Kinh Dị Bí Mật Rừng Sâu - Điệp Lam

Thảo luận trong 'Truyện Ngắn' bắt đầu bởi Điệp Lam, 1 Tháng mười 2019.

  1. Điệp Lam

    Bài viết:
    64
    Bí Mật Rừng Sâu

    Tác giả: Điệp Lam

    Thể loại: Kinh dị

    Link thảo luận: [Thảo Luận - Góp Ý] - Tác Phẩm Của Điệp Lam

    [​IMG]

    Trong một khu rừng tách biệt với chốn đô thị phồn hoa ngoài kia. Một vùng đất tối lạnh lẽo với tiếng côn trùng cứ vang lên tạo thành một bản nhạc của rừng. Ở đâu đó trong một góc tối nhất của khu rừng, tiếng gió gào thét như những tiếng khóc, tiếng côn trùng như tiếng của ai đó đang ai oán và cả tiếng rơi tí tách của những giọt nước.

    Những con người có mới và cũ nằm lên nhau dưới đất, hơn là cơ thể của họ không trọn vẹn, đầu một nơi, tay chân đan chéo nhau ở một góc, thần hình mỗi bên mỗi nữa ở hai góc khác nhau. Trong những phần cơ thể không trọn vẹn đó là những con bọ, dòi đang lúc nhúc trong những con mắt, mũi, miệng, những cái đầu lăn lóc hay là những thân hình bị đục chỉ toàn là máu và những nội tạng đầy dòi.

    ĐOÀN.. Một tiếng sấm vang lên cùng với những tia chớp cắt ngang bầu trời.

    Một tiếng hu dài ở đâu đó vang lên trong màng đêm. Một cánh tay thối rữa chỉ còn lại tý thịt thối rữa đang bay trong gió từ mặt đất đâm lên, tiếp theo cả cái đầu đã bị côn trùng ăn chỉ một nữa, chỉ còn lại khung xương. Trong đôi mắt là hàng ngàn con dòi đang ầm ỷ đòi ăn phần thức ăn còn lại. Không mất quá nhiều thời gian cả thân hình cũng đã xuất hiện trên mặt đất. Quần áo chỉ còn là những mảnh vãi làm lộ ra phần thịt thối rữa không ngừng đung đưa trong gió.

    Khung xương không trọn vẹn làm lộ ra phần một nội tạng đầy dòi và côn trùng tham lam đang không ngừng ăn sâu vào. Trên con mắt dần dần hiệt lên màu đỏ khát máu. Cái xác bắt đầu đi xung quanh nhưng muốn thoát khỏi nơi này. Nhưng một lúc sau nó ngừng đi xung quanh không biết nó dã từ bỏ hay đang tìm cách thoát ra. Đôi mắt của nó nhìn chằm chằm vào cánh tay thối rữa gần hết trên mặt đất. Nó nhào đến cánh tay cầm lên ăn bằng cái miệng đầy dòi ấy một cách ngấu nghiến.

    Hình như nó cảm thấy đám côn trùng trên cơ thể thật vướng víu, trên cơ thể nó xuất hiện một làn gió đỏ nhạt thổi bay những con côn trùng tham lam ra khỏi cơ thể là lộ ra cơ thể chỉ toàn xương và thịt thối của nó. Hình như cái cánh tay ấy không đủ là cho nó no, nó hướng đến cái chân gần đó. Trên cái chân ấy vẫn còn đang có những giọt máu, cái xác lè chiếc lưỡi chỉ còn lại một nữa của mình mà liếm một cách đầy ngon lành như đó là một thứ thức uống đầy hấp dẫn nào đó.

    Sau khi liếm hết chỗ máu đó, cái xác bắt đầu xé cái chân chỉ mới thối rữa một nữa mà ăn ngon lành. Xử lí xong cái chân nó vẫn cảm thấy đó và cứ như trong nó đang thôi thúc đến những bộ phận có máu mà ăn, thế là nó tiếng đến cái đầu gần như còn nguyên vẹn mà ngồi xuống.

    Nó cầm cái đầu lên bằng đôi tay xương nhưng lại có những móng tay dài. Nó lấy móng tay của nó đục trên cái đầy đấy một cái lỗ, những dòng máu đang chảy ra, nó đặt cái đầu ấy lên miệng. Cái cổ của nó vẫn chưa bị thối rữa hoàn toàn đang có những dòng máu chạy qua, nơi mà dòng máu đi qua nhưng phần thịt đã bị thối rữa rớt xuống thay vào đó là những phần thịt mới bao phủ lấy bộ xương đen.

    Sau khi uống hết chỗ máu trên cái đầu nó xé cái đầu ra làm hai bắt đầu ăn có vẻ con đói đã vơi đi một ít, cái xác ăn một cách chậm rãi như đang thưởng thức một món ăn, như để cảm nhận được hương vị của cái đầu. Ăn xong cái đầu nó tiến tới cái thân nhìn không đầu bên cạnh cũng chưa thối rữa hết.

    Cái xác đâm tay thật mạnh vào móc ra một cái ruột dài đày máu, trong cái miệng đầy máu đó phát ra những tiếng hét đầy phấn khỏi, nó cho cái ruột vào miệng ăn một nhừ dòng máu chảy từ trên khóe miệng nó xuống thân hình đang được phục hồi. Ăn xong cái ruột nó lại phấn kích đâm thật mạnh và moi lên một trái thận không nghĩ ngợi gì nhiều nó bắt đầu ăn. Hết lần đến lần nó moi từng bộ phận trong cái cơ thể xấu số ra ăn cho đến khi cái thân hình không còn hình dạng. Cơ thể đó cũng đã biến thành một nơi chứa máu cho dù máu đã chảy ra ngoài rất nhiều, phần máu còn lại đủ để cái xác hài long.

    Cái xác cho cả khuôn mặt của mình vào bắt đầu uống. Tiếng uống máu ực ực những phần cơ thể cũng hồi phục một cách nhanh chóng. Một lúc sau cái xác ngước khuôn mặt đầy máu của mình lên nhìn cái phần da đầy chán ghét.

    Một đêm cái xác cứ ăn ăn và ăn cho đến khi cơ thể nó hoàn toàn khôi phục. Một tia sét đánh ngang qua bầu trời, một đôi mắt vô thần màu đỏ, khuôn mặt vì máu cũng đã trở thành màu đỏ, làn da tái nhợt cũng đã phục hồi cái miệng đầy răng ngọn không ngừng gầm rú trong đêm. Đôi mắt màu đỏ khát máu không ngừng nhìn về phía xa nơi mà tràng ngập tiếng nói, ánh đèn, Đôi chân đó không thể ngừng tiếng về phía đó.

    Sợ ma viết truyện ma cũng sợ lắm chớ bộ cho nên có gì sai sót mọi người thông cảm nha. Lam chạy ôm mẹ đây, sợ quá rồi.

    Lời tác giả:

    Chỉ là truyện ngắn một chương nhưng làm thế này mới hấp dẫn. Nội dung truyện chưa hấp dẫn thì mong mọi người thông cảm. Lam sợ quá nên không dám sửa lại.
     
    Last edited by a moderator: 18 Tháng hai 2024
  2. Đăng ký Binance
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...