Hỏi đáp Thế nào gọi là bạn thân?

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp' bắt đầu bởi Chiên Min's, 16 Tháng bảy 2019.

  1. Chiên Min's I purple you!

    Bài viết:
    555
    5 người luôn, thích dữ vậy
     
    Donna Queen thích bài này.
  2. Mộc Tất Hạ

    Bài viết:
    23
    Đã là bạn thân thì phải thấu hiểu nhau, biết nhau thích gì, khi buồn có thể tâm sự với nhau. Suy nghĩ buồn vui của mình cũng chính là của đối phương hay ngược lại. Là sự tin tưởng, chia sẻ tất cả với nhau. Đôi khi, không cần nói ra cũng hiểu ý nhau đang muốn nói gì. Đừng tưởng ai cũng là bạn thân, thân một chút thì là bạn thân, chắc chắn không phải. Bạn thân cũng không bao giờ phản bội nhau, không bao giờ nói xấu hay đâm sau lưng.
     
  3. Thủy Quỷ Lam Quân

    Bài viết:
    16
    Bạn thân phải như Naruto, vì tìm Sasuke theo đuổi mấy năm

    Bạn thân là phải như Hashirama, vì theo đuổi hòa bình lên chiến trường liền khuyên Madara từ nhỏ đến lớn, sau khi hòa bình thì đâm sau lưng, rồi chết trong buồn bực vì đâm bạn

    Bạn thân là phải như Madara, vừa gặp Hashirama đã muốn chiến

    - > Xem xong Naruto thật muốn đam đám này ^□^ ^□^ ^□^ ^◇^
     
    Hắc phong vũTina nắng thích bài này.
  4. JennyLam I'm just a dreamer lost in fantasy.

    Bài viết:
    22
    Đối với mình, bạn thân đơn giản là một người bạn hợp cạ, ở chung thấy thoải mái.

    Thật tình mà nói, tìm được bạn thân như tri kỉ cả đời thật sự là khó vô cùng. Đã từng có rất nhiều bạn thân từ những cấp học trước, lúc chia tay cũng buồn buồn tủi tủi, mà một vài năm là lại quên đi. Thực tế một chút thì tình bạn mười năm, hai mươi năm mười người mới có một, đối với mình quan trọng là chơi với nhau thật lòng thật dạ, ở bên nhau cảm thấy thoải mái, đừng đâm sau lưng mình, cản đường mình là được rồi.

    Tốt đẹp hơn nữa, đứa bạn thân phải thông cảm, tin tường mình, hơn nữa không nên là người mang mình vào con đường xấu.

    Và đã gọi nhau là bạn thân thì đừng phản bội, đừng phải bội ai, cũng đừng để ai phản bội mình.
     
  5. Chiên Min's I purple you!

    Bài viết:
    555
    Chuẩn luôn nè!
     
  6. Chiên Min's I purple you!

    Bài viết:
    555
    Cũng thích Naruto nè, Ship Naruto với sakuke một cặp.. haha
     
  7. Chiên Min's I purple you!

    Bài viết:
    555
    Hợp lý
     
    JennyLam thích bài này.
  8. Hoabinh

    Bài viết:
    6
    Bạn thân là người bạn quan tâm chia sẻ khi mình buồn.

    Có đôi lúc bạn thân phản bội nhau nhưng điều phản bội đó sẽ tốt cho cả hai. Vd: Có thằng côn đồ ghét bạn của bạn hắn muốn bạn của bạn buồn nên hắn nói bạn phải không chơi với bạn của bạn nữa nếu không hắn sẽ đánh cả hai. Khi đó bạn sẽ cố làm bạn của bạn ghét mà không lí do để 2 người dần xa lánh nhau. Thế đó!
     
  9. Tina nắng

    Bài viết:
    15
    Bạn thân là người khi gặp bạn, câu đầu tiên họ hỏi không phải là bạn có khỏe không? Công việc có ổn định không? Nhà bạn có to không? Đã có xe chưa? Chồng bạn có mua quần áo, túi xách cho bạn hay không? Mà câu đầu tiên họ hỏi sẽ là: "Cậu có hạnh phúc không?"

    Mình có một anh bạn thân trong nhóm ở gần kề nhà mình, hơn mình 2 tuổi bây giờ đang sinh sống làm việc tại thành phố HCM. Cách đây 2 tháng anh ấy có về chơi thế là cả đám trong xóm tụ họp (hơn 20 người cả nam cả nữ). Mình đến muộn ai cũng hỏi han linh tinh đủ điều. Nhưng khi mình ngồi xuống bên cạnh anh ấy. Hai anh em mỉm cười nhìn nhau rồi anh ấy hỏi: "Em có hạnh phúc không" thế là không hiểu sao mình lại bật khóc.

    Lúc còn bé anh ấy và anh trai mình rất thương yêu mình, lúc nào cũng che chở bảo vệ mình. Mình cũng thương anh và rất tôn trọng anh, xem anh như anh trai của mình. Lúc ấy mình chợt nhận ra: "Dù có ở đâu, đi bao xa, cách nhau ngàn dặm, đã là bạn thân thì điều họ quan tâm nhất là cảm nhận của bạn, là cuộc sống của bạn" có hạnh phúc không"?

    Cần gì phải hỏi han nhiều điều cơ chứ.

    Chỉ cần như vậy đã ấm lòng rồi.
     
    Meo meo thích cườiHắc phong vũ thích bài này.
  10. Meo meo thích cười Người ta đều nghĩ lúc nào tôi cũng cười ^^ haha

    Bài viết:
    37
    Bạn thân là cái đứa quen thuộc nhất với bạn.

    Là cái đứa không phải con ruột nhưng gia đình bạn đều biết bản mặt của nó coi như con đẻ. Là đứa khốn nạn cực kỳ, hay đùa cợt trêu ghẹo. Khi nhìn bạn ngã xuống đất thì nó sẽ chạy lại kéo dậy nhưng phải đợi nó cười xong đã. Thế nhưng lại vô cùng hiểu bạn, khi bạn khóc nó có thể bất chấp tất cả chạy đi tìm cái đứa đánh, trêu ghẹo bạn tính sổ xong rồi dỗ dành bạn hết mực. Có thể mắng bạn lên bờ xuống ruộng nhưng lại yêu thương cưng bạn hết mực.

    Bạn thân là đứa muốn bạn đừng bao giờ phản bội, lừa dối nó. Luôn bên bạn cạnh bạn khi bạn cần và với điều kiện là bạn phải nói với nó thế mới biết được.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...