Vì sao đàn ông lại thích ngoại tình?

Thảo luận trong 'Cuộc Sống' bắt đầu bởi HakuYen, 15 Tháng tư 2020.

  1. HakuYen

    Bài viết:
    65
    [​IMG]

    Vấn đề ngoại tình luôn là đề tài nhức nhối của chị em phụ nữ. Chắc hẳn, bất kì người vợ nào cũng từng có một lần tự hỏi "Liệu chồng mình có đang ngoại tình hay không?"

    Để trả lời cho câu hỏi trên thì trước tiên chúng ta nên tìm hiểu: Vì sao đàn ông lại ngoại tình?

    Đây là vấn đề mà có lẽ chúng ta nên nhìn từ hai khía cạnh:

    Đầu tiên là ở khía cạnh người đàn ông.

    Đàn ông sinh ra vốn có bản tính thích chinh phục và thích được tâng bốc, phục tùng. Càng nhiều phụ nữ yêu họ, say đắm vì họ càng mang lại cho họ cảm giác thành tựu, giá trị con người họ sẽ tăng cao. Như vậy mới thể hiện bản lĩnh đàn ông.

    Ngoài ra bất kì người đàn ông nào cũng thích ngắm nhìn những cô gái xinh đẹp và quyến rũ. Khi họ đạt đến một mức độ thành đạt nào đó, kiếm được nhiều tiền, làm chủ kinh tế trong gia đình thì mặc nhiên họ sẽ tự cho mình cái quyền được sở hữu những cô gái xinh đẹp đó, và thậm chí họ còn cho đó là điều tất nhiên.

    Mặt khác, bất kì thứ gì trải qua thời gian dài đều sẽ phai nhạt, tình yêu cũng vậy, chắc chắn sẽ bị bào mòn theo năm tháng. Vấn đề là người đàn ông có giữ vững được tâm lý hay không, có giữ được cái nghĩa đối với người vợ của mình hay không. Bỗng một ngày nọ xuất hiện người phụ nữ khác mang lại cho họ cảm giác như khi hồi mới yêu thì họ liệu có thể mạnh dạn chối từ hay không? Mọi người đều thích cái mới, đó là tất nhiên, nhưng cái cũ gắn bó biết bao nhiêu kỉ niệm thì có nên vứt bỏ? Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào nhân phẩm của người đàn ông.

    Một lý do quan trọng hơn nữa, người đàn ông ngoại tình là vì họ tìm thấy ở tình nhân thứ mà vợ họ không có. Ví dụ như tình nhân biết nhõng nhẽo, luôn coi họ là cả thế giới hoặc nấu ăn ngon chẳng hạn. Bất kì thiếu sót nào của người vợ nếu không may người chồng lại tìm thấy ở một người phụ nữ khác thì nguy cơ ngoại tình khá là cao.

    Lý do cuối cùng, tất nhiên là người yêu cũ, tình cũ không rủ cũng tới, thứ không chiếm được luôn luôn là thứ tốt nhất. Có một sự thật đáng buồn là, khi con người đối mặt với lựa chọn, cho dù họ có chọn đáp án nào, thì họ vẫn sẽ mãi mãi nghĩ về đáp án không được lựa chọn, thậm chí còn cho đó là đáp án tốt hơn. Bởi một lý do đơn giản, họ không biết được kết quả của đáp án đó, do vậy họ tự thiêu dệt nên sự tốt đẹp về cái kết cuộc kia. Tưởng tượng nhiều sẽ biến thành hành động, thôi thúc họ thử nếm trải nó. Nhưng nếm rồi thì sao? Quay lại? Hối hận? Tất cả đều đã muộn.

    Tiếp theo là khía cạnh người phụ nữ. Họ đã làm gì để người đàn ông của họ phải ngoại tình?

    [​IMG]

    Ăn mặc xuề xòa, dành hết cả thanh xuân để săn sóc cho gia đình mà không có thời gian chăm chút cho bản thân?

    Không mang đến hơi ấm cho gia đình mình, chỉ biết đâm đầu vào công việc?

    Không cho người đàn ông của mình sự tôn trọng, luôn tháo quát họ trước mặt người khác?

