Review Những Địa Điểm Du Lịch Hè Lý Tưởng

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Minh Nguyệt, 25 Tháng năm 2019.

  1. Minh Nguyệt Thanh Xuân

    Bài viết:
    503
    Mùa hè là thời gian tuyệt nhất để bạn lập kế hoạch cho chuyến du lịch nghỉ ngơi thư giãn cùng bạn bè, gia đình sau một thời gian dài vùi đầu với công việc. Vác ba lô lên khám phá cảnh đẹp của thế giới xung quanh chúng ta sẽ giúp bạn quên đi áp lực công việc và những lo toan của cuộc sống. Nếu bạn chưa biết phải đi những địa điểm lý tưởng nào thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

    Những địa điểm lý tưởng ở Việt Nam

    1. Phú Quốc

    Không chỉ là khu di tích lịch sử ghi dấu một thời đấu tranh gian khổ mà hào hùng của dân tộc, Phú Quốc còn gây ấn tượng với khách du lịch bởi những bãi biển hoang sơ, rừng xanh mướt và bầu không khí tươi mát, trong lành.

    [​IMG]

    Đến với Phú Quốc, bạn còn có thể trải nghiệm cuộc sống mộc mạc nhưng vô cùng thú vị của người dân xứ đảo khi ghé thăm làng chài, đến tham quan cơ sở sản xuất ngọc trai, nhà thùng nước mắm hay xưởng sản xuất rượu sim và vườn hồ tiêu xanh ngắt..

    Nếu muốn kiếm tìm một điểm du lịch hè để nghỉ ngơi, thư giãn, hòa mình với thiên nhiên, khám phá những điều hay, bổ ích về cuộc sống người dân miền biển thì đảo ngọc Phú Quốc là lựa chọn hoàn hảo nhất.

    [​IMG]

    2. Đảo Nam Du

    Đảo Nam Du là một trong những điểm đến hot nhất hiện nay mà giới trẻ luôn khát khao 1 lần được đặt chân đến.

    Đây cũng là một trong những điểm đến đẹp nhất Kiên Giang mà bạn đừng nên bỏ qua trong mùa hè này.

    [​IMG]

    Đến với hòn đảo xinh đẹp này, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đi dạo trên bờ cát mịn màng ngắm những hàng dừa đung đưa trước gió, thả mình dưới làn nước trong vắt, khám phá cuộc sống làng chài và khám phá ngọn hải đăng cao nhất nhì Việt Nam.

    Những điểm đến nổi bật ở đảo Nam Du mà bạn không nên bỏ qua như: Bãi Cây Mến, Bãi Ngự, Bãi Chệt, Hải đăng Nam Du, Hòn Mấu, Hòn Nồm, Bãi Chướng, Hòn Ngang, Đường lên đỉnh Ma Thiên Lãnh..

    3. Nha Trang

    Từng được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố êm ả nằm ngay bên bờ biển, Nha Trang trung tâm của tỉnh Khánh Hòa – miền đất được mệnh danh là "xứ Trầm, biển Yến".

    [​IMG]

    "Hòn ngọc của biển Đông" này có một sức lôi cuốn đặc biệt đối với khách du lịch bốn phương. Dĩ nhiên, nơi đây cũng luôn là lựa chọn du lịch hè lý tưởng nhất bởi sự tươi vui tuyệt vời.

    Đến với Nha Trang, bạn sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong biển ấm cùng các trò thể thao sôi động như đi tàu đáy kín, lặn biển ngắm san hô hay đi cáp treo vượt đại dương để đến khu giải trí Vinpearl Land sôi động..

    [​IMG]

    4. Vịnh Hạ Long

    Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên được UNESCO công nhận. Nơi đây sở hữu những bão biển đẹp mê hồn, những hòn đảo hoang sơ, ít tác động của con người cùng hệ thống hang động kì bí. Du lịch Hạ Long vào mùa hè, bạn sẽ được chèo thuyền kayah, ngắm trọn vẻ đẹp của "khu vườn có cả núi và biển", tuyệt tác của thiên nhiên, khám phá cuộc sống của con người vùng biển đẹp đẽ, thanh bình này.

    [​IMG]

    5. Đà Lạt

    Đà Lạt – nơi có khí hậu mát quanh năm, được ví von như chiếc quạt gió khổng lồ mang đến cho cư dân vùng đất này những cơn gió mát lạnh. Đà Lạt cũng là mảnh đất có khí hậu trong lành, mát mẻ, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa bụi bặm, ồn ào thị thành.

    [​IMG]

    Dạo quanh các điểm đến nổi bật như thung lũng Tình yêu, vườn hoa thành phố, đồi Mộng Mơ, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào khu vườn xanh mát với hoa lá tươi vui và những đồi thông vi vu.

    Những buổi tối dạo chợ đêm Đà Lạt hay những phút giây lắng lòng ở Thiền viện Trúc Lâm cũng đều sẽ khiến bạn quên hẳn cái nắng nóng oi bức, ngột ngạt ngày hè.

    [​IMG]

    6. Coco BeachCamp

    Tọa lạc tại Cam Bình, Coco BeachCamp là khu cắm trại cao cấp nằm trên bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp thuộc thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận.

