Hỏi đáp Một điều mà bạn thất vọng nhất ở bản thân là gì?

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp' bắt đầu bởi Tâm Trạng Mưa, 22 Tháng chín 2019.

  1. Tâm Trạng Mưa Tôi thích ngày mưa vì nó xóa đc dấu vết nỗi buồn

    Bài viết:
    103
    Đợi cho qua đại dịch rồi hãy ra ngoài khám phá thế giới e nhé haha
     
  2. Tina nắng

    Bài viết:
    15
    Điều mà mình hối hận nhất về bản thân mình là đã từng có ước mơ, có hoài bão nhưng lại không dám thực hiện.

    Mình đã từng ước quay ngược thời gian trở về điểm xuất phát để có thể làm lại từ đầu. Nhưng đấy chỉ ước mơ hão huyền mà thôi.

    Vì thế các bạn ơi khi có cơ hội thì hãy cố gắng thực hiện đừng bỏ lỡ nếu. Đừng để sau này sống mà luôn phải nuối tiếc.
     
    Admin thích bài này.
  3. Tâm Trạng Mưa Tôi thích ngày mưa vì nó xóa đc dấu vết nỗi buồn

    Bài viết:
    103
    Hãy bắt đầu 1 ước mơ khác bắt đầu từ bây giờ bạn nhé
     
  4. Trong cuộc sống, không có ai là hoàn hảo cả. Mình thấy bản thân mình có rất nhiều nhược điểm. Về ngoại hình: Dáng thì không chuẩn, lại còn hơi thấp, đùi khá to, da hơi ngăm.. Về tính cách thì hay nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc của bản thân, mồm nhanh hơn não, làm việc gì cũng tùy hứng. Đôi khi, mình cũng rất thất vọng về bản thân mình, nhưng trong cuộc sống, không có cái gì tuyệt đối, không ai hoàn hảo cả, mất cái này nhưng bù cái kia. Vì vậy, mình vẫn cực kỳ cực kỳ lạc quan, nghĩ về tương lai phía trước, sống thật vui vẻ. Có lẽ đó cũng là một ưu điểm của mình.
     
    Tâm Trạng MưaAdmin thích bài này.
  5. Tâm Trạng Mưa Tôi thích ngày mưa vì nó xóa đc dấu vết nỗi buồn

    Bài viết:
    103
    Bạn suy nghĩ được như vậy là rất hay luôn đó, dù hôm nay có tồi tệ đến thế nào thì ngày mai là cái mà ta không biết trc được.. vì vậy hãy lạc quan mọi lúc nhé
     
  6. Mèo Cacao Cười một cái nhé?

    Bài viết:
    164
    Mình đã từng gặp một người bạn và chơi rất thân.. Nhưng một thời gian cách xa nhau.. bạn ấy đã lướt qua mình như người dưng, từ đó mình và bạn ấy không nói chuyện nữa, mình luôn muốn níu kéo tình bạn ấy nhưng không biết làm thế nào cả.. sau đó mình đã chọn cách im lặng

    Rồi cứ thế mình đã bỏ lỡ một tình bạn đẹp.. Và bây giờ mình đã thực sự hối hận
     
    Tâm Trạng Mưa thích bài này.
  7. Tâm Trạng Mưa Tôi thích ngày mưa vì nó xóa đc dấu vết nỗi buồn

    Bài viết:
    103
    Mình thấy bạn còn đi học.. như vậy là thời gian để gặp lại người bạn ấy có rất nhìu.. hãy chủ động để khỏi phải thấy nuối tiếc như trước kia đã từng, chúc bạn may mắn và mạnh dạn lên
     
  8. Conmachetoan

    Bài viết:
    70
    Thất vọng về bản thân, thất vọng vì mình quá yếu đuối, thất vọng vì mình không dám tự tử, thất vọng vì mình tự làm đau chính mình, thất vọng vì không làm đau được người khác, thất vọng vì mình quá hiền, thất vọng vì chỉ biết khóc, thất vọng vì đã đánh mất sự lương thiện cuối cùng, thất vọng vì chẳng quan tâm gì cả, thất vọng vì đã giấu nỗi đau trong lòng. Có nhiều thứ quá mà chỉ được chọn một điều thui à. Chọn nào bây giờ ta? Hy vọng một ngày nào đó, ta có thể được yên nghỉ rồi.
     
    Lagan thích bài này.
  9. Phùng Linh Nhi What are you looking for?

    Bài viết:
    166
    Không có năm nào mà ta thất vọng bằng năm 2023 cả. Vì quá lao lực, làm việc không kể ngày đêm, lại không ăn uống điều độ và giữ sức khoẻ nên đổ bệnh phải nghỉ ở nhà, không thể đi ra ngoài.

    Rồi rốt cuộc lại trở về con số 0, những thứ ta đã làm thật là vô nghĩa.

    Tôi nhớ có một người nói: "Tuổi trẻ mà, cứ dấn thân nổ lực làm hết sức mình." Nhưng mà tôi lại quên mất cái câu: "Sức khoẻ là quan trọng nhất!" Cứ thế mà sau gần 3 năm làm việc chẳng tích được gì ngoài chữ "bệnh". Thật là vô nghĩa!

    Sang năm khi sức khoẻ tôi tốt lên, có thể đi ra ngoài rồi, tôi sẽ kiếm cho mình một công việc. Sẽ quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, sẽ ăn uống nghỉ ngơi nhiều hơn để duy trì cơ thể với trạng thái năng lượng tốt nhất!

    Ừ thì con người mà, ai mà chẳng có sai lầm. Đôi khi phải dại dăm ba lần mới khôn ra được.

    Thất bại ta làm lại, thất vọng thì mọi chuyện cũng đã qua rồi. Nhìn lại một năm khiến ta thất vọng nhưng nó cũng giúp ta biết mình sai và thiếu sót chỗ nào để sang năm làm tốt hơn. Nên đừng thất vọng nhé các bạn! Hãy tìm một điểm xem bạn của năm nay tốt hơn ở năm trước, như vậy sẽ giúp tâm trạng tốt hơn hihi.
     
    Hoa Linh 8881Thiên Túc thích bài này.
  10. Tác giả Trà Anh

    Bài viết:
    538
    Mk thất vọng vì bản thân cứ nóng giận là sẽ buông lời tổn thương ng khác. Mk là đứa nóng nảy nên mk hay nói nhũnge lời có thể khiến mọi ng xung quanh buồn lòng nhiều. Mk cũng vì vậy mà đánh mất khá nhiều mối quan hệ trong năm nay đó.

    Mk cx là đứa vô cùng lười ăn cơm. Cơm mẹ nấu ngon thì không ăn mà toàn ăn uôngd linh tinh nên hay bị đau bụng, đau đầu vs hại sức khỏe lắm. Mk sẽ cố gắng khắc phục.

    Mk cx là đứa khá lười biếng và chểnh mảng học hành rất nhiều. Vì thế nên dạo gần đây bị mất gốc toán và điểm số lẹt đẹt 5, 6 rất tệ luôn.

    Nma mk hứa sẽ sớm thay đổi để bản thân tôta hơn nha.
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...