Chia sẻ Trung thu nên đi đâu, làm gì?

Thảo luận trong 'Góc Chia Sẻ' bắt đầu bởi Aki Re, 2 Tháng chín 2019.

  1. Aki Re Đang ở chế độ Office Edit Truyện

    Bài viết:
    241
    Bạn là kiểu người nào vào Tết Trung Thu năm nay?

    Và trung thu lại sắp đến, tất cả mọi người trên cả nước Việt Nam sẽ chào đón Tết Trung Thu. Đây là một bài viết theo cảm nghĩ riêng của mình về việc vào hôm Tết Trung Thu bạn nên đi đâu, nên làm gì để chơi trọn vẹn cái ngày mà một năm có mỗi một ngày, cái ngày được gọi là "Tết" mà sáng vẫn phải bục mặt đi làm, đi học.

    * Đối với người ham vui chơi

    1. Đi ngắm cảnh đẹp.

    Đối với người đã thích đi chơi thì nên đi chơi cho chót. Ngắm cảnh đẹp thì phải đi xa xa nhà vào, gần nhà thì chẳng khác nào những ngày thường trong số 365 ngày của năm cả.

    Hầu hết mọi người sẽ đi chơi vào buổi tối nên các bạn có thể đến nơi đông đúc để hít gió trời cùng khí bụi của ô tô, xe máy. Hoặc đến chỗ khỉ ho cò gáy không đèn điện cho yên tĩnh.

    Thủ đô Hà Nội

    Bạn có thể đến những chỗ này để đi chơi như:

    - Phố Cổ

    Đây là địa điểm khá đông đúc khác vào tháng 8 âm hàng năm. Dọc các con phố cổ của Hà Nội như Hàng Mã, Hàng Đào hay chợ Đồng Xuân rực rỡ màu sắc của các món đồ Trung thu, diễn ra các lễ hội dân gian truyền thống, là nơi mua sắm, chụp ảnh hấp dẫn mùa Trung thu. Khi đi chỗ này khuyến khích các bạn nên để ý đồ đạc trên người. Chỗ đông đúc thì dễ mất đồ như chơi. Đừng để đến lúc muốn về lại không thể về nhé.

    [​IMG]

    - Hồ Hoàn Kiếm

    Bạn có thể đến đây ngồi trên ghế đá, ăn que kem với giá hợp lý vừa túi tiền. Đi dạo xung quanh để ngắm hồ, ngẫm nghĩ xem dưới hồ có con rùa biết cách trả kiếm mà trong cuốn sách giáo khoa hồi các bạn còn học đã từng viết không? Lướt nhìn trai xinh gái đẹp đang ôm ấp nhau sau rặng cây. Mặc cả với mấy bà bán kẹo kéo, bò bía vì giá của nó quá đát.

    [​IMG]

    Thành phố Hồ Chí Minh

    - Phố Lồng đèn Nhữ Học

    Được mệnh danh là "Thiên đường lồng đèn", phố lồng đèn Nhữ Học tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo – Lương Nhữ Học, Quận 5, TP HCM. Vào những ngày đầu tháng 9, con đường Lương Như Học nhộn nhịp với hàng trăm mẫu đèn lồng với đủ hình dáng và kích thước khác nhau rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, tới đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Hoa với giá cả bình dân và thỏa thích chụp ảnh. Nhưng nên ăn tem tém lại thôi không kẻo lại đi ngắm cảnh nhà vệ sinh liên tục.

    [​IMG]

    - Hồ Bán Nguyệt

    Nổi tiếng với không gian yên bình và những căn nhà tuyệt đẹp. Có thể đi dạo khu công viên cạnh bờ sông hoặc đi bộ tới Cầu Ánh Sao hay vòng qua đằng sau Hồ Bán Nguyệt chơi cảm giác mạnh.. Đặc biệt, cạnh Hồ Bán Nguyệt là lâu đài TajmaSago tuyệt đẹp được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc thánh đường Tajma, một trong những kỳ quan của thế giới. Đây là đối với người thích đi bộ, ai thấy lười có thể ngồi một chỗ ngắm cảnh cũng được, đừng nên cố quá thành quá cố.