    Đến đây, bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới, được gần gũi với thiên nhiên, hòa mình vào các hoạt động thể thao vui chơi giải trí thú vị như: Lướt ván diều, chèo thuyền hơi, kayak sup, kéo lưới, câu cá, trồng rau, lớp học nấu ăn..

    [​IMG]

    Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm một đêm ngon giấc với những "túp lều lý tưởng" hay những căn nhà gỗ ngay trên bờ biển vô cùng tuyệt đẹp!

    [​IMG]

    Chỉ cách Sài Gòn khoảng 160km, Coco BeachCamp sẽ là điểm cắm trại, nghỉ dưỡng lý tưởng cho các bạn trẻ trong mùa hè này!

    7. Bà Nà Hill

    Bà Nà Hill là dự án du lịch trọng điểm của TP. Đà Nẵng với mức chi phí đầu tư rất lớn. Do đó, đến với Bà Nà bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ vui chơi, nghỉ dưỡng cao cấp, tiện lợi. Du lịch Bà Nà Hill vào mùa hè giúp chúng ta được nghỉ ngơi, tận hưởng bầu không khí trên cao trong lành và mát mẻ, bỏ xa khói bụi và những lo toan chốn thị thành. Tại Bà Nà, bạn sẽ được khám phá du lịch thông qua hệ thống cáp treo chất lượng, giữ nhiều kỉ lục: Kỉ lục về tuyến cáo treo một dây dài nhất, cáp treo có độ chênh lớn nhất, cáp treo có tổng chiều dài cáp dài nhất và cáp treo có sợi cáp nặng nhất. Bên cạnh đó, bạn còn được tham gia vui chơi, khám phá quang cảnh hữu tình nơi đây bằng tàu hỏa leo núi hiện đại, ngắm vườn hoa rực rỡ sắc màu và không thể bỏ qua những trò chơi hiện đại, hấp dẫn của Fantasy Park.

    [​IMG]

    8. Sapa

    Nhắc tới Sapa – địa danh nổi tiếng ở vùng núi cao Tây Bắc, người ta nghĩ ngay đến nơi có khí hậu mát lạnh quanh năm và những ô ruộng bậc thang đẹp tuyệt.

    [​IMG]

    Sapa được ví von như Đà Lạt thứ 2 ở miền Bắc vì khí hậu mát mẻ, dễ chịu. Bạn cũng có thể thực hiện những chuyến đi trekking hay tìm hiểu, khám phá nét văn hóa độc đáo của cư dân bản địa.

    [​IMG]

    Nhiều du khách từ phương Nam đã bị mảnh đất Sapa lôi cuốn, yêu mến và lựa chọn mỗi khi hè về.

    9. Mộc Châu

    Cao nguyên Mộc Châu có độ cao trung bình 1.050m so với mực nước biển, mang đậm đặc trưng của khí hậu cận ôn đới mát mẻ và khung cảnh nên thơ.

    [​IMG]

    Với những đồi chè, nông trường, rừng núi và sông suối đẹp mắt, đây là địa chỉ lý tưởng dành cho dân phượt cũng như những người mê nhiếp ảnh ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc Việt Nam.

    [​IMG]

    10. Hà Giang

    Những tuyến đường khúc khuỷu của Hà Giang sẽ cho bạn cảm nhận đầy đủ nhất về Tây Bắc. Cao nguyên Đá Hà Giang còn có nhiều cảnh đẹp và nhiều tuyến đường khúc khuỷu tuyệt vời khó quên như Hoàng Su Phì – Sín Mần, Đồng Văn – Mèo Vạc.

    [​IMG]

    Đến Hà Giang là đến với mảnh đất của cá suối rau rừng, ruộng bậc thang và những phong tục tập quán, đời sống người dân Dao, H'mông.. quanh năm "sống và yêu nhau trên mây trời".

    [​IMG]

    11. Cô Tô

    Đi Cô Tô nghĩa là bạn đã chọn cho mình niềm hân hoan được ngắm bình minh trên hòn đảo đã từng đi vào ký của Nguyễn Tuân, và hồi hộp chờ đến hoàng hôn để thấy ánh nắng tắt dần trên đảo ngọc Cô Tô ra sao? Hơn thế, bạn còn được chiêm ngưỡng bãi đá pealit ở Cầu Thủ Mỵ – nơi còn lưu giữ nhiều nét quần thể kiến tạo của tự nhiên.

    [​IMG]

    12. Cù Lao Chàm

    Khu Bảo tồn biển Cù Lao Chàm thuộc địa phận xã đảo Tân Hiệp của Tp. Hội An, bao gồm 8 hòn đảo lớn nhỏ có diện tích hơn 5000ha. Tại đây, du khách tham quan sẽ được tận hưởng nhiều loại hình du lịch đặc sắc như: Lặn ngắm san hô, tắm biển, khám phá ẩm thực dân dã của địa phương, đồng thời tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị cùng người dân biển. Tới Cù Lao Chàm vào mùa hè, bạn sẽ được đắm mình vào làn nước biển trong xanh mát lành, thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Người dân tại đây không chỉ thân thiện, gần gũi mà còn sẵn sàng hỗ trợ, thậm chí bao bọc bạn.

