Mùa giáng sinh ấm áp

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi MộcAnh1997, 24 Tháng mười hai 2019.

  1. MộcAnh1997

    Bài viết:
    2
    Các bạn có tin rằng trên đời này có ông già Noel không nhỉ?

    Các bạn có tin rằng khi treo đôi tất ở cửa số và cầu nguyện, ông già Noel sẽ chui vào nhà bằng đường ống khói và tặng quà cho chúng ta không?

    Đối với các bạn thì chắc là không, nhưng đối với một đứa trẻ thì điều đó giống như một ước nguyện, giống như một sự chờ đợi hạnh phúc cho bản thân. Thật ra, trên đời này chẳng có ông già Noel nào chui ra từ ống khói, cũng chẳng có ông già Noel nào để quà vào đôi tất rồi thầm lặng rời đi.. Mà chỉ có những đứa trẻ mong chờ phép màu và những điều tốt đẹp nhất.

    Lúc tôi còn là một đứa trẻ ngây ngô, mỗi lần tới một mùa giáng sinh, với đôi tất treo trên cửa sổ tôi cầu nguyện và sáng hôm sau sẽ nhận được món quà mà mình mong muốn, ba mẹ tôi đã từng nói như vậy và tôi tin vào điều ấy! Giờ lớn lên và có gia đình tôi mới hiểu thật ra ông giad Noel không ở đâu xa, mà cũng chẳng phải thần tiên giáng thế, càng không phải là một người xa lạ.. Mà đó chính là người hàng ngày nói yêu thương ta, chăm sóc ta, sinh ra ta, nuôi dạy ta khôn lớn. Những món quà như mơ ước mà ông ấy đã cất công chuẩn bị một cách chu toàn đó chính là BA của ta, người đàn ông lý tưởng nhất cuộc đời này!

    Năm nay lại một mùa giáng sinh nữa trôi qua, con thật sự cảm thấy rất may mắn vì còn có thể gọi một tiếng BA trọn ven, người ta nói: Noel giống như một mùa tết, để chúng ta có cơ hội ngồi cạnh bên nhau, giành cho nhau những lời yêu thương và cùng nhau ăn một bữa cơm ấm áp như thế là đã hạnh phúc lắm rồi.. Ba mẹ không chỉ là những người sinh ra ta, đơn thuần nuôi ta khôn lớn, mà còn là những người luôn luôn hy sinh và che chở cho chúng ta trong muôn vàn khó khăn ngoài kia bao sóng gió.

    Noel năm nay, không quà, không hoa, nhưng có một lời nguyện ước vẫn còn luôn giữ: "Là cầu chúc cho ba mẹ luôn bình an, luôn vui vẻ và hạnh phúc bên các con, các cháu!"

    Đối với chúng con, giờ đây niềm hạnh phúc không phải là một món quà có giá trị, mà là có ba mẹ luôn mỉm cười bên cạnh chúng con, như vậy là đủ!

    Lạnh lắm! Giáng sinh năm nay không có con ba mẹ hãy nhớ mặc áo ấm và giữ gìn sức khỏe ba mẹ nha!

    Thương ba mẹ nhiều!
     
    Last edited by a moderator: 1 Tháng mười hai 2022
Trả lời qua Facebook
Đang tải...