Mỹ phẩm vi kim sinh học, giải pháp làm đẹp mới không xâm lấn

Thảo luận trong 'Làm Đẹp' bắt đầu bởi hiephoispa.vn, 22 Tháng ba 2020.

  1. hiephoispa.vn Hiệp Hội Spa Chuyên Nghiệp

    Bài viết:
    1
    Mỹ phẩm vi kim sinh học, sự lựa chọn mới an toàn cho việc thải độc, tái tạo da không xâm lấn?

    I. CƠ SỞ HÌNH THÀNH VI KIM SINH HỌC

    Trước khi xuất hiện công nghệ vi kim sinh học, lăn kim là một phương pháp làm đẹp hết sức được ưa chuộng. Phương pháp lăn kim là dựa trên cơ chế tự lành vết thương của cơ thể. Để thực hiện, người ta sử dụng một bánh lăn nhựa chứa các đầu kim rất nhỏ và rất bén lăn trên da để tạo ra các tổn thương siêu nhỏ trên bề mặt da. Các vết thương siêu nhỏ này khiến các tế bào da phát ra tín hiệu kích thích quá trình làm lành, tái tạo da ở khu vực châm kim, hình thành làn da mới, giúp các khiếm khuyết trên da được sửa chữa. Nhờ vậy phương pháp lăn kim được ứng dụng cho khá nhiều liệu trình chăm sóc trị liệu cho da như trẻ hóa, khắc phục lỗ chân lông to, sẹo, mụn..

    Phương pháp này dù được quảng cáo mạnh mẽ và thống trị thị trường làm đẹp trong một thời gian dài nhờ những kết quả tương đối khả quan mang lại, nhưng cũng không thể phủ nhận một số khuyết điểm cố hữu của nó. Đó là bàn kim lăn sẽ gây ra một tổn thương thực sự cho da. Khách hàng cần phải gây tê trước khi làm và kỹ thuật viên cần có tay nghề hết sức điêu luyện để tránh được gây tổn thương quá lớn hoặc quá sâu cho khách hàng. Sau khi lăn kim, công tác giữ gìn và bảo về làn da tổn đã bị tổn thương là rất nghiêm ngặt. Nếu như giữ vệ sinh không tốt, da có thể bị nhiễm trùng.

    Để tiếp tục tận dụng được những ưu việt của phương pháp lăn kim nhưng lại tránh được các khuyết điểm của nó, các nhà khoa học của Hàn Quốc đã nghiên cứu tìm ra phương pháp làm đẹp mới hơn. Đó chính là vi kim sinh học.

    II. VI KIM SINH HỌC LÀ GÌ?

    Vi kim sinh học là các siêu vi kim kích cỡ siêu nhỏ được tạo nên từ các nguyên liệu mỹ phẩm tự nhiên chứ không phải là các đầu kim bằng kim loại và kích cỡ cũng nhỏ đến mức không thể nhìn bằng mắt thường. Các vi kim sinh học này hoạt động dưới da khoảng 24 tiếng sau sẽ tự tan và tự tiêu dần và không hề gây tổn thương chảy máu cho da như lăn kim, nhưng nó lại gây được cảm giác râm ran, châm chích dưới da khiến hệ thần kinh cơ thể nhìn nhận làn da đang cần sự phục hồi và tái tạo. Nhờ đó, cơ thể đẩy nhanh sự trao đổi chất, tuần hoàn máu, phát triển tế bào mới của da, tái tạo nên một làn da mới giúp các khiếm khuyết trên da được sửa chữa. Một làn da mới trẻ trung khỏe mạnh sẽ sinh ra một cách tự nhiên tự bên trong, loại dần lớp da già hoặc bị mụn hay bị nám hoặc bị các bệnh về da khác. Với cơ chế đó, vi kim sinh học hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp hiện thời, trở thành công nghệ tái tạo da ưu việt hàng đầu!

    [​IMG]

    Điểm khác biệt so với lăn kim, laze hay trị liệu axit là người sử dụng không phải chịu đau (như chảy máu, bỏng rát) hay chăm sóc che chắn khuôn mặt của mình khi ra ngoài. Ngoài ra, bản thân những vi kim sinh học có cấu trúc hình ống cũng mang theo oxi và các dưỡng chất cần thiết, cung cấp kịp thời ngay lập tức những nguyên liêu cần thiết cho việc tái tạo tế bào da mới. Nhờ đó, rút ngắn thời gian hơn so với những phương pháp thông thường và xây dựng được làn da mới khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

    III. CÁC LOẠI VI KIM SINH HỌC VÀ NHỮNG SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

    Vi tảo được tạo ra trên thực tế cũng nhằm mục đích tương tự vi kim sinh học, tuy nhiên do công nghệ điều chế còn nhiều hạn chế nên các hạt tảo rất to thô ráp nhiều góc cạnh, nên khả năng thẩm thấu rất thấp. Khi massage mạnh thì lại gây tổn thương và xót bề mặt da chứ khả năng kích thích tái tạo da từ đáy là rất yếu. Vì vậy, để làm các liệu trình lột tẩy bề mặt da mạnh thì người ta có thể vẫn cần dùng vi tảo, nhưng để tái tạo và xây lại một cấu trúc da khỏe thì nhất định phải sử dụng vi kim sinh học.

    Một số vi kim sinh học cũ được chiết xuất từ nguyên liệu tảo theo phương thức thô sơ, chất lượng tạm chấp nhận. Tuy nhiên, do thành phần hóa học còn khá nhiều, nếu lạm dụng sử dụng nhiều có thể gây lão hóa da.

    Đi cùng với sự phát triển của khoa học, gần đây một số vi kim sinh học mới ra đời với nhiều ưu việt hơn như Vi kim sinh học Namira REGETOX, Vi kim sinh học tế bào gốc RTOX của Trung tâm nghiên cứu BEAUTY LAB (Hàn Quốc), Vi kim đặc trị CELLTOX & vi kim đa tầng RG BIOPEEL của Viện đào tạo ORGAHUE (Tập đoàn BIO-N Hàn Quốc).

    [​IMG]

    Những vi kim sinh học mới này được chiết xuất thuần thiên nhiên với các nguyên liệu như Chiết xuất hoa Cúc kim tiền giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, phục hồi da, làm dịu da dị ứng, nhạy cảm, tăng sức sống cho da. Lợi khuẩn Lactobacillus và Chiết xuất hồng sâm giúp tăng cường năng lượng cho tế bào bằng việc lên men đường, đẩy mạnh sản sinh axit lactic, tạo môi trường tối đa hóa hiệu quả cho việc tái tạo da. Ngoài ra còn nhiều chiết xuất và tinh chất tự nhiên quý hiếm khác như Chiết xuất hoa oải hương, dầu hoa hồng damasks, chiết xuất cây phỉ, chiết xuất hoa cây nha đam, nước hoa hồng Damask, chiết xuất tảo xanh AFA, chiết xuất vỏ cây liễu đen. Các Vi kim siêu mịn thế hệ mới đều đưa oxy, tế bào gốc và dưỡng chất vào sâu dưới da, làm nguyên liệu cho quá trình tái tạo làn da mới, đồng thời kích hoạt và tối đa vòng chuyển hóa tế bào.

    Xem thêm cơ chế vi kim sinh học tại đây:

     
    beautyrealm.vn thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...