Cách Làm Lọ Thủy Tinh Phát Sáng Cực Đẹp

Thảo luận trong 'Video Clip' bắt đầu bởi Ngô Phương Thảo, 8 Tháng năm 2020.

  1. Ngô Phương Thảo

    Bài viết:
    68
    Hướng dẫn các bạn làm lọ thủy tinh phát sáng tuyệt đẹp để trang trí nhé!



    1. Hãy tiến hành làm lọ thủy tinh phát sáng vào buổi tối. Bạn sẽ cần dùng tới một số que phát sáng để thực hiện. Các loại que phát sáng chỉ có thể sáng trong một khoảng thời gian ngắn, vì thế, bạn nên làm việc này vào buổi tối. Như vậy, bạn sẽ không phí phạm khoảng thời gian phát sáng ngắn ngủi của chúng.

    2. Tìm một chiếc lọ phù hợp. Bạn có thể dùng lọ to hoặc nhỏ tùy thích, nhưng lọ càng nhỏ thì càng sáng hơn. Chất dạ quang sẽ phân tán thưa thớt hơn đối với những chiếc lọ to, và vì thế, có thể bạn sẽ phải dùng tới nhiều que phát sáng hơn. Bạn cũng có thể sử dụng một chiếc lọ có hình bóng đèn với nút bấc.

    3. Mua một ít que phát sáng. Bất kỳ loại que phát sáng nào cũng được, nhưng loại có độ dài khoảng 15 cm sẽ có độ sáng tốt hơn so với loại dùng làm vòng tay và vòng cổ – những loại đó phát sáng khá ngắn. Số lượng que phát sáng bạn cần mua sẽ phụ thuộc vào kích cỡ của chiếc lọ. Lọ càng to thì bạn càng cần tới nhiều que phát sáng hơn.

    4. Làm cho chiếc que phát sáng. Cầm que bằng hai tay và bẻ cong tới khi bạn nghe thấy tiếng "rắc". Động tác này sẽ làm vỡ ống thủy tinh bên trong và giải phóng các hóa chất khiến chiếc que phát sáng.

    5. Cầm chiếc que trên miệng lọ thủy tinh và cắt một đầu. Bạn có thể dùng dao rọc giấy hoặc kéo. Que phát sáng không độc, nhưng hóa chất của nó có thể khiến da bạn bị kích ứng. Hãy mang găng tay cao su khi thực hiện việc này.

    6. Đổ chất lỏng vào trong lọ. Dốc ngược chiếc que phát sáng và đổ chất lỏng của nó vào trong lọ. Có thể bạn sẽ phải vẩy chiếc que một chút để chất lỏng chảy ra hết.

    7. Chấm hỗn hợp màu vẽ và bột dạ quang lên lọ. Hong khô lọ và cùng xem thành phẩm nhé!

    P/s: Mong mọi người ủng hộ và like cho mình nhé!​
     
    Chỉnh sửa cuối: 26 Tháng tư 2020
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...