[Thảo luận - Góp ý] Các Tác Phẩm Của Trác Phương Nghiên

Thảo luận trong 'Truyện Của Tôi' bắt đầu bởi Trác Phương Nghiên, 6 Tháng tư 2020.

  1. Trác Phương Nghiên

    Bài viết:
    3
    Tên nick/Bút danh: Trác Phương Nghiên

    Tuổi, cung hoàng đạo: 17, Kim Ngưu

    Sở thích: Chơi game LMHT, viết tiểu thuyết, nấu ăn..

    Sở đoản: Trang điểm, thể thao

    Đôi lời:

    Minh Cung Truyện là một trong số rất ít tiểu thuyết mình viết quá được chương 50. Trước đây mình có rất nhiều ý tưởng, song nhiều nhất chỉ kéo được đến chương 46 là kịch. Có thể nói Minh Cung Truyện, dù hay hay dở, nó cũng là một nỗ lực rất lớn của mình, sẽ là một tác phẩm mà cả đời mình sẽ không thể quên.

    Mình đã dự tính từ tháng 6 năm ngoái rằng tháng 4 năm nay bộ truyện sẽ hoàn thành, tuy nhiên do mình quá nghiện game, cho nên bỏ bê truyện hơi bị lâu một chút.

    Nhiều khi mình đọc lại, mình tự thấy Minh Cung Truyện cũng không hẳn là tiểu thuyết cung đấu. Nó thiên nhiều về tình cảm nam nữ, tình thương giữa người với người nhiều hơn. Cá nhân mình tự đánh giá, mình không phải người thông minh, hiểu biết cũng không rộng. Những gì mình viết, những mưu kế trong tiểu thuyết, mình tin không ít người đoán được. Thế nhưng cái mình muốn truyền tải ở tiểu thuyết này là sự lương thiện trong mỗi con người. Con người ta sinh ra, ai cũng có bản chất thiện lương, và trong bất cứ hoàn cảnh, môi trường nào, con người cũng nên giữ vững cái thiên lương ấy. Có thể nhiều người thấy Minh Cung Truyện là một tác phẩm không hấp dẫn, mạch truyện cũng không nhanh, tuy nhiên ở tiểu thuyết này, mình thực sự không đề cao tính chất cung đấu, mà đề cao tính chất nhân đạo nhiều hơn. Và mình tin đây là yếu tố mà bất cứ cuốn tiểu thuyết nào cũng cần có, và với Minh Cung Truyện, mình muốn yếu tố này vượt xa so với yếu tố cung đấu.

    Link tác phẩm sáng tác: Cổ Đại - Quyển 1: Minh Cung Truyện - Trác Phương Nghiên
     
    sparkling thích bài này.
  2. sparkling Dare2dream

    Bài viết:
    11
    Mình rất thích sự chỉn chu trong lời văn của bạn. Nó cho thấy bạn đặt rất nhiều tâm huyết vào việc viết lách. Xin đặt gạch ở đây ủng hộ bạn.
     
  3. Trác Phương Nghiên

    Bài viết:
    3
    Mình thật sự rất cảm ơn bạn. Những lời nhận xét này tạo động lực để mình hoàn thiện tác phẩm hơn. Vì tác phẩm còn rất dài nên mình sẽ cố hết sức để tác phẩm được trọn vẹn.
     
    sparkling thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...