Loài vật truyền thuyết đại diện cho 12 cung hoàng đạo

Thảo luận trong 'Chòm Sao' bắt đầu bởi Thanh Vũ, 27 Tháng sáu 2018.

  1. Thanh Vũ Cuộc đời học sinh luôn vui buồn thất thường

    Bài viết:
    52
    Trong vòng tròn hoàng đạo mỗi cung sẽ là đại diện cho loài vật nào trong truyền thuyết. Cùng 12 cung hoàng đạo điểm danh những loài vật trong truyền thuyết mà bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi biết đến.

    Bạch Dương (21/3 - 20/4)



    Loài vật hiện thân ngựa bay Pegasus



    [​IMG]



    Bạch Dương được đánh giá cao bởi sự năng động, tiên phong và truyền cảm hứng cho nhiều người. Như ngựa bay Pegasus, bạn dường như chẳng bao giờ bị trói buộc tại một nơi quá lâu.

    Kim Ngưu (21/4 - 20/5)



    Loài vật hiện thân Rồng



    Vẻ nghiêm túc, ít nói ít cười của Kim Ngưu có thể khiến người khác e dè, ngại tiếp cận. Nhưng sự bình tĩnh, chín chắn của bạn lại khiến mọi người kính nể. Bạn rất trung thành và sẽ hết lòng bảo vệ những điều bạn yêu quý. Ngưu không dễ giận dữ nhưng mọi người biết không nên làm bạn nổi cáu nếu không sẽ phải chịu cơn giận nóng như lửa của bạn.


    [​IMG]

    (Ảnh minh họa)

    Song Tử (21/5 - 21/6)



    Loài vật hiện thân Tinh linh (Tiên)



    [​IMG]



    Song Tử là một trong những sinh vật được sùng kính nhất trong thế giới huyễn tưởng. Bạn có nội tâm phức tạp, khéo léo và luôn tin vào chính mình. Nguyên tắc của bạn là có đi có lại và muốn người khác đối xử tốt với mình như bạn đối xử với họ.

    Cự Giải (22/6 - 22/7)



    Loài vật hiện thân Người cá



    [​IMG]



    Bạn thích những thứ liên quan đến nước. Bạn xinh đẹp, thông minh và thích phiêu lưu, nhưng bạn luôn cần thời gian để làm quen với một người mới hay hoàn cảnh mới. Bạn có thể nhìn thấy hai mặt của mọi vấn đề và không bao giờ lùi bước khi người thân yêu cần bạn bảo vệ.

    Sư Tử (23/7 - 22/8)



    Loài vật hiện thân Griffin



    [​IMG]



    Sư Tử là hiện thân của Griffin - sinh vật huyền thoại với thân, đuôi và chân sau của Sư Tử, đầu, cánh và móng vuốt đại bàng. Sư Tử rất lịch sự, phong độ khi cần thiết nhưng không bao giờ chấp nhận bị coi khinh, sỉ nhục bởi bất cứ ai. Trong thần thoại, Griffin được xem là sinh vật đặc biệt quyền lực và cao quý.

    Xử Nữ (23/8 - 22/9)



    Loài vật hiện thân Tiên nữ



    [​IMG]



    Xử Nữ rất kỳ lạ, bạn thường có vẻ ngại ngùng lúc ban đầu nhưng sẽ rất nồng nhiệt khi ai đó chiếm được lòng tin của bạn. Bạn thông minh nhưng thường chỉ trích khi mọi việc không được như ý. Tuy vậy, bạn biết tận dụng tài hoa của mình và luôn là ánh sáng cho ai đó.

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)



    Loài vật hiện thân Unicorn (Ngựa một sừng )

    [​IMG]

    Thiên Bình có khả năng lan tỏa niềm vui và thiện chí với mọi người bạn gặp. Bạn luôn muốn nhìn những mặt tốt đẹp trong cuộc sống. Bạn dễ lúng túng khi đứng trước đám đông, ghét bị vướng vào những cuộc tranh cãi và tình huống khó xử. Bạn là sinh vật được nhiều người ước ao nhất đấy.



    Bò Cạp (23/10 - 21/11)



    Loài vật hiện thân Người cá Siren



    [​IMG]

    Người cá Siren vốn là những sinh vật mang thân hình nửa người nửa chim và có giọng ca tuyệt vời trong truyền thuyết Hy Lạp. Khi không còn lông vũ, các Siren không bay được nữa và phần dưới dần dần biến thành đuôi cá. Họ cất tiếng hát mê hoặc để lừa những người đi biển và khiến họ tử nạn.

    Bò Cạp là hiện thân của Siren xinh đẹp, quyến rũ nhưng cũng đầy nguy hiểm. Bạn có tâm hồn đam mê cháy bỏng và không bao giờ từ bỏ mục tiêu. Sức mạnh to lớn và cá tính mạnh mẽ của Bò Cạp khiến người khác phải dè chừng.


    Nhân Mã (22/11 - 21/12)



    Loài vật hiện thân Centaur (Nhân Mã)



    [​IMG]

    Bạn là hiện thân của niềm vui mà chỉ Nhân Mã mới có. Bạn sống vô tư, đam mê và không để cho bất ai, điều gì cản trở hạnh phúc của mình. Bạn thích sống trong thế giới đa dạng và luôn tìm cách để chiến thắng trong mọi cuộc tranh luận.



    Ma Kết (22/12 - 19/1)



    Loài vật hiện thân Sphinx



    [​IMG]



    Sphinx trong thần thoại Hy Lạp cổ là sinh vật có đầu người, mình sư tử và có cả cánh. Là hiện thân của Sphinx, Ma Kết rất thần bí, suy nghĩ logic và không thích những người không cùng trình độ. Bạn dồi dào kiên nhẫn nhưng khi đã tức giận thì cơn thịnh nộ của bạn sẽ cực kỳ khủng khiếp. Trong mắt mọi người, bạn sống khá kín tiếng, nhưng đó chỉ bởi bạn chọn bạn bè một cách khôn ngoan.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)



    Loài vật hiện thân Phoenix (Phượng hoàng lửa)



    [​IMG]



    Bảo Bình trung thành và tận tâm với những người bạn quan tâm nhất. Tính cách độc lập khiến bạn có vẻ khó đoán. Bạn luôn phấn đấu vượt lên trên những kẻ muốn chỉ huy mình đi theo hướng khác. Bạn tự do và đủ mạnh mẽ để không ai có thể ngăn cản mình.

    Song Ngư (19/2 - 20/3)



    Loài vật hiện thân Kraken



    [​IMG]



    Kraken là thủy quái có những xúc tu khổng lồ chuyên đánh chìm tàu thuyền trong truyền thuyết. Là hiện thân của Kraken, Song Ngư bí ẩn, nhanh nhạy và cũng đầy sức mạnh. Bạn thích dành thời gian cho bản thân và không muốn bị quấy rầy. Song Ngư giàu cảm xúc, nhạy cảm nên tính khí cũng hơi thất thường. Chắc chắn người xung quanh nên tạm lánh khi thấy bạn có xu hướng bộc phát.
     
    Vân MâyChiracat thích bài này.
    Last edited by a moderator: 3 Tháng mười 2018
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...