    [​IMG]

    13. Vũng Tàu

    Vũng Tàu là địa điểm "đổi gió" của nhiều bạn trẻ Sài thành. Từ trung tâm TP, chỉ cần di chuyển khoảng 2 tiếng, du khách đã được tận hưởng hơi mặn của biển, được đặt chân lên bãi cát trắng mịn, ngâm mình trong làn nước xanh mát, dễ chịu. Bên cạnh đó, đến với Vũng Tàu, chúng ta còn được thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon, bổ dưỡng, được chế biến ngay trên biển giúp giữ lại trọn vẹn mùi vị của biển.

    [​IMG]

    14. Quảng Bình

    Có lẽ, nhắc đến Quảng Bình vùng đất thiên nhiên khắc nghiệt. Con người cần cù, chỉ toàn gió lào và cát trắng. Thế nhưng, Quảng Bình trước đây thôi, còn bây giờ bạn hãy đến với Quảng Bình vùng đất giàu tiềm năng về du lịch. Khi nhắc đến du lịch Quảng Bình, thì không thể không nhắc đến Lệ Thủy, vùng đất của anh hùng bởi nơi đây đã sinh ra biết bao thế hệ anh hùng cách mạng tiêu biểu là Đại Tướng Võ Nguyên Giáp.

    [​IMG]

    15. Đà Nẵng

    Có thể nói Đà Nẵng là địa điểm du lịch tuyệt nhất mùa hè mà bạn nên thử dừng chân khám phá.

    [​IMG]

    Không chỉ nổi bật với nhiều điểm đến độc đáo như cầu khóa tình yêu, Bà Nà Hills, Công viên suối khoáng nóng thần tài, Khu phim trường Thuận Phước Field.. mà nơi này còn làm hài lòng du khách với nhiều món ăn ngon khó cưỡng như bánh tráng cuốn thịt heo, mì quảng, bún chả cá..

    [​IMG]

    Vác ba lô lên vi vu Đà Nẵng vài ba ngày là quyết định "chuẩn không cần chỉnh" trong mùa hè này đó nha các bạn!

    16. Hội An

    Nếu đã ra Đà Nẵng chơi thì ngại gì mà không khám phá Hội An các bạn nhỉ?

    Hội An khá yên bình, đến đây bạn có thể đạp xe khám phá những con phố vắng, ngắm nhìn các ngôi nhà cổ, tham quan các làng nghề truyền thống như Làng Mộc Kim Bồng, Làng rau Trà Quế, Làng gốm Thanh hà, Làng chài Thanh Nam..

    [​IMG]

    Ngoài ra, đến với Hội An, bạn đừng bỏ qua màn tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon ở bãi biển Cửa Đại, An Bàng nữa nhé! Đặc biệt, bạn nhất định phải thử trải nghiệm thưởng ngoạn sông Thu Bồn, nó rất thú vị và chắc chắn bạn sẽ càng yêu thích nơi này hơn.

    [​IMG]

    17. Quy Nhơn

    Tránh xa những xô bồ náo nhiệt, Du lịch Quy Nhơn thực sự là quyết định sáng suốt của bạn để khám phá thiên đường biển đảo dành cho những ai muốn tận hưởng một mùa hè đúng nghĩa với biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

    [​IMG]

    Có lẽ, ít nơi nào trên đất nước Việt Nam lại hội tụ nhiều điểm đến biển đảo hấp dẫn như ở Quy Nhơn. Đến đây, du khách có thể được trải nghiệm nhiều hành trình du lịch hấp dẫn: Nhiều bãi tắm có nước trong xanh màu ngọc bích, bãi cát trắng dài và mịn, những cơn sóng êm ái hoang sơ, xa thành phố nhiều náo nhiệt với tên gọi "Maldives của Việt Nam"

    18. Tam Đảo

    Cách thủ đô Hà Nội khoảng 80 km, Tam Đảo là nơi nghỉ mát lý tưởng với sự luân chuyển rõ rệt 4 mùa trong 1 ngày. Buổi sáng se se gió xuân, buổi trưa nóng ấm mùa hạ, buổi chiều lãng đãng heo may mùa thu, buổi tối lạnh giá của mùa đông.

    [​IMG]

    Khu du lịch Tam Đảo có phong cảnh núi non hùng vĩ, bao quát cả một vùng đồng bằng Bắc bộ rộng lớn. Khu du lịch nhỏ bé, xinh xắn với những con đường lên xuống ngoằn ngoèo, quanh co nho nhỏ, một dòng suối như vệt nước cắt ngang chảy suốt bốn mùa.

    [​IMG]

    Cái tên Tam Đảo có được là do 3 ngọn núi cao Thạch Bàn, Thiên Thị và Phù Nghĩa nhô lên trên biển mây. Đứng giữa đất trời, nhìn 3 "hòn đảo" nhấp nhô lên trên đám "sóng mây", bạn mới hiểu vì sao vùng đất mát mẻ này có tên là Tam Đảo.

