Có nên làm lớp trưởng không?

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi Chiên Min's, 14 Tháng bảy 2019.

  1. Chiên Min's I purple you!

    Bài viết:
    555
    Năm ngoái lớp 10, sau ba lần bầu đi bầu lại cuối cùng một ngày mây đen, thầy gọi một đứa vi phạm lỗi lên rồi bảo "Chỉ cho tôi một người làm lớp trưởng?" và nó gọi thẳng tên mình.. ôi cuộc đời nó thật bi đát.

    Nếu thầy chủ nhiệm bình thường thì không sao, nhưng thầy này phải gọi là lúc hiền thì ok lúc cáu thì gắt nhất trường, lớp mình thi toàn thành phần gọi là cá biệt, trong lớp nào chuyện ồn ảo, học thì dốt, lao động thì lười.. thầy cô nào vào lớp được một 2 buổi đầu, buổi thứ 3 là chê không ra cái quái gì luôn. Hồi tổng kết thầy còn trả lên trường để nhắc nhở tình hình, phát giấy khen sách thưởng nữa.. ngay cả cái bảng điểm cũng chẳng thấy đâu.. zhay mệt mỏi mà

    Lớp 11 kiến thức thì khó áp lực thì nhiều, có nên bảo thầy đổi người làm lớp trưởng không?

    Thỉnh tư vấn
     
    chiqudollMạnh Thăng thích bài này.
    Last edited by a moderator: 14 Tháng bảy 2019
  2. Đăng ký Binance
  3. JLINDAK

    Bài viết:
    4
    Bạn cứ cố gắng hết sức làm công việc thầy giao, còn nếu thầy trách thì bạn nói bạn đã cố gắng hết sức rồi mà mấy bạn không chịu tuân theo, nếu ổng xứ gắt thì lúc đó bạn xin từ chức mình biết là từ không được nhưng nếu bạn làm vậy thầy sẽ bớt gắt về việc lớp trưởng của bạn hơn.
     
  4. Lục Thất Tiểu Muội Một con tôm siêu đáng iu có tên là Tiểu Thất

    Bài viết:
    456
    Theo mình thì làm lớp trưởng thời c3 rất tốt :)) mặc dù có hơi vất vả. Nhưng bạn cứ cố gắng làm thật tốt phần việc của mình, rất có lợi, giúp bạn năng động hơn.

    Trước lớp mình có một bạn lớp trưởng làm suốt 3 năm c3, bạn ấy làm rất tốt, rất tận tâm, có điều bạn ấy hơi đanh đá chút, quản được lớp, k đứa nào dám ho he *vno 30*

    Còn nếu bạn cảm thấy bạn k thể làm được, học hành nhiều bài.. thì hãy nói với GVCN từ chức, GV k ai bắt ép chuyện này đâu.
     
  5. Liberty Once you choose hope, anything’s possible

    Bài viết:
    301
    Làm lớp trưởng đúng là nỗi ác mộng của mình hồi trước. Nhưng giờ ngẫm lại, tính cách mình thực sự thay đổi từ khi làm lớp trưởng: Năng động, tự tin, bạo dạn, vui vẻ, có trách nhiệm, tưj giác, biết sắp xếp công việc, biết cách thuyết phục người khác, biết cách lãnh đạo, tổ chức..

    Trước đây mình là đứa hay bị bắt nạt nhưng không bao giờ dám lên tiếng. Nhát đủ mọi thứ trên đời. Lớp 2 rồi mà còn sợ mua đồ ăn vặt ở canteen ấy.

    Quyết định là tùy ở bạn, đó chỉ là suy nghĩ của mình thôi
     
  6. Chiên Min's I purple you!

    Bài viết:
    555
    Cảm ơn bạn
     
  7. Chiên Min's I purple you!

    Bài viết:
    555
    Cảm ơn bạn đã tư vấn a
     
    Lục Thất Tiểu Muội thích bài này.
  8. Chiên Min's I purple you!

    Bài viết:
    555
    Cảm ơn bạn cho mình ý kiến
     
  9. Mình cũng thích từng làm lớp trưởng rồi nên rất hiểu, sẽ có những lúc cảm thấy rất mệt mỏi nhưng đó không là tất cả, công việc này giúp chúng ta trưởng thành hơn, năng động hơn và còn có được mối quan hệ rộng rãi nữa. Bạn hãy cứ cố gắng hết sức của mình có thể, nếu đến lúc đó vẫn không thay đổi được gì hoặc cảm thấy mình không đủ sức đảm đương nổi trách nhiệm này và có người khác làm được tốt hơn thì hãy đề nghị với thầy cũng chưa muộn.
     
  10. Chiên Min's I purple you!

    Bài viết:
    555
    Umk, cảm ơn bạn a
     
  11. Linda Yến Đại cát đại lợi!

    Bài viết:
    139
    Nếu bây giờ bạn buông xuôi thì liệu lớp sẽ đi về đâu và thầy chủ nhiệm có cảm thấy mất lòng tin ở các bạn không?
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...