Review Truyện Thần Khống Thiên Hạ - Ngã Bản Thuần Khiết

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi truydaocuongnhan307, 23 Tháng ba 2020.

  1. truydaocuongnhan307

    Bài viết:
    5
    Truyện: Thần khống thiên hạ

    Tác giả: Ngã bản thuần khiết

    Thể loại: Huyền huyễn, Xuyên không, Dị giới, Mystery

    Bạn đã cày hết bao nhiêu bộ tiểu thuyết rồi, đặc biệt là thể loại huyền huyễn, tiên hiệp, mystery?

    Hoặc cho dù bạn mới bắt đầu với thể loại tiên hiệp này thì bộ truyện Thần khống thiên hạ sẽ là một trong những bộ truyện nhất định phải đọc nhé..

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trước hết, tác phẩm Thần khống thiên hạ của tác giả Ngã Bản Thuần Khiết là một bộ truyện dài chương, có sự liền mạch. Truyện có tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn, hợp lí không kém so với nhưng siêu phẩm Tru tiên, Phàm nhân tu tiên.. Thần Khống thiên hạ có một cốt truyện liền mạch, logic. Hệ thống tu luyện, võ học, vũ kỹ, đấu pháp trong này rất đa dạng. Ngoài ra vũ khí, công pháp, võ học trong Thần khống thiên hạ được phân chia đa cấp bậc phù hợp với cảnh giới tu luyện. Trong truyện còn có các loại thần thú, thánh thú, viễn cổ dị thú trong viễn tưởng. Spoil một chút là main của Thần khống thiên hạ có quan hệ rất tốt với thần thú tộc..

    Cá nhân mà nói, bộ truyên này gây ấn tượng về cách phân chia thế lực, các map trong truyện được tác giả tạo ra cực kì hay ho và thú vị. Theo góc nhìn cá nhân, phần nhân vật chính khai tông lập phái, cùng hảo hữu, huynh đệ chinh chiến bốn phương chính là những chương truyện đem lại khoái cảm tột cùng cho người đọc. Tính cách nhân vật khá ổn, nhưng chưa miêu tả tốt tâm lí nhân vật, còn tính cách của main thì các vị hãy tìm hiểu trong truyện nhé. Và nếu các bạn lo sợ bộ tiểu thuyết này khô khan thì không có gì phải ngần ngại hết. Trong Thần khống thiên hạ có rất nhiều những tình tiết hài hước, dở khóc dở cười, đem lại cho đọc giả sự thư giãn bên cạnh nhưng trận chiến gay cấn, những cơ duyên đi kèm cùng nguy hiểm tột độ và quá trình tu luyện gian nan của nhân vật chính.

    Đối với đọc giả khó tính, nhiều người cảm thấy thanh niên main khá là ngáo, suốt ngày nghịch dại, chơi ngu. Nhiều người cho rằng phần sau của truyện thì thanh niên này có hậu trường lớn quá, lại càng lớn lối và chơi ngu :)) . Khoảng cách thực lực khi tu vi bậc cao về sau thì tác giả còn làm chưa tốt vì đã ở tu vi rất cao mà vẫn vượt cấp phang nhau như thường, nhưng đấy là đoạn áp chót thui về sau thì lại làm bùm một phát, khiến cái kết hơi nhạt, nhưng không đến nỗi chê đâu đấy. Một cái khá đáng tiếc là tác giả đã skip mất cả một giai đoạn, một cảnh giới, còn skip như nào thì đọc rồi biết nhá :)) .

    Nhưng dù thế nào thì Thần khống thiên hạ vẫn là một tiểu thuyết cực kì hay và không thể bỏ qua cho những đọc giả tiên huyễn.

    Tóm tắt sơ qua cốt truyện như sau:

    Thần khống thiên hạ kể về Lăng Tiếu, một cường giả tại địa cầu, song gặp đại nạn bị vây công ép tự bạo đan điền xuyên không vào một thân thể cùng tên, là một thiếu gia phế vật. Từng là một cường giả, được ban cho một cuộc sống nữa, chẳng nhẽ lại cam nguyện chịu làm phế vật trong thế giới nhược nhục cường thực này? Hắn quyết tâm trở thành một cường giả, vang danh thiên hạ. Hắn có thần thú làm bạn đồng hành, có cơ duyên của cả thiên, có mỹ nữ như mây làm bạn, có danh hào cả đại lục nhớ tên..

    Hãy tìm và đọc ngay Thần khống thiên hạ nhé.
     
    Admin thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 24 Tháng ba 2020
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...