Bưu Điện Thành Phố Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Nàng Tiên Cá, 1 Tháng sáu 2019.

  1. Nàng Tiên Cá

    Bài viết:
    63
    Bưu Điện Thành Phố Hồ Chí Minh

    [​IMG]

    Bưu điện trung tâm tại Hồ Chí Minh là một tàn dư được bảo tồn tuyệt đẹp của thời thuộc địa Pháp và có lẽ là bưu điện lớn nhất trong tất cả các nước Đông Nam Á. Nằm bên cạnh Nhà thờ Đức Bà, hai địa điểm văn hóa có thể được ghé thăm cùng nhau và mang đến cho du khách cơ hội tưởng tượng cuộc sống ở Việt Nam trong thời kỳ của Đế chế Đông Dương.

    [​IMG]

    Tòa nhà được thiết kế bởi Alfred fouhoux và có cửa sổ hình vòm và cửa chớp bằng gỗ, giống như thời kỳ hoàng kim vào cuối thế kỷ 19.

    Bưu điện trung tâm tại Hồ Chí Minh được xây dựng từ năm 1886 đến 1891 và một khi vào bên trong, các cổng vòm, sàn đá cẩm thạch được thiết kế phức tạp và các hộp điện thoại cổ đều đóng vai trò như một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của bưu điện trong những ngày trước email và điện thoại di động. Mặc dù kiến trúc mang đậm chất Pháp, nhưng bức chân dung lớn của Hồ Chí Minh treo cao trên tất cả mọi người ở phía xa của tòa nhà nhắc nhở mọi người chúng ta chắc chắn đang ở Việt Nam.

    Vẽ trên tường là hai bản đồ của khu vực; một trong số chúng hiển thị các đường dây điện báo lan tỏa khắp Việt Nam và Campuchia và đường kia hiển thị bản đồ của khu vực Sài Gòn năm 1892.

    [​IMG]

    Địa điểm: 2 Cong Xa Paris, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
     
    Chỉnh sửa cuối: 1 Tháng sáu 2019
  2. Đăng ký Binance
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...