    Sống vô tâm vô tư, tự coi mình là trung tâm vũ trụ mà không quan tâm đến một ai khác?

    Không biết thông cảm, chỉ biết liên tục chỉ trích và phàn nàn?

    Phụ nữ ơi, cái gì quá cũng là không tốt. Do đó, cần phải biết cân bằng tất cả. Dù khó, nhưng đó là cách duy nhất để bạn níu giữ người đàn ông của mình.

    Nếu bạn đã làm tốt những điều đó nhưng người ấy vẫn bỏ bạn mà đi? Vậy thì không cần phải buồn, hãy gạt ngay hắn ra khỏi cuộc sống, người phụ nữ như bạn sẽ có biết bao nhiêu người khao khát, cần gì phải lãng phí cho một gã đàn ông tồi.

    Cuối cùng, ngoại tình có nên được tha thứ?

    [​IMG]

    Tùy theo từng nguyên nhân và hoàn cảnh thì chúng ta sẽ xem xét có nên tha thứ hay không?

    Đối với người đàn ông thành đạt và cho mình cái quyền đi phối giống khắp nơi thì phụ nữ ơi, bỏ của chạy lấy người ngay đi. Tiếp tục chỉ là đang hành hạ bản thân mà thôi.

    Còn đối với trường hợp bị hấp dẫn nhất thời hoặc quay lại với người yêu cũ thì có thể xem mức độ nặng nhẹ mà quyết định. Bạn phải thật tỉnh táo và lý trí để phán đoán xem liệu có còn tồn tại chút tình nghĩa nào giữa bạn và người ấy hay không?

    Chỉ cần nó còn tồn tại thì cho dù người thứ ba có lợi hại cỡ nào cũng không thể phá vỡ mối quan hệ của hai người. Nhưng một khi hết tình cạn nghĩa, tốt nhất hãy nên từ bỏ nếu bạn không muốn tiểu tam đeo bám cuộc sống của bạn cả đời.

    Vậy nên, hãy mạnh mẽ và lý trí phụ nữ nhé!
     
    Bụi thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 15 Tháng tư 2020
  2. Đăng ký Binance
  3. Kayylinggg

    Bài viết:
    4
    VÌ SAO ĐÀN ÔNG THƯỜNG NGOẠI TÌNH

    Đàn ông có xu hướng ngoại tình nhiều hơn so với phụ nữ vì sao? Vấn đề này không hề đơn giản như chúng ta thường hay nghĩ ra vài lí do đầy miễn cưỡng như là: Tìm sự đổi mới, thể hiện bản thân, bản tính.. Nhưng tất cả dường như chỉ là cái cớ chứ không phải nguyên nhân sâu sa. Đàn ông ngoại tình đúng một phần vì họ tìm sự mới mẻ, ai ăn mãi một thứ cũng phải chán? Họ muốn thể hiện bản thân cũng có lẽ vậy. Nhưng tất cả đều có giải pháp. Đó là ở người vợ, bạn gái của họ. Đây mới thực sự là nguyên nhân sâu sa và đôngf thời là chìa khóa vàng cho vấn đề này. Đàn ông nhanh chán, vậy phụ nữ hãy thường xuyên thay đổi, cho họ cảm thấy mới mẻ hơn, cho họ thấy được cái mặt khác của mình, đàn ông sẽ trở nên hứng thú hơn và khả năng ngoại tình cũng thấp đi. Đàn ông cũng như một đứa trẻ nên hãy đối xử với họ như vậy. Không nên lúc nào cũng nghiêm khắc, quản lí chặt chẽ. Như thế là bàn tay vô hình đẩy người đàn ông ra xa mình. Hãy quản lí người đàn ông của bạn như cách bạn cầm một vốc cát: Càng nắm chặt càng dễ mất, nới lỏng tay ắt nó sẽ thuốc về mình.
     
    Alissa thích bài này.
  4. chovy

    Bài viết:
    57
    Ko phải ai cũng như ai đâu nhé :)
     
  5. Kayylinggg

    Bài viết:
    4
    Mình nói là xu hướng mà bạn. Và xu hướng kp là tất cả. Nó cũng chỉ là ý kiến riêng của mình để ai gặp phải mn có thể hiểu rõ hơn và hành động khôn ngoan nhất có thể.
     