    [​IMG]

    2. Đi xem phim

    Tháng 8 âm này ra rất nhiều bộ phim hay mà các bạn có thể đi xem hôm Trung Thu cùng gia đình, bạn bè và gấu.

    + Love Battle

    Thách yêu 2 năm

    Ngày khởi chiếu: 13/9

    Thể loại: Hài - Tình cảm

    Tan - một chuyên gia số liệu - sáng tạo ra Bảo hiểm tình yêu với cam kết hoàn tiền 100% kèm 30% lãi suất nếu chuyện tình cảm của người mua không tan vỡ sau 2 năm kể từ ngày ký hợp đồng.

    Jeed - cô gái luôn tin vào tình yêu đích thực - bị chuyển sang làm nhân viên của Tan. Trong khi Tan cố gắng chứng minh với ban lãnh đạo rằng Bảo hiểm tình yêu thành công bởi người mua sẽ chia tay sau 2 năm, thì Jeed không tin tình yêu có thể tính toán bằng số liệu. Cả hai bắt đầu cuộc chiến danh dự chứng minh quan điểm của mình. Tan và Jeed, ai mới là người đúng?

    [​IMG]

    + Oppa, Phiền quá nha

    Ngày khởi chiếu: 13/9

    Thể loại: Hài - Tình cảm

    Ca Dao (Hari Won) là nữ nhân viên văn phòng bình thường, đang chán nản với cuộc sống hiện tại, lúc nào cũng đứng trước nguy cơ bị đuổi việc. Muốn tiếp tục làm việc, Ca Dao phải mời được ngôi sao Hàn Quốc Chan Young cộng tác với công ty. Thế nhưng, Chan Young chính là gã khó ưa khiến công việc của cô khốn đốn.

    [​IMG]

    + Người lạ ơi

    Ngày khởi chiếu: 13/9

    Thể loại: Lãng mạn

    Đăng DJ (Karik) là chàng trai được mọi cô gái mơ ước nhưng đối với anh, chuyện tình yêu chỉ là trò nhăng nhít. Anh từng tuyên bố "không bao giờ vướng vào yêu đương, bất kể cô gái đó là ai".

    Trong số 3 cô gái cưa cẩm mình, Đăng DJ có chút để mắt tới nhân vật do diễn viên Thùy Anh thủ vai. Hai người còn lại đều đã quen biết Đăng từ trước nên đối với anh, Thùy Anh chính là "người lạ" đích thực của chàng hotboy.

    [​IMG]

    + The act of racing in the rain

    Cuộc đời phi thường của chú chó Enzo

    Ngày khởi chiếu: 13/9

    Thể loại: Hài - Tâm lý

    Phim dựa trên tiểu thuyết ăn khách của Garth Stein, lấy điểm nhìn và lời kể của chú chó Enzo. Vì sống cùng gia đình Denny Swift - một tay đua thể thức một dày dặn kinh nghiệm - nên Enzo cũng bị cuốn vào đam mê môn thể thao tốc độ này. Cuộc đời của chú chó phía sau tay lái cũng được "bẻ hướng" một cách phi thường nhất.

    [​IMG]

    3. Đi trung tâm thương mại.

    Trong những ngày này địa điểm vui chơi thú vị không thể bỏ qua là các khu trung tâm thương mại lúc nào cũng tấp nập người, như Vincom như Royal City, Times City, Vincom Bà Triệu hoặc Tràng Tiền Plaza, khu KeangNam..

    Vào hôm Trung Thu tại Aeon - Long Biên sẽ diễn ra ngày hội Trăng Rằm. Các bạn có thể đến đó chơi thử xem.

    [​IMG]

    *Đối với người bình dị, không thích chơi bời nhiều

    1. Làm việc.

    Trung Thu không phải ngày Tết Âm Lịch mà bạn phải bắt buộc nghỉ. Bạn có quyền đi làm, tự học để giúp ích cho sự hiểu biết, công danh của chính bạn.

    Đi làm, học bài vào hôm Trung Thu chẳng có gì gọi là buồn, gọi là không được cả. Đó chính là ngày lợi thế của chính bạn. Cấp trên nhìn thấy bạn làm việc siêng năng sẽ có ấn tượng tốt với bạn. Bố mẹ thấy bạn học bài sẽ tự hào, hãnh diện về bạn và nghĩ bạn là một đứa chăm ngoan, cần cù.