    19. Đảo Phú Quý

    Đây là một hòn đảo nằm biệt lập giữa biển, thuộc tỉnh Bình Thuận, cách Phan Thiết 56 hải lí. Đảo Phú Quý sở hữu nhiều bãi tắm hoang sơ, tuyệt đẹp, nước trong vắt. Nơi đây có các bãi cát phẳng, trắng mịn và nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Mọi khu vực đều rất lí tưởng để ngắm bình minh, hoàng hôn.

    [​IMG]

    Một điều đặc biệt là đảo Phú Quý có lịch sử con người xuất hiện từ rất sớm nên có bề dày văn hóa và những câu chuyện lịch sử thú vị. Tất cả những điều này khiến Phú Quý nằm trong danh sách các điểm đến của du lịch hè 2019.

    Thời điểm lý tưởng đi Phú Quý là từ tháng 12 – tháng 6, lúc biển êm dịu thì bạn sẽ có được trải nghiệm rất thú vị trên hòn đảo xinh đẹp này.

    20. Sơn Mỹ Beach

    Nằm cách Sài Gòn khoảng 140km, Sơn Mỹ beach tọa lạc tại xã Sơn Mỹ, tỉnh Bình Thuận là một trong những bãi biển hot nhất trong thời gian gần đây.

    Biển Sơn Mỹ còn khá hoang sơ và yên bình nên rất thích hợp để bạn vui chơi thư giãn sau những bộn bề của công việc.

    [​IMG]

    Cắm trại, dã ngoại ngoài trời hay tận hưởng giấc ngủ trưa với những căn lều được dựng sẵn trên một bãi cát trắng mịn của biển Sơn Mỹ là ý tưởng tuyệt vời được nhiều bạn trẻ lựa chọn tại đây.

    Đến với Sơn Mỹ Beach, bạn sẽ được tắm biển thỏa thích, tham gia nhiều trò chơi dưới biển như chèo xuồng, Jetski hay kéo phao.

    Đặc biệt, nếu đã đến đây bạn đừng quên ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên những ngôi nhà gỗ xinh xắn nhé!

    Với số tiền tầm 1 triệu, bạn có thể lên lế hoạch cho chuyến du lịch tự túc 2 ngày 1 đêm tại Sơn Mỹ Beach rồi đó nha!

    Sưu Tầm
     
    LibertyVũ Hà thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 26 Tháng năm 2019
  2. Minh Nguyệt Thanh Xuân

    Bài viết:
    503
    Những địa điểm lý tưởng ở nước ngoài

    1. Philipines

    Philipines là một quốc gia với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Và có nhiều bãi biển đẹp được liệt vào danh sách những bãi biển đẹp nhất Châu Á. Và một điều đặc biệt đó là Philippines là một đảo quốc có chủ quyền tại Đông Nam Á.

    Đến Philippines trong chuyến du lịch hè nước ngoài, ngoài được thăm quan các cảnh quan thiên nhiên độc đáo. Du khách còn được thả mình vào màn nước trong trẻo của bãi biển Padra Burgos.

    [​IMG]

    Được tham quan các công trình kiến trúc vĩ đại tại thủ đô Mannila. Ngắm nhìn ruộng bậc thang tại Bananue.. Còn rất nhiều những địa điểm nổi tiếng tại quốc gia xinh đẹp này mà bạn sẽ được thăm thú.

    [​IMG]

    Không chỉ xinh đẹp với các cảnh quan thiên nhiên phong phú. Philippines còn là một quốc gia với nền văn hóa ẩm thực lâu đời. Những món ăn đường phố ngon khó cưỡng mà nhất định khi đến đây bạn phải một lần thưởng thức.

    [​IMG]

    2. Campuchia

    Campuchia là quốc gia láng riềng với Việt Nam, tuy gần nhau là thế, nhưng bạn đã một lần bước sang đất nước này hay chưa? Nếu chưa, thì bạn hãy thử đến đây vào mùa hè năm nay. Để khám phá và tìm hiểu thêm về quốc gia Triệu Voi này nhé!

    [​IMG]

    Những điểm đến nổi bật ở Campuchia không thể không nhắc đến những vịnh, đảo xinh đẹp của quốc gia này như: Kampong Som thuộc tỉnh Sihanoukville, Đảo Koh Rong, Chùa Vàng – Chùa Bạc, Angkor Wat – Angkor Thom, Tonle Sap..

    [​IMG]

    Được mệnh danh là đất nước Triệu Voi cho nên tới Campuchia bạn cũng đừng quên đi thăm những chú voi to lớn và xinh đẹp nữa nhé. Ngoài ra ở đây cũng có rất nhiều món ăn ngon, những món ăn đường phố rất đặc biệt mà bạn nên nếm thử khi đến với quốc gia này.

    [​IMG]

    3. Mỹ

    Nước Mỹ cũng là một cái tên xứng đáng để "trọn mặt gửi vàng" cho chuyến du lịch mùa hè này của bạn. Do diện tích rộng lớn nên khí hậu nơi đây phân hóa khá đa dạng theo từng vùng và từng mùa, bạn có thể đến Mỹ vào bất cứ thời gian nào trong năm song mùa hè (tháng 6- tháng 8) vẫn được đánh giá là khoảng thời gian thích hợp để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời ở Mỹ.

