HOT Góc tâm sự VNO

Thảo luận trong 'Dự Trữ' bắt đầu bởi Muối, 7 Tháng bảy 2018.

  1. Muối Đặt tên Muối mong răng mình cũng mặn mòi như thế

    Bài viết:
    296
    Góc Tâm Sự VNO

    Mọi người khi tham gia VNO đều cho rằng VNO rất vui. Tuy nhiên trong bạn chắc chắn vẫn còn những điều khó nói. Cũng có thể là ngại nói hoặc không dám nói ra. Nay topic này chính là nơi để nói.

    Mọi người hãy nói lên suy nghĩ của mình về VNO cũng như những điều xung quanh VNO. Bạn ghét điều gì hay thích điều gì ở VNO hãy nói hết ra để mọi người biết và xem có ai đồng cảm với mình không. Hắc hắc, bạn phốt ai cũng được, dù sao người bạn phốt cũng không biết là ai phốt mình đâu, tui cũng thế. =)) Hãy nêu nên ý kiến về BQT, thành viên, bài viết.. Nói chung bất mãn hay gì thì hãy viết hết ra cho nhẹ lòng. :3

    Mọi người nêu ý kiến hay phốt mem

    *vno 6* TẠI ĐÂY


    *Nhớ bấm vào link rồi tâm sự nha! KHÔNG VIẾT TRỰC TIẾP VÀO ĐÂY!
     
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng mười một 2021
  2. Muối Đặt tên Muối mong răng mình cũng mặn mòi như thế

    Bài viết:
    296
    1.

    Vui vì có nhiều b nhưng lun bị chê trách ghét bỏ thời gian đầu vì hỏi hơi nhìu. Có 1 người bảo cứ hỏi nếu thắc mắc. Hỏi xong thì ".. à, b không làm gì sai cả chỉ là b chưa bao h đúng thôi" tức quá đúng không? Mem mới mà bị đối xử z đó rồi còn rất nhìu chuyện nữa..

    - Tui hong biết gì về chuyện này hết. :V
     
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng mười một 2021
  3. Muối Đặt tên Muối mong răng mình cũng mặn mòi như thế

    Bài viết:
    296
    2.

    Tới VNO đã được gần 2 tháng và tôi cảm giác như mình đã gắn bó với diễn đàn thật lâu. Tại đây, tôi quen được rất nhiều bạn mới, được trải nghiệm nhiều lĩnh vực mới mà trước đây tôi chưa từng trải qua. Tôi sống cởi mở hơn, hòa đồng hơn và đặc biệt nói nhiều hơn. VNO cho tôi cảm giác như được sống dậy làm chính mình, tôi được làm những điều mà xưa nay tôi chưa làm thậm chí là có nghĩ tới nhưng không giám. Đối với thành viên VNO, có những người khiến tôi rất quý mến nhưng bên cạnh đó cũng có người khiến tôi có cái nhìn phản cảm bởi cách ứng xử và lời nói của người ấy. Đó là @N N.

    Tôi cảm nhận được bạn ấy là một cô gái cá tính và mạnh mẽ, tính tình thẳng thắn không sợ mất lòng ai. Chính vì vậy mà nhiều khi bạn đã dùng những lời lẽ quá đáng, thậm chí là xúc phạm đến người khác. Không biết đó là do tính cách bạn hay vì điều gì khác nữa. Nhiều khi lời nói của bạn khiến người ta nghĩ mình không có giá trị gì trong mắt bạn. Nói vậy thôi nhưng dù sao thì tôi vẫn có nhiều ấn tượng tốt về bạn ấy. Trong nhiệm vụ của mình bạn ấy luôn nhiệt tình và hoàn thành công việc rất nhanh và hiệu quả. Nhưng tôi vẫn mong, bạn có thể kiên nhẫn hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bởi lòng kiên trì luôn dẫn tới một tương lai tốt đẹp. Tôi xin hết. Và cũng xin lỗi vì đã bóc phốt bạn.

    @Nguyễn Nguyễn

    Nhận xét từ một bạn vô danh gửi đến bạn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng mười một 2021
  4. Muối Đặt tên Muối mong răng mình cũng mặn mòi như thế

    Bài viết:
    296
    3.

