Review Một Số Sản Phẩm Bình Dân Mình Từng Dùng

Thảo luận trong 'Sản Phẩm' bắt đầu bởi minhanh2003, 22 Tháng tư 2020.

  1. minhanh2003 Tình đẹp đến mấy rồi cũng tàn...

    Bài viết:
    102
    Phần 1

    1. Sửa rửa mặt e100 (Mối tình đầu)

    [​IMG]

    Lần đầu mới chập chững Skincare, mình chỉ dám xài mấy loại lành tính, an toàn mà rẻ tiền thôi và cuối cùng lướt review mãi mới chọn mua ẻm. Trước hết, nhìn bao bì bên ngoài khá là đơn giản, gần gũi và có chút gì đó cute nữa. Lúc mở nắp, mình khá là thích cái mùi của nó, thơm thơm kiểu mùi kẹo sữa bò á, siêu siêu cưng luôn. Còn nói vềchất lượng thì sau khi rửa mặt xong vẫn cảm nhận được độ ẩm trên da và mịn màng hơn lúc trước. Tuy nhiên để mà rửa hết sạch được bụi bẩn thì mình vẫn không đánh giá cao em này. Nếu mà bạn nào mới bước chân vào skincare, chưa dùng mỹ phẩm gì thì có thể xài thử ẻm một lần trong đời (rất đáng đó). Còn đối với dân chuyên skincare chắc cũng đã hiểu rõ rất nhiều rồi.

    Giá cả: 18.500đ

    Đánh giá: 7/10.

    2. Kem nghệ Thorakao.

    [​IMG]

    Hồi trước còn mới dậy thì, da mặt đầy mụn lắm, bất quá mình mua sản phẩm này về dùng thử xem sao. Để nói về ấn tượng đầu tiên, mình đánh giá không cao về bao bì và hộp được thiết kế bằng nhựa. Cái mùi cũng đặc trưng mùi nghệ luôn, chất kem cũng khá đặc. Khi mà thoa lên, có vàng hơn so với loại trước đó mình dùng nên khá là bất tiện khi thoa đi học. Lúc rửa mặt thì vẫn còn màu vàng nhạt để lại trên da và nói chung qua 2 tuần thì những đốm mụn cũng mình đã dần hết và không để lại sẹo. Tuy nhiên, những vết thâm cứng đâu, lâu năm rồi thì không thể giải quyết được đâu. Bên trong sản phẩm cũng chứa một số thành phần rất lành tính và an toàn như: Sáp ong, nghệ ô liu, bột ngọc trai. Còn chần chừ gì nữa mà không rước về nè?

    Giá cả: 22.000đ

    Chất lượng: 7.5/10

    3. Kem nghệ Thái Dương

    [​IMG]

    Dù có nhiều sản phẩm cùng loại được ra mắt, ấy vậy kem nghệ Thái Dương vẫn chiếm một vị trí quan trọng đối với người tiêu dùng. Sản phẩm có khối lượng 20g nên rất nhỏ gọn, dễ mang theo bất kể ở nơi đầu. Bao bì ở ngoài cũng khá đơn giản, không hề rối mắt hay gây ác cảm gì mà vô cùng thân thiện. Chất kem ở dạng gel, mùi nhẹ, không vốn cục, thoảng thoảng mùi nghệ.

    Đúng như tên gọi, kem nghệ Thái Dương được chiết xuất với thành phần chủ yếu từ củ Nghệ vàng có khả năng trị thâm, giảm mụn hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm sở hữu hàm lượng lớn Curucumin, Monodesmetoxy Curcumin, Turmeron, Arylturmeron.. Đây là những thành phần có tác dụng tuyệt vời trong quá trình tái tạo da, chữa lành vết thương và mờ thâm. Đây là một trong những loại kem được đánh giá cao và mang tính an toàn, hiệu quả đối với mọi nhà.


    Giá cả: 18.000đ

    Chất lượng: 9/10
     
    Nguyễn NA, Vô ÂmLove cà phê sữa thích bài này.
    Last edited by a moderator: 21 Tháng tư 2020
  2. Đăng ký Binance
  3. minhanh2003 Tình đẹp đến mấy rồi cũng tàn...

    Bài viết:
    102
    4. Nước tẩy trang Shenka (dành cho da dầu)

    [​IMG]

    Senka là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, đã không còn quá xa lạ đối với mọi người. Các sản phẩm từ hãng này đã nhanh chóng lọt vào những top hàng đầu được các chị em tin dùng và có những phản hồi tích cực. Vì bản thân sử dụng kem chống nắng nên mình không thể bỏ qua được bước tẩy trang để làm sạch da. Trước khi mua em này về, mình bị thu hút bởi màu xanh dịu nhẹ mang lại cảm giác thoải mái và cùng những dòng chữ đậm in trên chai. Cảm nhận đầu tiên của mình khi dùng sản phẩm này là rất sảng khoái, man mát cực dễ chịu. Sau khi áp lên da, sản phẩm không bay hơi quá nhanh mà vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên vốn có của da. Bạn có thể cảm nhận được rất rõ việc da vẫn giữ được độ đàn hồi nhất định nhờ trong thành phần chứa hàng loạt những dưỡng chất cấp ẩm cho da cũng như nói không với các thành phần gây khô da khiến da trở nên khô căng "kin kít" khó chịu như 1 số nước tẩy trang khác. Và vô cùng sạch nữa chứ! Nói chung dùng rất là thích, không chê được ở điểm nào.

    Giá cả: Dao động tầm khoảng 98.000 -> 109.000 (Hình như là vậy)

    Chất lượng: 9/10.

    5. Kem chống nắng Skin Aqua Silky white gel

    [​IMG]

    Bản thân là một người vốn thích màu hồng nên khi nhìn chai này mình đã có ý định ôm về rồi. Bản thân em này có tinh chất dưỡng trắng da collagen, amino acid, dẫn xuất vitamin C và chất dưỡng ẩm hyaluronic acid. Ngoài ra còn chiết xuất từ trà xanh mà công dụng của trà xanh trong việc làm đẹp thì các bạn biết rồi, kháng khuẩn vô cùng tốt. Lúc thoa lên da thấm rất nhanh mà không nhờn rít. Kem có mùi thơm rất mát, thoa lên da kiểu căng bóng. Tuy nhiên nhược điểm của kem này là có cồn, và vì có cồn nên mới nhanh khô và thấm nhanh như vậy. Vì da mình thuộc da hỗn hợp thiên dầu nên dùng em này xong bị đổ dầu kinh khủng. Nếu là da thường thì chắc sẽ Ok hơn nhiều.

    Giá cả: 98.000đ

    Chất lượng: 7/10
     
    Mèo Cacao thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...