    [​IMG]

    Địa danh đầu tiên phải kể đến trong check- list những địa điểm du lịch lí tưởng vào mùa hè tại nước Mỹ là New Orleans (Lousiana). Mùa hè ở đây có phần hơi oi bức xong không vì thế mà làm New Orleans giảm bớt sức quyến rũ đối với du khách thập phương. Được mệnh danh là một trong những thành phố lãng mạn nhất nước Mỹ, đặc trưng với những bản nhạc jazz du dương, hương mộc lan ngọt ngào lan tỏa trong gió và những con đường sáng đèn thơ mộng ở khu phố Pháp. Đừng bỏ lỡ cơ hội được ngắm nhìn hình ảnh tuyệt đẹp của cảnh mặt trời lặn trên sông Missisippi.

    [​IMG]

    Chicago - thành phố nằm ở tiểu bang Illinois miền Trung Tây nước Mỹ cũng là 1 điểm du lịch không nên bỏ lỡ khi đến Mỹ. Trong đó, hồ Michigan là địa điểm thu hút được nhiều du khách đến tham quan nhất vào mỗi dịp hè bởi các màn trình diễn máy bay phản lực trên mặt hồ vô cùng ngoạn mục được tổ chức hoàn toàn miễn phí vào tháng 8 hàng năm.

    [​IMG]

    Ngoài ra, các bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ mùa hè cực sôi động tại các bờ biển nổi tiếng của nước Mỹ như Coopers ở New York, Coronado ở California, Kahanamoku ở Hawai, hay Siesta ở Florida. Các gia đình có con nhỏ đi cùng thì đừng quên ghé qua công viên giải trí nổi tiếng nhất thế giới Disneyland ở Los Angeles nhé.

    [​IMG]

    4. Malaysia

    Một trong những quốc gia nữa khi đến đây du lịch vào mùa hè. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hiện đại của thành phố hoa lệ. Nhưng cũng được trải nghiệm cảnh sắc nên thơ tại các vùng nông thôn xa thành phố. Những cánh đồng và những bãi biển dài với cát trắng và nước xanh trong.

    [​IMG]

    Trong chuyến du lịch nước ngoài hè 2019, bạn có thể đi thăm thành phố cổ trăm tuổi Melaka tại Malacca. Thủ đô Kuala Lumpur, Vườn quốc gia Gunung Mulu, Cầu treo Langkawi, và những vùng biển đảo tuyệt đẹp..

    [​IMG]

    Không chỉ có những địa điểm thăm quan trong thành phố. Khi đi ra khỏi thành phố náo nhiệt. Tìm về với những vùng quê xa xôi, chúng ta tiếp tục thăm thú các điểm như: Cao nguyên Cameron, ngọn núi Mount Kinabalu, vườn quốc gia Taman Negara..

    [​IMG]

    Một chuyến du lịch hè nước ngoài đến Malaysia chắc hẳn sẽ thật khó quên, nếu bạn đi cùng với người thân và bạn bè trong kỳ nghỉ hè năm nay có phải không nào!

    5. Hàn Quốc

    Xứ sở Kim Chi- Hàn Quốc là 1 lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho chuyến du lịch tránh nóng hè này. Là một đất nước có khí hậu ôn đới, mùa hè ở Hàn Quốc khá dễ chịu, kéo dài từ tháng 6 tới tháng 8 với nhiệt độ trung bình mùa chỉ vào khoảng 26 độ C, rất thích hợp để có những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm trong năm có nhiều hoạt động vui chơi giải trí rất sôi động và thú vị được tổ chức ở Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Nói đến địa điểm du lịch ở Hàn Quốc thì phải gọi là nhiều không kể hết, điểm qua thì có thủ đô Seoul, Busan, đảo Jeju, đảo Nami.. Đến Seoul thì bạn hẳn không thể bỏ qua chuyến tham quan tìm hiểu lịch sử Hàn Quốc qua chuỗi các cung điện hoàng gia bao gồm cung Gyeongbokgung, Changdeokgung, Cheonggyeonggung, Deoksugung, và Gyeonhuigung. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng không khí mùa hè sôi động tại công viên giải trí Everland, Lotte World, hay các khu mua sắm nổi tiếng như Insa- dong và Myeong- dong.

    [​IMG]

    Du lịch Hàn Quốc vào mùa hè còn thú vị hơi bởi đây là mùa lễ hội trong năm của đất nước này, đặc sắc nhất có thể kể đến như lễ hội cát Haeundae, lễ hội bùn Boryeongm, lễ hội đom đóm Muju, lễ hội sen Buyeo..

    [​IMG]

    Ẩm thực Hàn Quốc còn rất đa dạng và phong phú theo từng mùa. Nếu đến đây du lịch vào mùa hè, đừng quên thưởng thức những món ăn giải nhiệt cực hấp dẫn như món mì lạnh Naengmyeon, món gà hầm sâm Samgyetang, hay những ly đá bào mát lạnh Patbingsu.