    2. Ở nhà ăn thử tất cả loại bánh Trung Thu mới ra.

    Nếu bạn là một tín đồ của bánh Trung Thu hoặc không phải thì có thể làm thử công việc chỉ cần mua và đặt mông lên ghế hoặc giường rồi ăn này.

    Trước khi ăn bạn có thể chụp ảnh, quay video đăng lên mạng rồi khoe cũng được. Tiêu đề: "Ăn thử bánh Trung Thu siêu nhiều của bà/ông xyz Vlogs." Mình cá chắc bạn bè và người thân của bạn sẽ trầm trồ một phen. Có lẽ vào đúng hôm Trung Thu bạn sẽ nổi tiếng thì sao?

    3. Ở nhà ngủ, lướt mạng..

    Trung Thu năm 2019 bạn có biết vào ngày nào không? Thứ 6 ngày 13 đấy?

    Nếu bạn mê tín, bạn sợ hãi bị xui xẻo ngay khi bước ra khỏi nhà thì nên ở nhà ngay đi.

    Có lẽ hôm đó bạn sẽ bị mấy đứa nhóc siêu quậy ném bóng nước thì sao? Có khi còn bị ném mắm tôm nữa đấy.

    Ở nhà cũng là một cách chơi vào hôm Trung Thu mà. Bạn có thể được thoải mái, thả lỏng trong một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn có thể ở bên gia đình, người yêu trong cái Tết Trung Thu đầy hứa hẹn bị xui xẻo này.

    *Đối với người thích nghịch ngợm

    Bạn hãy bắt đầu chuẩn bị bóng chứa nước, mắm tôm, nước pha amoniac.. Mai phục và núp sẵn những nơi có người qua lại. Khi ném hãy nhắm mắt chọn bóng, đoán xem ai sẽ được quả bóng kinh khủng nhất ném vào, điều đó sẽ tăng thêm thú vị cho tối Trung Thu đó. Nhớ kỹ, ném xong nên chạy ngay, không lại bị ăn đòn thì khổ.

    * * *

    Chúc các bạn có Tết Trung Thu vui vẻ qua những cách mà mình nghĩ ra.

    Nếu thấy hay hãy cho mình một like và đừng quên bình luận phía dưới cho mình biết bạn là kiểu người gì, bạn sẽ dự định làm gì vào hôm Trung Thu nhé.

    Còn Re thì phải phụ thuộc vào thời tiết, phụ thuộc vào cái ví tiền của bố mẹ nên chưa có dự định gì cả. Mà chắc là ở nhà ngủ như mọi năm rồi.
     
    Vân Dạ, Hắc Liên, Sói3 người khác thích bài này.
    Last edited by a moderator: 15 Tháng chín 2020
  2. Meo meo thích cười Người ta đều nghĩ lúc nào tôi cũng cười ^^ haha

    Bài viết:
    37
    Loại 3 rồi Re ơi ở nhà thôi!
     
    Aki Re thích bài này.
  3. Aki Re Đang ở chế độ Office Edit Truyện

    Bài viết:
    241
    Ừm. Ở nhà cho nó yên bình.
     
    Meo meo thích cười thích bài này.
  4. Alissa Trên đời này không có Nếu Như vì thế đừng Hối Hận.

    Bài viết:
    1,858
    Lam chọn 3 vì mình là hủ nữ hu hu hu~~~
     
    Aki ReMeo meo thích cười thích bài này.
    Last edited by a moderator: 15 Tháng chín 2020
  5. Meo meo thích cười Người ta đều nghĩ lúc nào tôi cũng cười ^^ haha

    Bài viết:
    37
    Ngồi ăn bánh lướt chợ thôi! ^^/
     
    Aki ReAlissa thích bài này.
  6. Meo meo thích cười Người ta đều nghĩ lúc nào tôi cũng cười ^^ haha

    Bài viết:
    37
    Ngồi chơi, ngắm trăng, lướt chợ, ăn bánh Lam ưi!
     
    Aki ReAlissa thích bài này.
  7. Alissa Trên đời này không có Nếu Như vì thế đừng Hối Hận.

    Bài viết:
    1,858
    Chuẩn quá Meo ưi, đập tay cái nào :)
     
    Aki ReMeo meo thích cười thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...