Nếu còn một ngày để sống, bạn sẽ làm gì?

Thảo luận trong 'Trà Đá - Tán Gẫu' bắt đầu bởi Sưu Tầm, 21 Tháng bảy 2019.

  1. Hoabinh

    Bài viết:
    6
    Một lần chơi lớn cho ae trầm trồ. *boni 49*
     
  2. Linda Yến Đại cát đại lợi!

    Bài viết:
    139
    Nếu chỉ còn một giờ để sống thì mình sẽ tìm những người mà bản thân đã từng làm tổn thương họ và xin lỗi. Nói những lời mà thường ngày không bao giờ nói ra cho người thân của mình nghe. Làm những thứ mà mình chưa kịp làm cho họ và sau cùng là bản thân. Như vậy là đã mãn nguyện lắm rồi ^^
     
    Admin thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 1 Tháng tám 2019
  3. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Suy nghĩ của em thật khác biệt và độc đáo, thích em rồi đấy Thảo ạ *vno 23*

    Từ nay anh sẽ trở thành fan của em *vno 22* Sẽ lẽo đẽo đi theo em *vno 18*

    Nếu chỉ còn 10h để sống anh sẽ uống rượu + ăn tất cả các đồ ngon muốn ăn hết 10h đó, say vào rồi không sợ chết nữa *vno 20*
     
    Lethao_1901Linda Yến thích bài này.
  4. Lethao_1901 Xin chào, tôi yêu bạn ^^

    Bài viết:
    78
    Hahaha anh đỏ kìa! Anh xuất hiện bất thình lình làm em cũng.. giật cả mình. Cảm ơn anh đã khen mấy lời đó của em ạ. Trời ơi! Sao lại không có nút tim để em tim lại cho anh đỏ nhỉ.. *yoci 173*
     
    Admin thích bài này.
  5. Mộc Tất Hạ

    Bài viết:
    23
    Nếu còn 1 giờ để sống, hãy ở bên người thân vì từ trước có thể ta chưa làm được điều gì đáng cho họ
     
  6. JLINDAK

    Bài viết:
    4
    Nói hết những gì mình làm có lỗi hoặc những lời nói yêu thương mình chưa bao giờ có thể nói ra với gia đình ở trước kia. Rồi cả nhà cùng trò chuyện, tâm sự với nhau cho đến khi thời gian kết thúc.
     
  7. Alissa Trên đời này không có Nếu Như vì thế đừng Hối Hận.

    Bài viết:
    1,858
    Ngồi suy nghĩ lại quãng thời gian đã qua, sau đó ăn ngon một chút, ngủ một giấc thật dài.
     
    Meo meo thích cười thích bài này.
  8. Tố Văn Shared to be loved

    Bài viết:
    55
    Vấn đề là tùy thuộc vào lý do dẫn đến việc chỉ còn 1 giờ để sống: Bệnh hiểm nghèo, or tai nạn đang hấp hối, hay chán sống muốn quyên sinh, hay ngày tận thế, hay là tử tù sắp bị thi hành án, hay là giống titanic: Nhường cơ hội sống cho người yêu.. Tùy hoàn cảnh mới có đáp án hợp lý cho hành động "nên làm gì".

    Đối với mình dù hoàn cảnh nào thì cũng chọn hành động nào nhân văn, đạo lý nhất, trọn cả tình lẫn hiếu. Chẳng hạn: Hiến tạng, gửi tinh trùng, viết tâm thư cuối nhắn nhủ thông điệp sống có ích tới mọi người.

    Nếu được chọn hoàn cảnh chết, mình thích chết một cách vĩ đại, huy hoàng. Chẳng hạn: Một dân tộc sắp bị diệt vong, bệnh dịch và chiến tranh khiến đàn ông chết hết, mình là chàng trai cuối cùng, còn 10h thôi, vì sự tồn vong dân tộc, các chị em, trước khi bị địch bắt, hãy hiến dâng tất cả cho mình :))
     
  9. Tina nắng

    Bài viết:
    15
    Nếu còn một giờ để sống? Hừm cũng nguy hiểm nhỉ.

    Đa phần con người rất sợ chết, nhưng khi đứng trước cái chết họ hầu hết đều rất bình thản, trong họ chỉ còn lại là nuối tiếc mà thôi.

    Nếu là mình, mình sẽ giành thời gian bên gia đình mình, những người mình yêu thương nhất.

    Mình sẽ cảm ơn ba mẹ đã cho mình cuộc sống này, cảm ơn đã nuôi dạy mình nên người và cảm ơn đã luôn luôn bên cạnh mình. Sẽ xin lỗi ba mẹ vì không thể tiếp tục báo hiếu họ, phải để họ trải qua cảnh đau thương "người đầu bạc tiễn kẻ tóc xanh"

    Mình sẽ nắm lấy tay chồng mình xin lỗi vì đã chẳng thể giữ nổi lời thề nguyện cùng nhau đi đến "hoang thiên địa lão" xin lỗi vì đã không thể cùng anh gánh vác trách nhiệm nuôi dạy con cái, xin lỗi vì đã để anh phải một lần lỡ đò.. mình sẽ cảm ơn anh ấy đã cho mình biết thế nào là tình yêu, và được yêu là như thế nào. Rất đau lòng nhưng mình sẽ khuyên chồng mình đi bước nữa bởi đời còn dài lắm, mình sợ anh ấy sẽ cô đơn, nhưng mong anh dù có làm gì cũng phải yêu thương, bảo vệ, quan tâm đến con.

    Mình sẽ ôm lấy con mình, xin lỗi con vì không thể cùng con góp mặt trong sự lớn lên và trưởng thành của con được. Xin lỗi vì đã để con trở thành đứa bé không có mẹ, xin lỗi vì từ nay mẹ không thể ôm con ru con ngủ, không còn kể chuyện cho con nghe, không còn đưa con tới trường, không còn lắng nghe con kể chuyện và xin lỗi mẹ không thể hôn con được nữa. Xin lỗi vì mẹ phải rời xa con. Cảm ơn con đã đến trong cuộc đời của mẹ. Con là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho mẹ. Mẹ yêu con.

    Một tiếng quá ngắn ngủi mình không có đủ thời gian để xin lỗi và cảm ơn với tất cả mọi người, bạn bè, anh em thân thích. Điều mình chỉ có thể làm cuối cùng là: Cầu mong ba mẹ, chồng con, anh chị em, bạn bè thân mến luôn luôn được bình an, khỏe mạnh, và sống hạnh phúc.

    Ôi trời! Tự nhiên nghĩ đến cảnh này mà chảy cả nước mắt. Nuối tiếc quá đi.

    Mình không tham lam sống nhiều cho lắm đâu, chỉ cần sống 110-120 tuổi gì đó là được. Đến lúc đó mà vẫn không chết thì mình sẽ treo cổ tử tự cho con cháu nó mừng. Hì hì
     
    Meo meo thích cười thích bài này.
  10. Meo meo thích cười Người ta đều nghĩ lúc nào tôi cũng cười ^^ haha

    Bài viết:
    37
    Nếu còn 1 giờ để sống!

    Đầu tiên, ta viết di thư để lại. Sau đó nằm đọc nốt phần truyện còn lại cho xong. Rồi lúc đấy chết cũng được.
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...