    [​IMG]

    6. Singapore

    Đảo quốc Sư tử từ lâu đã vốn nổi tiếng với danh xưng thành phố đáng sống nhất hành tinh. Đi du lịch hè nước ngoài đến với Singapore, bạn sẽ chứng kiến được sự phát triển vược bậc và hiện đại của thành phố cùng với bầu không khí trong lành, sạch đẹp và lối sống xanh, thân thiên, văn minh. Theo ý kiến và đánh giá của nhiều du khách, Singapore là nơi có dịch vụ du lịch hè tốt và an ninh bậc nhất thế giới nữa đấy.

    [​IMG]

    Vừa tới Singapore, bạn sẽ ấn tượng ngay với những trung tâm mua sắm, những chuỗi siêu thị hiện đại, các khu chợ truyền thống phong phú mặt hàng.. Đây là những địa điểm bạn có thể mua sắm các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, dạo quanh ngắm cảnh hoặc check-in sống ảo thả cửa.

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn giải trí thì Singapore đã có thủy cung Sea Aquarium, công viên Merlion, vương quốc công trùng, khu vui chơi giải trí.. Ngoài ra, bạn cũng nên đến sống ảo tại bức tượng Sư tử biển nổi tiếng cũng như dạo chơi tại khu vực Garden by the Bay nhé.

    [​IMG]

    7. Thái Lan

    Không thể phủ nhận rằng Thái Lan là một quốc gia có rất nhiều những danh lam thắng cảnh xinh đẹp. Với nhiều chùa chiền, nhiều đảo ốc và nhiều bãi biển nổi tiếng trên thế giới. Đến Thái Lan mùa hè 2019, bạn có thể thăm quan các địa danh nổi tiếng như: Bãi biển Karma, Vịnh Phang Nga, Đảo Similan..

    [​IMG]

    Ngoài ra, chúng ta sẽ cùng đến để ngắm nhìn cảnh vật náo nhiệt của các thành phố lớn. Những dãy nhà cao tầng và ánh đèn để thấy được sự phát triển đáng học hỏi của Thái Lan như thế nào: Thành phố Pattaya, Kinh đô cổ Ayutthaya, Thủ đô Bangkok..

    [​IMG]

    Và bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn ngon ở nơi đây trong chuyến du lịch nước ngoài hè 2019 nhé. Hầu hết các món ăn ở đây đều có dáng vẻ giống với những món ăn ở Việt Nam. Nhưng nó lại có những hương vị rất khác biệt. Thế mới nói ẩm thực thật khó hiểu và dễ dàng biến tấu..

    [​IMG]

    8. Schengen

    Nếu bạn chưa biết thì Schengen là một khối bao gồm 26 nước: Hà Lan, Na Uy, Bỉ, Thụy Sỹ, Thụy Điển, Ba Lan, Áo, Đức, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ý, Cộng hòa Séc, Lithuania, Luxembourg, Latvia, Litva, Malta, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Slovenia và Slovakia.

    Đa phần các quốc gia thuộc khối Schengen đều nằm ở châu Âu và rất thích hợp để đi du lịch vào mùa hè, bởi đây là lúc tiết trời dễ chịu, cảnh sắc tươi đẹp, tràn đầy sức sống sau tiết xuân ấm áp.

    [​IMG]

    Những địa điểm du lịch hấp dẫn vào mùa hè ở đây phải kể đến như Paris với dòng sông Seine thơ mộng, tháp Eiffel sừng sững, Khải Hoàn Môn lộng lẫy hay nhà thờ Đức Bà cổ kính; nước Bỉ với những công trình kiến trúc cổ kính đẹp như trong tranh và món socola nổi tiếng xa gần; một Hà Lan với những cánh đồng hoa tuylip rực rỡ sắc màu hay Hy Lạp với đảo Santorini xinh đẹp và thanh bình..

    [​IMG]

    Dù đến bất cứ đâu trong những nước thuộc Schengen kể trên, bạn vẫn hoàn toàn có được một chuyến du lịch mùa hè tuyệt với những trải nghiệm lý thú.

    9. Úc

    Du lịch nước Úc vào mùa hè là 1 trải nghiệm vô cùng thú vị bởi từ tháng 6 - tháng 8, khi mà ở Việt Nam đang là mùa hè thì ở Úc lại là mùa đông. Chính bởi vậy mà Úc là một lựa chọn lí tưởng cho những bạn muốn đi du lịch để trốn cái nóng oi bức của khí hậu nhiệt đới nước mình.

    Du lịch Úc trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8, chờ đón bạn sẽ là khung cảnh tuyết trắng tinh khôi phủ khắp các con đường và cảnh vật.

    [​IMG]

    Đến nước Úc mùa này, bạn sẽ có cơ hội tham gia một môn thể thao mạo hiểm vô cùng thú vị đó là trượt tuyết trên dãy Alps của Úc, lướt ván trên những sườn đồi ở Falls Greek hay leo núi Simpson và Nam Úc. Đây cũng là mùa Giáng Sinh trong năm ở xứ sở chuột túi Kangaroo nên bạn sẽ còn được đắm mình trong không khí lễ hội vô cùng náo nhiệt ở khu vực Blue Mountains.

    [​IMG]

    Tháng 8 ở Úc cũng là tháng của lễ hội, với hàng loạt những hoạt động đặc sắc và thu hút được khá đông khách du lịch như lễ hội Fireside ở Canberra, lễ hội Barrosa Gourmet Weekend, lễ hội nấm Truffle hay lễ hội ẩm thực châu Á.

