Chọn nghề thích hợp cho bọ cạp để nhanh giàu có

Thảo luận trong 'Chòm Sao' bắt đầu bởi Chiracat, 13 Tháng bảy 2018.

  1. Chiracat Nhân Ngư Ham Việc

    Bài viết:
    589
    Cung Bọ Cạp hợp với nghề gì? Bọ Cạp là chòm sao bí hiểm nhất trong 12 chòm sao, Bọ Cạp thích tìm tòi, giải mã nhưng bí ẩn nên họ phù hợp với những công việc có tính chất khám phá.

    Bọ Cạp (23/10 - 21/11) được biết đến với hình ảnh cung hoàng đạo bí hiểm nhất trong 12 chòm sao. Hành tinh chủ quản là sao Diêm Vương khiến các bạn Bọ Cạp luôn biết ẩn mình một cách hòa hảo. Đây cũng là cung hoàng đạo có sức ỳ cao nhất.

    Với Bọ Cạp, dường như sẽ chỉ có 2 thái cực, hoặc là ôn hòa, nhẹ nhàng, sống một cuộc sống thật bình thường, hoặc là vượt trội hơn mọi nhân tố khác và kiểm soát được mọi thứ xung quanh, đạt được thành công ngoài mong đợi. Vậy cung Bọ Cạp hợp với nghề gì?

    [​IMG]

    Ảnh minh họa

    Trong công việc, Bọ Cạp là những người giỏi thích nghi, rất tập trung, bền bỉ và ổn định. Không dễ bị che mắt và có khả năng phát hiện ra những bí mật, Bọ Cạp có thể đọc được cảm xúc đối phương rất tốt.

    Các Bọ Cạp cũng là những người trầm tính nhưng lại hết sức nhạy bén, có ý trí kiên cường và sức mạnh nội tâm cao. Bọ Cạp cũng nổi tiếng là có khả năng tự kiềm chế tốt và năng lực hồi phục mạnh mẽ. Đây là những ưu điểm đáng chú ý của Bọ Cạp khi làm việc, mang lại rất nhiều lợi thế cho các bạn ấy trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày.

    Tuy vậy, các Bọ Cạp cũng có xu hướng lạnh lùng, vô tình, kiêu ngạo và đôi khi hơi cực đoan trong công việc. Bọ Cạp nổi tiếng thù dai nhớ lâu, có khát vọng chiếm hữu mãnh liệt và lòng báo thù mạnh mẽ nên sẽ dễ trở nên độc ác, hay tự dằn vặt bản thân, ngoan cố, không phục tùng.

    Điều này cũng giải thích vì sao các Bọ Cạp thường theo chủ nghĩa bảo hộ và luôn phòng bị với người khác. Đây là những nhược điểm mà Bọ Cạp cần khắc phục trong công việc.

    [​IMG]

    Bọ Cạp thích hợp làm nhà chiêm tinh


    Chọn nghề thích hợp cho Bọ Cạp

    Bọ Cạp không thích các công việc nhàm chán. Các bạn ấy thích sự cạnh tranh cao nhưng luôn che giấu khá tốt điều này với vẻ ngoài lãnh đạm. Bọ Cạp thường có sở trường trong việc khai phá những bí mật được che giấu. Các Bọ Cạp đều không thích phải chịu sự chi phối và điều khiển của kẻ khác.

    Bọ Cạp sẽ phù hợp với những ngành nghề, lĩnh vực công việc liên quan nhiều đến việc khám phá như: Trinh thám, nhà khoa học, nhân viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chuyên gia tâm lý, nhân viên phân tích thị trường, chuyên gia trị liệu, nhà chiêm tinh..

    Bài viết là những gợi ý cung Bọ Cạp hợp với nghề gì. Chúc các bạn Bọ Cạp, đặc biệt là các sĩ tử Bọ Cạp chọn được hướng đi nghề nghiệp phù hợp cho bản thân trong thời gian tới!

    ST
     
    Admin thích bài này.
    Last edited by a moderator: 18 Tháng tám 2019
Trả lời qua Facebook
Đang tải...