Trảm phong bang nổi danh thiên hạ

Thảo luận trong 'Bang Hội' bắt đầu bởi Hương JY, 27 Tháng mười 2019.

  1. Hương JY yêu tiền , yêu tiền , yêu tiền, yêu tiền

    Bài viết:
    69
    Trảm Phong Bang là một bang phái giả tưởng xuất phát từ VNO, người có công đầu tiên trong việc xây dựng bang phái là tiên sư @TrieuNguyen kèm chức vụ bang chủ.

    Theo giang hồ võ hiệp thì Trảm Phong Bang là bang phái của những con người rảnh rỗi thích canh chợ và buôn bán dưa, có phạm vi trải rộng khắp mọi mặt trận VNO. Nổi tiếng là hào hiệp trượng nghĩa được nhân dân tôn trọng kính nể đặt danh hiệu là ' thiên hạ đệ nhất bang'.

    Trảm phong Bang là bang hội tập trung những tên buôn dưa hành khất có rất đông hội viên, thường khoảng trên dưới vài chục vạn người thanh thế cực kì to lớn. Các đệ tử trong Bang thường được chia theo đẳng cấp, mới gia nhập là cấp 1, đệ tử vừa thăng cấp 1 từ từ theo công lao và thời gian mà lên cấp từ từ lên 2, 3, 4.. Cao nhất là các trưởng lão 8, 9 cấp rồi trên nữa là Phó Bang Chủ và Bang Chủ.

    Cấp cao nhất, thống lĩnh bang phái: Bang chủ.

    Bang Chủ Của Bang rất được quần hào trọng vọng vì là người nắm trong tay sinh mệnh của hàng vạn đệ tử. Người có thể chi phối hầu hết các lực lượng võ lâm chính phái cùng với phái Thiếu Lâm là lãnh tụ võ lâm Trung Nguyên. Một bên được ví với Thái Sơn, còn một bên là Bắc Đẩu của võ lâm.

    Bang chủ lấy bốn biển làm nhà, ngao du đây đó, không cố định một nơi.

    Nguyên nhân một phần là do bang phái trải rộng khắp thiên hạ, nên bang chủ không thể ngồi một nơi mà quản lý bang hội, nên phải nay nơi này, mai nơi khác giám sát bang chúng. Tuy nhiên, vào mỗi đầu tháng phải đến chợ để họp cùng gặp các trưởng lão trong bang, xử lý những công việc quan trọng. Bang chủ của Bang võ công xuất chúng, lại ngày đây mai đó, nên hành hiệp trượng nghĩa khắp nơi. Rất nhiều người trong chốn giang hồ mang ơn bang chủ, vì thế rất được đồng đạo chốn giang hồ kính trọng.

    Suốt các đời Bang chủ luôn phải lãnh đạo Bang chúng hành hiệp trượng nghĩa, cứu khổ phò nguy đối phó ngoại xâm nội phản chống lại các thế lực ác độc của võ lâm. Vì vậy Bang luôn có thanh thế rất lớn trên giang hồ và luôn nhận được sự kính trọng mến phục của đồng đạo võ lâm. Trong đó nổi tiếng nhất là Hương Hoạn Quan, bang chủ đời thứ 2 của Bang, người đã đạt đến cảnh giới hai loại võ công trên hàng thượng đẳng: Trảm phong bay nóc và tay quay quật cửa.

    Các thành viên trong bang hội: - @Mèo nghèo hiện đang giữ chức sát thủ: Tên thật: Hiện chưa rõ hoặc bạn không đủ quyền hạn để biết. 15 tuổi đến từ bụng mẹ. Nữ. Cấp 1900. Nghề nghiệp: Thợ lặn

    - @kevinnguyen hay còn gọi là anh hám gái, giới tính nam. Tuổi chưa rõ. Tên chưa rõ nốt. Đến từ việt nam. Cấp 2100

    - @Muối hay hũ muối lâu năm là một thành viên mới trong bang. Tên chưa rõ, tuổi chưa rõ. Nữ. Cấp 1500

    - @Hương JY là một thành viên gạo cội, hiện đang giữ chức hoạn quan. Từng là nữ, bị thiến và giờ là bóng, thích mấy em gái xinh tươi dễ thương. Tuổi: 19 xuân xanh. Đến từ lầu Full Bitch. Cấp 2000

    - @Máu Lạnh: Nhi tỷ. 25 xuân xanh, là trưởng bối của bang, cơ mà mới vào, chưa lên chức vụ. Vân Nam, Trung Quốc.

    - @Chân Chân: Tên: Chân, đã 22 xuân xanh, quê quán: Không biết. Là thành viên mới trong bang, chức vụ: Dân thường. Cấp 1.

    Tham gia vào bang sẽ được ưu ái tám gẫu, quan tâm chăm sóc, hành hiệp trượng nghĩa, cứu người khổ đau, bảo vệ hòa bình và sự ấm no của thần dân VNO tại chợ.