    [​IMG]

    10. Dublin

    Đến đây, bạn có thể ghé thăm Bảo tàng Quốc gia Dublin tại Collins Barracks để tìm hiểu khám phá lịch sử thành phố hoặc ghé thăm quảng trường cũng như một số lâu đài cổ như lâu đài Dublin, Trinity College và Kilmainham Gaol.

    [​IMG]

    Nhiều du khách quốc tế thường chọn đến thăm Teeling Whiskey Distillery, nó là một nhà máy chưng cất ủ rượu vang nằm trong top nhà máy rượu lâu đời nhất của thế giới. Đến đó, du khách có thể tham quan và nếm hương vị cái loại rượu nho đặc sắc khác nhau.

    [​IMG]

    11. Indonesia

    Mùa hè năm nay bạn cũng nên thử đi du lịch nước ngoài hè 2019 đến với quốc gia Indonesia. Để cảm nhận và thưởng thức những điều thú vị bậc nhất ở một quốc gia được mệnh danh là "Xứ sở vạn đảo".

    [​IMG]

    Trong chuyến du lịch hè này, bạn có thể khám phá những điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tại quốc gia xinh đẹp này. Những điểm đến hấp dẫn, những cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ như: Núi lửa Bromo và Núi lửa Ijen thuộc quần đảo Java, Công viên quốc gia Bunaken, Đảo Padar thuộc vườn Quốc gia Komodo, Làng Tana Toraja, Ngôi đền phật giáo Borobudur..

    [​IMG]

    Nếu bạn chưa từng đến Indonesia vào mùa hè. Thì trong chuyến du lịch nước ngoài hè 2019 bạn hãy thử một lần đặt chân đến vùng đất này. Chắc chắn đây sẽ là một kỳ nghỉ thú vị nhất từ trước tới giờ của bạn.

    12. Trương Gia Giới và Phượng Hoàng cổ trấn

    Sẽ rất là thiếu sót nếu bỏ qua hai địa điểm du lịch nước ngoài mùa hè đang cực "hot" hiện nay này rồi. Phượng Hoàng cổ trấn gây ấn tượng với khách đi du lịch hè với vẻ đẹp huyền bí, nên thơ, quyến rũ với hình ảnh phố cổ lưu trữ những giá trị văn hóa lâu đời. Đi du lịch nước ngoài mùa hè đến đây sẽ đắm chìm vào không gian bảng lảng, kỳ ảo của những hòn đá, những cây cột, mái nhà rêu phong hay bước đi trên những cây cầu cổ kính, cảm tưởng như đang ngược dòng thời gian, sống trong một thời hoài niệm.

    [​IMG]

    Ngược lại, đi du lịch hè nước ngoài 2019 đến Trương Gia Giới hớp hồn du khách với không gian thiên nhiên kỳ vĩ, vừa đáng sợ thót tim nhưng rồi tim cũng phải tan chảy trước vẻ đẹp có một không hai này. Bạn sẽ ấn tượng với khoảng 3 nghìn cột đá dựng đứng được sương mù bao phủ quanh năm. Đi du lịch hè nước ngoài 2019 đến đây, bạn còn phải đi qua cây cầu cheo leo vách đá cực kỳ độc đáo, ấn tượng. Đảm bảo, đây sẽ trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến du lịch nước ngoài mùa hè này của bạn.

    [​IMG]

    13. Myanmar

    Điểm đến tiếp theo trong chuyến hành trình du lịch nước ngoài hè 2019, chúng ta sẽ đến với quốc gia Myanmar. Là một quốc gia có nền văn hóa lịch sử lâu đời. Myanmar được biết đến với nhiều chùa chiền, miếu điện, và các lăng tẩm cổ xưa.

    [​IMG]

    Đến du lịch hè nước ngoài 2019, chúng ta sẽ cùng khám phá các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng bậc nhất Myanmar như: Cố đô Bagan, Bãi biển Ngwe Saung, thị trấn khảo cổ Mrauk U, Bãi biển Ngapali, Chùa Đá Vàng, Núi Popa và tu viện Taung Kalat, kinh đô cuối cùng Mandalay, thành phố lớn nhất Mianmar là Yangon..

    [​IMG]

    Bạn sẽ không thể tìm thấy được một quốc gia nào có những điểm đặc biệt như ở Myanmar. Với nền văn minh đầu tiên trong thời kỳ trị vì đất nước của các vua chúa thời cổ đại. Myanmar đã mang nhiều dáng vẻ độc đáo và kỳ lạ. Trong các công trình kiến trúc và văn hóa tín ngưỡng.

    [​IMG]

    Đến Myanmar trong mùa hè này để thấy được những vẻ đẹp cổ đại. Và hoang sơ cũng như hiện đại của Myanmar. Chắc hẳn đây sẽ là một chuyến đi không thể nào quên.

    14. Rio de Janeiro

    Rio de Janeiro là thành phố biển nổi tiếng thường được chọn là nơi tổ chức các cuộc thi, sự kiện thể thao mang tầm cỡ quốc tế. Chính vì điều kiện tự nhiên, thời tiết khí hậu thuận lợi, du khách đến đây thường tham gia các hoạt động thể thao biển như như bóng chuyền, bóng nước, lướt sóng, chèo thuyền, đua buồm thể thao.. đông du khách nhất là tại biển Copacabana, thuộc thành phố.

