Những mẹo chăm sóc da đơn giản

Thảo luận trong 'Làm Đẹp' bắt đầu bởi Cerise, 16 Tháng tám 2019.

  1. Cerise

    Bài viết:
    1
    Uống đủ nước

    Bạn nên tập cho mình thói quen uống đủ 1, 5-2l nước/ngày và hãy uống ngay cả khi bạn không cảm thấy khát. Vì khi cơ thể được cung cấp đủ nước, khả năng tuần hoàn máu, trao đổi chất sẽ tốt hơn, da được cung cấp nhiều dưỡng chất nên cũng sẽ đẹp hơn. Ngược lại, bạn cũng không nên lạm dụng, uống quá nhiều nước sẽ dẫn đến quá tải, nước không kịp thải ra ngoài sẽ tích tụ dưới da, gây phù nề.

    Rửa mặt đúng cách

    Da mặt là một trong những vùng da tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài nên rất dễ bị bám dính khói bụi, các vi sinh vật.. dẫn đến các bệnh ngoài da như mụn, viêm nang lông, viêm da.. khiến cho da nhanh bị lão hóa. Do vậy, rửa mặt là một trong những bước đầu tiên và căn bản nhất để dẫn đến một làn da sạch và đẹp.

    Rửa mặt sẽ giúp loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí và những tạp chất bám trên da sau khi bạn dùng mỹ phẩm. Tuy nhiên, thao tác rửa mặt cũng cần phải đúng cách để tránh làm tổn thương da, hạn chế khô da

    Massage

    Khi bạn thực hiện các động tác massage đúng cách sẽ tác động trực tiếp đến các cơ quan thụ cảm thần kinh, giúp tinh thần thoải mái, thư thái. Ngoài ra, massage còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, đưa các hoạt chất vào da tốt hơn, làm đẹp da hơn.

    Nếu không có nhiều thời gian thực hiện các động tác, ít nhất bạn cũng nên dành khoảng 5 phút mỗi ngày để thực hiện một vài động tác massage da mặt. Thời gian massage không bó buộc, bạn có thể thực hiện buổi sáng ngay sau khi thức dậy, trước khi đi ngủ hoặc giữa giờ làm việc.. Duy trì thói quen tốt này sẽ giúp làn da trở nên hồng hào, tươi trẻ hơn.

    Lưu ý: Nên massage bằng ngoan áp út của bạn, để hạn chế lực tác động lên da. Nên sử dụng các loại sữa rửa mặt tạo bọt

    => Nếu các bạn muốn mình giới thiệu về loại sữa rửa mặt phù hợp cho các loại da hãy cmt nhé

    Đắp mặt nạ

    Tuy hầu hết các dưỡng chất có trong mặt nạ không thể thấm sâu vào tận lớp bì để nuôi dưỡng cấu trúc nền của da. Song, đắp mặt nạ sẽ là cách để bạn làm mềm, bong tróc các tế bào sừng già đã chết trên bề mặt da, tạo điều kiện cho da dễ hấp thu các dưỡng chất có trong các sản phẩm chăm sóc da khác.

    Tuy nhiên, theo sự tư vấn làm đẹp của các chuyên gia da liễu, bạn cần đắp mặt nạ đúng cách 2 lần/tuần, mỗi lần từ 15-20 phút. Tránh lạm dụng việc đắp mặt nạ sẽ làm mỏng da, dễ bị sạm màu khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, thúc đẩy quá trình lão hóa da đến sớm hơn

    Lưu ý: Trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ, hãy cmt nếu các bạn muốn mình review sản phẩm mặt nạ nhé
     
    Crazis thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
  3. Crazis

    Bài viết:
    3
    Đúng những gì mình đang cần ạ!
     
  4. Parksori96

    Bài viết:
    7
    Ăn uống điều độ

    Chăm ngủ sớm

    Tìm các sản phẩm chăm sóc phù hợp

    Chăm bôi kem chống nắng

    Làm sạch da mặt

    Tối giản skincare
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...