    Bang hiện nay vẫn đang truy hội và xét tuyển thêm thành viên. Ai có nhu cầu gia nhập thì trả lời bên dưới để quản lý của bang tự liên hệ.

    Lưu ý: Bang chỉ dành cho những con người rảnh rỗi thích canh chợ và buôn bán dưa. Not tuyển thợ lặn chuyên nghiệp.

    Do bang hoạt động trên mess nên mem nào muốn tham gia hãy để lại link facebook bên dưới để ban quản trị có thể liên hệ
     
    Chỉnh sửa cuối: 16 Tháng mười một 2019
  2. TrieuNguyen

    Bài viết:
    51
    Ta là bang chủ Trảm Phong Bang, đây là lý lịch trích ngang của ta gửi đến anh hùng trong thiên hạ, hãy về dưới trướng của ta!

    Bấm để xem
    Đóng lại
    Sinh ra tại Quảng Ngãi, lớn lên trong một gia đình cần cù, giàu lòng yêu nước, sớm giác ngộ lý tưởng cách mạng. Theo kể lại thì vừa sinh ra, mình đã kỳ lạ khác thường, không nói không cười, không đi đứng mà chỉ bắt người khác bế ẵm. Ngày mình sinh, trời đất xảy ra nhiều sự lạ, giữa ban trưa mà trời nắng chang chang, đến tối thì trăng lại sáng vằng vặc. Sau một thời gian thì Liên Xô sụp đổ, nhà nước đổi tiền, Mỹ bỏ cấm vận, thực là dấu hiệu của kỳ tài xuất thế. Dân trong làng nói hồi đó, có một đạo sĩ câm đi qua làng, thấy mình chơi trước cửa, ngó thấy nhà mình, phía sau nhà có đường đi, trước nhà có cây cối, bên trái nhà có cây mơ, bên phải nhà có giếng nước xi măng, mới phán rằng: Nhà này tọa ngay long mạch, đầu gối sơn, chân đạp thủy, bên tả có thanh long, bên hữu có bạch hổ, con nhà này chỉ mười tám năm sau, chắc chắn sẽ thành người lớn. Người này mới sinh đã có quý tướng, sau này tất học hành đỗ đạt. Quả nhiên, sau này mình đi học, từ mẫu giáo đã có phiếu bé ngoan, lớn lên không môn nào không thi lại dưới 2 lần, nhưng đấy là chuyện về sau, ở đây không nhắc tới. Mình từ lúc 7 tuổi đã tự biết viết tên. 9 tuổi biết đánh nhau, sang tuổi 12, mọi người trong thiên hạ không ai là không biết tiếng; lại nổi tiếng thông minh đĩnh ngộ, thiên hạ có gì không biết, kéo nhau đến hỏi, mình đều trả lời được cả, mà tuyệt nhiên không đúng câu nào. Năm ấy trong làng có sự lạ, ở đầu làng xuất hiện một con vật, trông giống con gà con, mà lại to hơn con gà con, cả làng ngạc nhiên không biết con gì, bèn kéo đến nhà mà hỏi. Mình lúc ấy đang ngồi trong WC, nghe thấy thế bèn trầm ngâm nghĩ ngợi, rồi truyền vọng ra rằng: 'Trông giống con gà con, mà lại to hơn con gà con, ấy tất là con gà to'. Dân làng lấy làm phục lắm, bèn bắt gà làm thịt, rồi tôn mình là bậc thánh nhân, cả làng từ ấy ăn gà không xuể. Lại nói lớn lên thường không thích tĩnh mịch, bèn khăn gói đi mà ngao du bốn bể, thăm thú việc đời, thấy việc gì có lợi là làm, không kiêng nể gì cả. Quả nhiên mấy năm sau, nợ tựa lá rừng.. và giờ e phải đi trốn nợ đây..
     
  3. Hương JY yêu tiền , yêu tiền , yêu tiền, yêu tiền

    Bài viết:
    69
    Zero kia, bang ta canh chợ để bảo vệ sự hòa bình của thiện hạ mà ngài nói trộm chó trộm bò.

    Đau lòng quá
     
    Love cà phê sữa thích bài này.
  4. Hắc Liên

    Bài viết:
    562
    Tộc trưởng của tộc sao ít thấy hoạt động trên chợ vậy? Tộc có định hướng gì cho tương lai của bang phái hay không?
     
    Love cà phê sữa, Mèo nghèoHương JY thích bài này.
  5. TrieuNguyen

    Bài viết:
    51
    Chợ không có ai hết chị ạ, biển cả bao la, đâu đâu cũng ngập tràn thợ lặn!
     
    Mèo nghèo, Nhạc Lam (Lime)Hắc Liên thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã bị khóa
Trả lời qua Facebook
Đang tải...