    Bình thường mình là người rất nhân hậu và thiện lương, trên VNO thấy cái gì cũng tuyệt vờiiii. Tuy nhiên có một người mình cần phải thật lòng giải bày. Thành viên này nick name là skeleton. Yêu cầu nghiêm khắc đối với thành viên này ngưng trở nên xinh đẹp nhất VNO, ngưng quá thân thiện, ngưng thẳng tính vì mỗi lần thẳng là khiến người khác cười ỉa, hành vi cười ỉa này đe dọa nghiêm trọng đến hình tượng và thần thái lạnh lùng của mình. Sắc đẹp và tính tình của thành viên này ảnh hưởng sâu sắc đến mọi địa bàn của VNO. Tóm lại, cần xử lý gấp.

    P. S:

    Gửi đến Skeleton.

    Em lỡ dại đừng ghim em..

    - Một lời nhận xét của một thanh niên hay cười. =)) Ai nói cho tui biết skeleton là ai đi. 0v0
     
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng mười một 2021
  5. Muối Đặt tên Muối mong răng mình cũng mặn mòi như thế

    Bài viết:
    296
    4.

    Gửi bạn chủ nhân của 2. Mình có nick trên 4r là Nguyễn Nguyễn, cung bạch dương, nhóm máu O, cao 1m62. Hmm ở.. của bạn có nhắc đến nhân vật @N N. Chỉ là viết tắt thôi, nhưng mình cảm thấy đó là mình nên trả lời lại. Góp ý cho bạn là lần sau còn phốt ai thì ghi thẳng tên ra nhé, thương nạ. Thật ra mình không định viết này đâu nhưng không viết thì bạn bảo mình hiền, mà viết thì mình thấy nó trẻ trâu sao ấy. Thôi thì chọn trẻ trâu vậy cho sống lâu vậy =)) Đầu tiên là cảm ơn bạn đã khen mình "làm việc nhiệt tình hiệu quả" hihi. Mình lâu nay nói chuyện không moe moe như chị chồng mình (chị Mì) nhưng ít nhất mình nói rất đàng hoàng, làm gì xúc phạm ai bao giờ. Bạn có nói là bạn "mong" mình có thể kiên nhẫn hơn. Nếu mà bạn thực sự muốn tốt cho mình thì nên nói ra luôn cái lúc mình xúc phạm ai đó hay lúc mình không kiên nhẫn ấy, hoặc là vào tường mình viết "Nguyễn ơi như thế là không được đâu", "Nguyễn kiên nhẫn chút đi" gì đấy rồi mình mới sửa được chứ, tường mình ai cũng vô được mà =)) Nếu bạn không làm vậy thì mình không biết mình sai ở đâu, lúc nào cả. Nên chả sửa được đâu.

    Gửi những bạn viết những bài sau, phốt ai thì cho ra dáng phốt chứ đừng vừa đấm vừa xoa như bạn này, cũng đừng xin lỗi cuối phốt, nghe mắc cười vãiii. Nói vậy thôi chứ mình đọc bài kia tự dưng thấy hạnh phúc ghia :))

    Cảm ơn Mel đã duyệt bài.

    - Chủ nhân 2 ra nhận lời hồi đáp :V
     
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng mười một 2021
  6. Muối Đặt tên Muối mong răng mình cũng mặn mòi như thế

    Bài viết:
    296
    5.

    Tham gia diễn đàn mục đích đầu tiên là vì tiền, sau đó nhận ra thực sự chẳng kiếm được bao nhiêu tiền ở đây cả nhưng lại nhận ra là mọi người rất thân thiện nên quyết định ở lại. Nhưng mặc dù có rất nhiều người nói chuyện lại có cảm giác càng ngày càng cô đơn!

    - Haiz. Toi cũng cô đơn trầm trọng này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng mười một 2021
  7. Muối Đặt tên Muối mong răng mình cũng mặn mòi như thế

    Bài viết:
    296
    6.

    Tương tác kém! Có một sự thật là nếu bạn không tương tác cho người khác thì chả ai trả tương tác cho bạn. Mình thấy chỉ có BQT là siêng đọc và lọc bài, còn thành viên thì rất ít. Hơn nữa mong các thành viên mới chú ý quy của từng box trong VNO.