  6. Sắc Hương Hoa

    Bài viết:
    90
    Ui, thành xu hướng luôn rồi cơ à; ghê thế nhỉ! ^^

    Đừng sợ họ ngoại tình mà hãy sợ mình không yêu bản thân! Sợ nhầm lối rồi. ^^

    Phần đông phụ nữ không yêu bản thân: Từ tình yêu đến sự nghiệp, mọi thứ đều nát bét! Sợ rồi chứ!
     
  7. Alissa Trên đời này không có Nếu Như vì thế đừng Hối Hận.

    Bài viết:
    1,858
    Ngoại tình cơ bản là do. Chính họ thích thế. Ai ép họ đâu. Tự do làm gì thì làm. Sống một con người vô trách nhiệm.
     
  8. Cửu tiêu Kh92

    Bài viết:
    22
    Có bao giờ bạn bị cấm ăn một món nào đó mà ngày thường bạn ít ăn không? Ngày thường ít ăn nha, nhưng bị cấm thì cứ thấy nó là thèm. Đàn ông cũng giống vậy, càng quản càng thèm của ngon vật lạ, hóng được đi nếm thử, thế là ngoại tình thôi.
     
  9. thiên thư 2004

    Bài viết:
    6
    Ngoại tình là việc làm trái đạo đức, pháp luật, bị cả xã hội lên án. Nhưng hiện nay, tỉ lệ ngoại tình, đặc biệt là tỉ lệ ở nam giới ngày càng tăng theo cấp số nhân. Lí do gì mà con số này lại trở nên quá chênh lệch so với thời xưa, thời ông bà cha mẹ chúng ta như vậy? Phải chăng các cuộc vui ấy chứa đựng những điều mà các ông chồng vô cùng yêu thích?
     
  10. lindadameomeo

    Bài viết:
    79
    Sở dĩ chuyện đàn ông ngoại tình luôn ở vị trí'nhất bảng' là vì đàn ông không yêu người vợ của mình thật lòng hoặc chỉ nhất thời yêu.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    +Không thật lòng là vì đàn ông yêu người vợ của mình là giả tạo, ngoài mặt thì thương yêu để người vợ luôn tin rằng là anh ta thật lòng với mình, nhưng đằng sau thì luôn thích một người mới mẻ hơn, thay vì là một người ngày nào mình cũng nhìn thấy mặt, ngủ chung, nói chuyện chung.

    +Chỉ nhất thời yêu nghĩa là anh ta chỉ yêu vợ của mình vì một điểm nổi bật nhất định: Xinh đẹp, tài giỏi, đa phần là về nhân sắc. Khi'vũ khí' ấy không còn hoặc đã nhạt nhòa, người đàn ông lại chán ghét vẻ mặt xấu xí ấy, muốn tìm người khác đẹp hơn.

    Chiếm khoảng 10% là do chính chị em chúng ta.

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Khi nhan sắc đã không còn, chị em phải tự biết làm đẹp cho chính bản thân mình, cứ để 'người ấy' chán ghét thì sớm muộn cũng nhà tan cửa nát thôi.

    Đó là ý kiến của riêng em. *boni 15*
     
    Mèo A Mao Huỳnh MaiGill thích bài này.
  11. White Fang

    Bài viết:
    1
    _ Sự kích thích và sức hấp dẫn khó cưỡng lại của trái cấm: Ngoại tình là một hành vi bị lên án và không được pháp luật chấp nhận nên việc lén lút sau lưng bạn đời mang lại cảm giác kích thích đặc biệt. Ngoài ra, hôn nhân đôi khi bị ví như một chiếc lồng giam hãm sự tự do nên được xổ lồng mang lại sức hấp dẫn và cảm giác thoải mái tức thời.

    - Hôn nhân chính trị.

    - Tìm được tình yêu đích thực.

    - Muốn tìm kiếm cảm xúc mới lạ không có ở bạn đời.

    - Mâu thuẫn vợ chồng.

    - Chán cơm thèm phở.
     
    Hàn Mặc, Mèo A Mao Huỳnh MaiGill thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...