Hỏi đáp Kinh nghiệm làm lớp phó học tập?

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp' bắt đầu bởi Tiểu Nguyệt, 20 Tháng tám 2018.

  1. Tiểu Nguyệt ~ Bé Ngốc ~

    Bài viết:
    10
    Hôm nay tự nhiên các bạn bầu Nguyệt làm lớp phó. Khổ thân! Nguyệt đã làm lớp phó bao giờ đâu!

    Vậy nên ai đã từng làm hay có kinh nghiệm giúp Nguyệt với ạ!

    Nguyệt chẳng hiểu gì về cái chức ấy cả!

    *bafu 13*
     
    Vyllyn, chiqudoll, Admin2 người khác thích bài này.
    Last edited by a moderator: 9 Tháng mười hai 2019
  2. Tài Phạm 15 tuổi

    Bài viết:
    366
    Hỏi những bạn đã làm, có nhiều kinh nghiệm, chia sẻ cho Nguyệt, mà đơn giản lớp trưởng là quản lớp.
     
    Tiểu Nguyệt thích bài này.
  3. Liberty Once you choose hope, anything’s possible

    Bài viết:
    301
    Lớp phó thì cũng không khổ như lớp trưởng đâu. Ráng học giỏi và giữ kĩ cuốn sổ đầu bài là ok
     
    Tiểu Nguyệt thích bài này.
  4. tuvi2910

    Bài viết:
    13
    Lớp phó nghe khó mà dễ bạn ạ. Trước tiên là ban cán sự lớp bạn phải gương mẫu và học tập thật tốt, hòa đồng và giúp đỡ bạn bè. Vì chẳng có ai nghe bạn nếu như bạn không giỏi hơn người khác, chẳng có ai kính phục và nể bạn nếu như bạn luôn chỉ biết học một mình chơi một mình và cũng chẳng có ai tin bạn nếu như bạn vi phạm nội quy. Bạn cần tiếp thu ý kiến của cô và ý kiến nguyện vọng của các bạn để giúp lớp học tốt hơn. Và một điều qua trọng là bạn là người giữ sổ đầu bài và quản lý về mặt học tập của lớp. Cố lên bạn nhé
     
    Admin thích bài này.
  5. Chiên Min's I purple you!

    Bài viết:
    555
    Nói thật sự lớp phó không khổ bằng lớp trưởng đâu. Mình làm lớp trưởng hai năm nay mà muốn ong ong cái đầu luôn. Làm lớp phó thì chủ yếu là bên mảng học tập nhỉ? Nếu về học tập thì bạn cứ học thật tốt, giúp đỡ và nhắc nhở mọi người về ý thức học tập làm được rồi. Quan tâm đến những bạn học kém hơn giúp đỡ họ một chút để phong trào học tập trong lớp sôi nổi, không bị chìm so với các lớp khác. Cố lên, dần rồi cũng quen thôi.
     
    Admin thích bài này.
  6. Mi An The Very Important Personal

    Bài viết:
    68
    Những người được bầu làm lớp phó thường đã được bạn bè tin cậy về học lực cũng như sự cẩn thận của mình rồi, nên Nguyệt cứ giữ phong độ nhé.

    Nhưng đó mới chỉ là vấn đề của một người mà thôi, làm lớp phó tức là bạn đã là cán sự lớp, phải có trách nhiệm với lớp. Mình không nói là bạn phải quán xuyến hết tất cả công việc của lớp, nhưng bạn cũng phải để ý những việc lặt vặt khác để nhắc nhở lớp nữa, chẳng hạn như tuần này ai vắng để ghi phép, viết sổ đầu bài theo đúng phân phối chương trình, tổng kết điểm sổ..

    Có một ưu điểm khi làm lớp phó là công việc này sẽ giúp bạn rèn luyện tính cẩn thận, tinh thần trách nhiệm và một phần tự tin trước đám đông, nên bạn hãy cố gắng nhé.
     
    Admin thích bài này.
  7. Sói

    Bài viết:
    314
    Làm những gì thầy cô giáo giao thôi.

    Nhiệm vụ, quyền lợi và rủi ro:

    Lớp trưởng: Chịu trách nhiệm trước Giáo viên chủ nhiệm, Ban Chủ nhiệm khoa về việc nắm bắt thông tin tình hình học tập và đời sống của lớp; xây dựng tập thể đoàn kết, bla bla nói chung là khá giống cấp 3. Được cộng điểm rèn luyện (để xét học bổng), đôi khi với một số thầy cô được ưu tiên cộng điểm trong các đầu điểm khác nhau (điểm thành phần, điểm tiểu luận), nói chung lớp trưởng nào cũng được thầy cô trong khoa yêu quý hơn. Nếu lớp bạn là một lớp đoàn kết sẵn thì công việc của bạn sẽ dễ thở hơn, còn nếu lớp không đoàn kết thì bạn cực hơn một chút. Làm dâu trăm họ khổ sở là điều không tránh khỏi, bạn sẽ dễ bị ghét, bị lôi lên cfs nói, bị đố kị bởi những bạn xấu, hoặc nếu bạn xấu thật thì chịu nói đi vì nó đúng rồi hihi. Lớp trưởng luôn là người đầu tiên bị thầy cô gọi lên trả lời câu hỏi nếu như không có ai giơ tay.

    Lớp phó học tập: Cầm và giữ sổ đầu bài. Các em hãy quên cái sổ đầu bài hồi phổ thông đi, vì sổ đầu bài đại học chỉ dùng để ghi cái đầu bài thôi. Theo dõi tình hình học tập của cả lớp. Tới năm 3 thì tổng hợp để xem đứa nào được đi học cảm tình Đảng. Được cộng điểm rèn luyện. Bị thầy cô gọi lên trả lời câu hỏi nếu như không có ai giơ tay và Lớp trưởng không trả lời được.

    Lớp phó đời sống: Thu quỹ lớp. Được cộng điểm rèn luyện. Bị thầy cô gọi lên trả lời câu hỏi nếu như không có ai giơ tay và các vị còn lại trong BCS không trả lời được.

    Nguồn: Facebook

    *bafu 39*
     
    chiqudollAdmin thích bài này.
  8. Nhược Hàn Anh

    Bài viết:
    15
    Lớp phó thì còn tùy vào việc bạn làm lớp phó gì học tập hay kỉ luật

    Học tập thì nhiệm vụ của bạn là giúp đỡ việc học của các bạn trong lớp tiến bộ hơn, và nhiều lúc gặp câu hỏi khó thì thầy cô thường gọi bạn đầu tiên, vì thế bạn cần nắm thật chắc kiến thức

    Kĩ luật thì bạn cũng khá khổ giữa thầy cô và bạn bè thì bạn sẽ chọn ai nếu bạn quản lí lớp quá kĩ càng và chặt chẽ mọi người trong lớp sẽ đâm ra ghét bạn, còn nếu bạn làm lơ lớp ồn thì sẽ bị thầy cô khiển trách.

    Vì thế khi làm lớp phó kỉ luật bạn phải là một người tùy cơ ứng biến giỏi lúc nên khiêm túc không bao che lúc nên bao che cho những bạn phạm lỗi nhỏ và mới lần đầu
     
    chiqudollAdmin thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...