Tâm sự Điều đáng sợ nhất của việc ngoại tình?

Thảo luận trong 'Góc Chia Sẻ' bắt đầu bởi Gill, 11 Tháng ba 2020.

  1. Gill

    Bài viết:
    6,243
    Điều đáng sợ nhất của việc ngoại tình?

    Điều đáng sợ nhất của việc ngoại tình..

    Bạn thương một người nhưng người ấy đã có bóng hình bên cạnh. Thưở ban đầu, bạn lấy việc mỗi ngày chỉ cần được nhìn người ấy một chút làm niềm vui, chưa một lần có suy nghĩ chen chân vào cuộc tình của người đó. Nhưng năm dài tháng rộng, bạn làm sao có thể chắc rằng bạn làm được những điều ấy. Khi tình cảm ngày một đậm sâu thì ham muốn xuất hiện ngày một nhiều.

    Khi bạn biết người ấy có cảm tình với bạn, bạn sẽ rất hanh phúc. Nhưng người ấy có người cạnh bên ban đầu bạn chẳng để tâm, bạn thích người ấy, người ấy không ghét bạn đã là điều hạnh phúc.

    Nhưng tôi ơi, người đó đáng để bạn chịu nhiều uất ức như thế à, bạn quên rằng bản thân có sự lựa chọn à.

    Thời gian càng dài, tình cảm càng sâu đậm bạn sẽ càng muốn mình là người kề cạnh bên người ấy.

    Nhưng bạn phải hiểu không phải ai cũng thích cảm giác mới mẻ và hay hiếu kỳ, đã có một người bên cạnh người ấy bao ngày tháng thì dù bạn cố gắng thế nào cũng vô ích.

    Người ấy đã có người kề cạnh bên biết rõ tình cảm của bạn nhưng vẫn gieo hy vọng thì từ bỏ đi. Người ấy thương bạn mà vẫn bên người kia thì bạn nên hiểu người đó thương bản thân mình hơn.

    Người ấy vì bạn rời bỏ người bên cạnh thì đến lúc gặp người mang đến cảm giác mới mẻ sẽ bỏ bạn như cách người đó đã làm.
     
    Nguyễn Thị Linh thích bài này.
    Last edited by a moderator: 7 Tháng chín 2020
Trả lời qua Facebook
Đang tải...