Top 7 loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử

Thảo luận trong 'Cuộc Sống' bắt đầu bởi Chiên Min's, 16 Tháng bảy 2019.

  1. Chiên Min's I purple you!

    Bài viết:
    555
    (Nguồn: Sưu tập)

    1. Hoa cẩm chướng

    [​IMG]


    Đây là loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử rất được ưa chuộng và được xem như loại hoa truyền thống trong Ngày Của Mẹ. Vào thời điểm Ngày của Mẹ được khởi xướng bởi một người phụ nữ tên Anna Jarvis, bà đã gửi 500 đóa hoa cẩm chướng trắng dành tặng cho những người mẹ đến dự lễ nhà thờ ở địa phương. Từ đó, cẩm chướng đã trở thành loài hoa nói về tình mẫu tử, nó là hoa tượng trưng cho tình mẫu tử, cho những phẩm chất của người mẹ: Sự thuần khiết, thủy chung, tình yêu và vẻ đẹp.

    2. Hoa hồng

    [​IMG]


    Là một trong những loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử - hoa Hồng đằm thắm dịu dàng là món quà phổ biến được chọn để tặng mẹ trong các dịp đặc biệt. Phía sau những cánh Hồng mỏng manh, khoe sắc rự rỡ, là những chiếc lá sẫm màu và hàng gai nhọn. Ít người để ý đến gai khi thưởng thức hoa, cũng bởi gai sần sùi và xấu xí. Nhưng sẽ giật mình khi vô tình chạm vào gai khiến tay đau buốt. Cây hoa Hồng là hoa mang ý nghĩa tình mẫu tử tựa như một gia đình, hoa được bảo vệ bởi lá và gai, như tấm lòng người Mẹ luôn bảo bọc, chở che cho con bước qua những cám dỗ cuộc đời, cho con luôn tỏa sắc rực rỡ nhất.

    3. Hoa ly

    [​IMG]


    Hoa Ly là một loại hoa nhận được khá nhiều sự ưu ái của mọi người, đặc biệt là những người phụ nữ đã làm mẹ. Có lẽ bởi chính vẻ đẹp thanh cao, sang trọng và rất đỗi đài cát mà hoa Ly mang lại đã khiến loài hoa này trở thành hoa dành cho mẹ

    4. Hoa mẫu đơn

    [​IMG]


    Hoa Mẫu Đơn thể hiện sự bao dung của lòng Mẹ - Là hoa mang ý nghĩa tình mẫu tử . Dù con có lớn bao nhiêu, thành đạt như thế nào thì trong lòng mẹ con vẫn là đứa con bé bỏng của mẹ, lòng yêu thương và lo lắng của mẹ dành cho con không hề giảm mà càng ngày càng tăng lên khi nhìn con lớn từng ngày.

    5. Hoa Lan Hồ Điệp

    [​IMG]


    Hoa mang dáng vẻ thanh lịch, quý phái, tôn lên vẻ đẹp sang trọng của người sở hữu. Và khi ngắm hoa, sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, ngỡ như bỏ lại tất cả muộn phiền phía sau. Lan Hồ Điệp không chỉ là một loài hoa cao quý, sang trọng mà còn mang ý nghĩa may mắn, sung túc và hạnh phúc. Khi bạn tặng Mẹ hoa Lan Hồ Điệp- Loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử, Mẹ sẽ hiểu rằng bạn mong muốn Mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc đủ đầy. Hoa còn mang ý nghĩa của sự hiếu thảo, luôn muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến với người Mẹ kính yêu.

    6. Hoa Đỗ Uyên

    [​IMG]


    Đỗ Quyên có vẻ đẹp ấm áp, rực rỡ và khiến không gian sáng bừng ngay lập tức. Tại Trung Quốc, loại hoa này rất phổ biến và nó tượng trưng cho tình mẹ- loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử . Ngoài ra, Đỗ Quyên còn được người dân khắp nơi trên thế giới coi là biểu tượng của hạnh phúc và thịnh vượng.

    7. Hoa Cẩm Tú Cầu

    [​IMG]


    Nhiều cánh hoa mỏng manh xếp gần nhau, tạo thành một khối cầu hoa xinh xắn nhưng mạnh mẽ, tượng trưng cho sự biết ơn và lòng chân thành. Cẩm Tú Cầu -Hoa của tình mẫu tử dùng để làm quà tặng trong Ngày của Mẹ sẽ thật sự ý nghĩa. Ngoài ra hoa rất được chuộng khi lựa chọn trang trí và làm quà tặng vào các dịp đặc biệt.
     
    LieuDuong thích bài này.
  2. Donna Queen

    Bài viết:
    184
    Oầy, nhiều khiếp, giờ mới biết chứ đó giờ không biết luôn
     
  3. Chiên Min's I purple you!

    Bài viết:
    555
    Mình tìm hiểu có tận 15 loài cơ, nhưng ưng 7 loài này nhất
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...