Gửi em cô gái tuổi 19

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Mèo Lười, 14 Tháng năm 2018.

  1. Mèo Lười

    Bài viết:
    4
    - Hãy từ bỏ việc chạy theo một chàng trai không yêu mình đi!

    Vì thời gian này thứ em cần chạy theo là kiến thức. Hãy dành thời gian đọc sách bởi vì sắc đẹp mà kiến thức mang lại là thứ sắc đẹp vĩnh cửu. Thật ra người đọc sách toát ra 1 thứ khí chất rất khác lạ em ạ.

    Vì thời gian này chính là lúc em cần lên dây cót để chuẩn bị hành trang cho chặng đường em sắp đi.

    Chị từng nhớ thầy chị từng nói "khi ta còn nhỏ mọi người nhìn vào thu nhập của ba mẹ ta để đối xử với ta, còn khi ta lớn lên họ lại nhìn vào sự thành công của ta để đối xử với ba mẹ ta". Vậy tại sao chúng ta không cố gắng thành công?

    - Hãy quan tâm đến gia đình mình hơn. Đặc biệt là ba mẹ của em.

    Vì họ đã dành 1/3 cuộc đời chỉ để lo lắng và yêu thương em. Đừng đợi đến khi có muốn cũng không còn cơ hội để quan tâm. Lúc đó em chỉ thốt được những từ "giá như.." thôi em ạ.

    - Hãy yêu bản thân mình em ạ!

    Vì ngay cả em còn không yêu bản thân của mình thì tại sao em lại yêu cầu người khác phải yêu thương và đối xử tốt với em.

    Cô gái à! Khi em thành công, khi em biết cách yêu bản thân mình, khi em không cần dựa vào 1 ai cả.. Không phải em đang từng bước trở thành 1 cô gái hoàn hảo sao?

    Sẽ không có 1 chàng trai nào không thích 1 cô gái hoàn hảo cả cho dù có mạnh mẽ 1 chút.

    1 chàng trai họ sẽ thích chọn 1 cô gái cho dù trời có sập xuống cũng có bản lĩnh cùng họ chống đỡ chứ không phải chỉ biết làm cho sự việc rối tung lên em ạ.

    Chính vì vậy hãy hoàn thiện bản thân đi!
     
    Lô Cát GiaMây Bụi thích bài này.
    Last edited by a moderator: 20 Tháng mười 2018
  2. cuatudongtoancau

    Bài viết:
    1
    Không có gì là hoàn hảo? Không có gì là vĩnh cửu/ Mọi thứ thay đổi theo thời gian hết anh bạn à. Quan trọng là anh cần gì ở cô ấy? Một người vợ biết lo lắng, vun vén chồng con hay một người giỏi giao tiếp và chủ động về kính tế. Còn nếu bạn muốn cả 2 thì hơi tham lam thì phải.

    Hãy tin tôi "Không gì là hoàn hảo" hãy học, tìm hiểu để hoàn thiện mình hơn chứ không cần đạt tới mức hoàn hảo? Suy cho cùng cũng là một kiếp người nên trải nghiệm cuộc sống nhưng đừng quá so với chịu đựng của bản thân. Nó là hữu hạn nên chỉ hạn chế ở mức an toàn, đừng để bản thân quá áp lực sẽ gây hậu quả không tốt cho tương lai
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...