Những câu nói khiến chúng ta phải suy nghĩ của những nhân vật anime

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Sưu Tầm, 27 Tháng bảy 2018.

  1. Sưu Tầm The Very Important Personal

    Bài viết:
    662
    Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta có thể bắt gặp vô số những câu nói của những người xung quanh ta, có những câu nói mang tính hàm ý, khiến chúng ta phải suy nghĩ và xem xét lại bản thân và cuộc sống. Tuy nhiên, không chỉ trong cuộc sống đời thật, trong những bộ phim anime, những nhân vật hoạt hình "không tồn tại" này lại bộc phát ra những câu nói khiến chúng ta phải suy nghĩ.

    Sau đây là những câu nói mà khi bạn nghe, có thể bạn sẽ phải vắt óc suy nghĩ và xem xét lại bản thân hay cuộc sống của mình:

    1. Có lẽ buồn cười nhất là khi những người luôn đối xử tồi tệ với chúng ta, lại cảm thấy khó chịu khi chúng ta làm điều tương tự với họ - Akabane Karma (Lớp học ám sát)
    2. Nếu cậu không hài lòng với số phận của mình, đừng chấp nhận nó. Hãy dũng cảm thay đổi nó theo ý muốn của mình - Uzumaki Naruto (Naruto)
    3. Cuộc đời không giống như một quyển sách, đọc phần đầu là đoán được phần cuối. Cuộc đời bí ẩn và thú vị hơn nhiều - Kaito Kid (Magic Kaito)
    4. Cứ tưởng chỉ có máu mới có vị tanh. Không ngờ lòng người cũng bẩn, tanh và long lanh không kém - Shuu (Tokyo Ghoul)
    5. Những kẻ không biết tự tin vào chính bản thân mình, đều là những kẻ không đủ tư cách nói đến hai chữ Nỗ Lực - Maito Gai (Naruto)
    6. Sức mạnh thật sự của con người là khả năng tự thay đổi bản thân - Saitama (OnePunch Man)
    7. Sự sống hữu hạn thật đáng quý, vì giới hạn đó nên con người mới cố gắng sống sao cho có ý nghĩa - Hattori Heji (Conan)
    8. Muốn thấu hiểu một ai thì bạn nên thử đặt mình vào cuộc sống của người đó. Không nên đứng ngoài mà phán xét cuộc sống của họ - Ken Kaneki (Tokyo Ghoul)
    9. Một người chỉ trưởng thành khi biết vượt qua giới hạn của bản thân - Uchiha Itach (Naruto)

    10. Con người làm nên số phận chứ không phải số phận làm nên con người - Uzumaki Naruto (Naruto)

    Trên đây là những câu nói mình sưu tầm được và cảm thấy hay nhất và tâm đắc nhất, có ai có những câu nói khác mà cảm thấy hay thì cmt bên dưới để ủng hộ nha!
     
  2. Aki Re Đang ở chế độ Office Edit Truyện

    Bài viết:
    241
    “Không bao giờ quá tin tưởng bất kì ai, hãy nhớ rằng quỷ dữ cũng từng là thiên thần” - Ken Kaneki

    “Những mối quan hệ của con người là các phản ứng hóa học. Nếu phản ứng diễn ra trong cậu, cậu không bao giờ có thể quay lại con người trước đây của mình được nữa." - Ken Kaneki

    "Không đời nào một kẻ thậm chí không tự bảo vệ mình được lại có thể đi bảo vệ người khác, đúng không?" - Kirishima Touka

    "Tại sao ta lại phải xin lỗi vì trở thành một con quái vật nhỉ? Có ai từng xin lỗi vì đã biến ta thành như vậy chưa?" - Suzuya Juuzou

    "Thế giới này được vận hành bởi sức mạnh. Mọi thứ được quyết định bởi quyền lực. Mi quá yếu. Đó là lý do vì sao mi thua cuộc." - Kirishima Ayato

    "Miễn là vì một mục đích đúng đắn, chơi bẩn không có gì là xấu xa cả." -Mado Kureo

    ~ Tokyo Ghoul ~
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...