    Còn về BQT, mình rất ngưỡng mộ Admin. Anh thất nghiệp nhưng có thể trả lương cho nghìn dân. Anh đúng là thần tượng của em. Thất thì rất dễ thương, vui tính lại tận tâm với công việc. Lang huynh lại rất ra dáng đàn anh và thường xuyên làm công tác mạnh thường quân. Mel thì rất đáng yêu và đi đầu trong phần hoạt động. Chị Tinh thì đẹp và giọng nói hay này. Ngân lại rất hòa đồng. Các thành viên mới rất có tinh thần làm đa dạng VNO, mình rất ủng hộ. Mong diễn đàn phát triển hơn nữa.

    - Nói về đi đầu trong phần hoạt động là tui thì có sai chút. :V Dù sao cũng cảm ơn cậu nha! Yêu quớ. <3 BQT và thành viên được khen nè, mọi người biết bạn này là ai thì nhớ tương tác nha, tui quen rộng quá nên cũng chẳng biết ai nữa.. hì hì.
     
    Hạ Tiểu Anh, Hạ MiêuVân Mây thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng mười một 2021
  8. Muối Đặt tên Muối mong răng mình cũng mặn mòi như thế

    Bài viết:
    296
    7.

    Mình mới tham gia VNO nhưng thực sự cảm thấy rất thích diễn đàn, admin tận lực, các mod có tâm và làm việc rất nhanh nhạy, luôn nhìn thấy lỗi của các mem mới và nhắc nhở ngay (thực sự không hề dối lòng vì nếu không mặn không nhạt thì mình cũng sẽ không bình luận vào đây, với lại các mod cùng ad và mọi người cũng chả biết mình là ai, thích thì tâm sự thôi). Bài viết đăng trên diễn đàn mình cũng rất yên tâm vì không lo bản quyền hay cắp, có nút Hide thank nên chả lo. Mình cũng thích cả những bạn tham gia trước đó nữa, nhìn rất có kinh nghiệm, mình có chút ngưỡng mộ.. Hiện tại chưa soi được điểm để ghét, sau này tìm được lên bốc phốt tiếp! ==

    - Lâu không vào bỏ quên 1 bạn. (OvO) Lần sau nhớ 'ủng hộ' nhé!
     
    Hạ Tiểu Anh, Mộ ThiệnVân Mây thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng mười một 2021
  9. Vân Mây Người từ trên trời rơi xuống

    Bài viết:
    206
    @8

    Tui thấy tui cũng thị phi lắm mà sao không cóa ai nhắc đến tui hết vậy Ọ. Ọ
     
    Hạ Tiểu AnhMuối thích bài này.
  10. Vân Mây Người từ trên trời rơi xuống

    Bài viết:
    206
    @9

    Hôm nay em xin bày tỏ chút tâm sự với mọi người

    Thật ra, mục đích chính lên tmod của em là có thêm chút chi phí cho event sinh nhật, và hơn hết, hầu như ai cũng vậy, em cũng muốn trong chợ, có màu khác thành viên, có chức có quyền, muốn nạt ai thì nạt, muốn cảnh cáo ai thì cảnh cáo ^^

    Tháng đầu làm tmod, em chỉ lọc box handmade và ngồi chơi hưởng lương mỗi ngày

    Tháng 2, em vào box truyện chờ duyệt để like mấy bài cũ, ủng hộ thành viên đăng thêm chương mới và nhanh hoàn thành truyện, nhưng có nhiều bài sai qui định quá, nhưng lại vào khoảng thời gian nhập học, công việc VNO đình trệ, chẳng ai xử lí, nên em chuyển qua box này làm việc

    Lại nói tới shoutbox, lúc mới vào, em onl thường xuyên chỉ để chat với mọi người..

    Nhưng rồi, moon, sói, dịu, thủy, chim, di, na, duyên, tuyết, cơm, vũ, thảo, nguyệt, đông, mel, thư.. dần rời đi..

    Nhập học, em ít vào chợ hơn, thành viên mới vào, em chẳng quen ai..

    Vào chợ không biết phải chat chủ đề gì, chat với ai..
     
    Last edited by a moderator: 15 Tháng tư 2020
Trạng thái chủ đề:
Đã bị khóa
Trả lời qua Facebook
Đang tải...