà bang chuyên áp bức dân chúng bách tính. Hai con người tưởng chừng như không có gì liên quan đến nhau, cuối cùng vị vụ mất trộm kim tơ mà cùng nhau hợp lực phá án.

    Phân vai trong phim Cửu Lưu Bá Chủ

    - Bạch Lộc vai Long Ngạo Nhất

    - Lại Nghệ vai Lý Thanh Lưu

    - Phương Dật Luân vai Lý Chiêu

    - Từ Mộc Thiền vai Đỗ Tiểu Tiên

    - Trạch Tử Lộ vai Viêm Bân

    - Hầu Bội Sam vai Tiểu Cần



     
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng hai 2021
Trả lời qua Facebook
Đang tải...