    [​IMG]

    15. Copenhagen

    Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực, Copenhagen thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm quan mỗi năm. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món Bắc Âu truyền thống, thịt hung khói, lưỡi bê, súp dừa, bia tươi nguyên chất tại nhà hàng Kadeau.

    [​IMG]

    16. Iran

    Nếu bạn là người đam mê tín ngưỡng, tôn giáo cũng như lịch sử đương đại, Iran là địa điểm du lịch lý tưởng nhất. Tại đây, du khách có thể tham quan các tòa lâu đài, nhà thờ Hồi Giáo cổ đại, các thị trấn lịch sử mang đậm truyền thống văn hóa cổ xưa của đất nước đặc biệt là hai thành phố lịch sử Shiraz và Isfahan.

    [​IMG]

    Nếu thích mạo hiểm, bạn có thể dành thời gian trải nghiệm du lịch leo núi tại núi Alburz, bên dưới là thung lũng và thảm cỏ xanh rờn. Một số ít khác thì thích đăng ký du lịch đường sắt chạy dọc gần vùng biên giới đất nước.

    17. Ấn Độ

    Nếu đã nhàm chán với những chuyến du lịch lịch sử, cổ đại tại Ấn Độ, đừng từ bỏ và hãy chọn một hình thức du lịch mới có ở đất nước này. Đó là du lịch hoang dã. Bạn có thể đến thăm Vườn quốc gia Satpura, tại đây, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng các con hổ hoang dã khổng lồ cùng một số động vật quý hiếm. Bạn có thể chọn cắm trại qua đêm tại công viên, hôm sau có thể ghé thăm ba công viên khác là Kanha, Satpura và Tadoba cũng thuộc khu vực gần đó.

    [​IMG]

    18. Cornwall

    Cornwall là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê kiến trúc nghệ thuật. Đến tại quốc gia này, bạn có thể ghé thăm hồ bơi kiến trúc Penzance Jubilee, vừa mở cửa trở lại vào tháng 5 qua, sau một thời gian trùng tu, gây hại bởi một cơn bão lớn càng quét năm 2013.

    [​IMG]

    Vào ban đêm, du khách có thể chọn nghỉ dưỡng tại tòa nhà Gruzia với 6 phòng ngủ có tầm nhìn ra biển thơ mộng và thưởng thức các món hải sản được chế biến trực tiếp từ tay của chuyên gia đầu bếp nổi tiếng Rick Stein Bruce Rennie.

    19. Hong Kong

    Nhắc đến Hong Kong bạn thường nghĩ đến những tòa nhà chọc trời, với nhiều công trình kiến trúc hiện đại độc đáo, Hong Kong là du lịch hè nước ngoài thu hút du khách gần xa nhờ sự pha trộn giữa nét văn hóa hiện đại xen lẫn nét cổ kính, bên cạnh đó đây cũng là đất nước có nền văn hóa, ẩm thực, phong cảnh vô cùng phong phú và đẹp tuyệt vời.

    [​IMG]

    20. Nepal

    Nepal được biết đến là một vùng đất của lễ hội tôn giáo và là một điểm du lịch thú vị với cảnh quan thiên nhiên tráng lệ, nằm giữa hai nền văn hóa lớn là Trung Quốc và Ấn Độ.

    [​IMG]

    Nepal may mắn ở hữu 7 ngọn núi cao nhất thế giới nên sẽ rất phù hợp với những ai yêu thích mạo hiểm và chinh phục thử thách. Đây cũng là thiên đường cho những ai có sở thích ngắm các loài chim.

    [​IMG]

    Đồng thời cũng là điểm hẹn của những cuộc phiêu lưu kì thú như nhảy rù, leo núi, nhảy bungee, đi bè..

    Bên cạnh đó Nepal cũng có nhiều địa điểm được UNESCO công nhận là di sản thế giới với những nét văn hóa độc đáo. Có thung lũng Kathmandu nằm ở chân đồi dãy Himalaya cực kỳ hấp dẫn và giá du lịch ở đây khá mềm!

    [​IMG]

    Khi tới đất nước này bạn có thể ghé thăm thủ đô Kathmandu, đi qua các con phố nhỏ hẹp mà chiêm ngưỡng những nét kiến trúc độc đáo cùng văn hóa sinh hoạt của người dân Nepal. Tiến về bờ đông tầm 12 km, bạn lại bắt gặp Bhaktapur – thành phốcủa văn hóa giao thoa, của đền đài và thủ công mỹ nghệ. Hàng loạt các tòa nhà, lâu đài, đền điện đều được lót gạch trần với những khung gỗ được trang trí cầu kì và tỉ mỉ. Theo chân những con phố nhỏ dẫn lối, các bạn sẽ choáng ngợp trước một Bhaktapur mộc mạc, có phần phô trương nhưng cũng rất kín đáo và kỳ bí. Có thể không leo Everest nhưng hẳn nhiên bạn không nên bỏ qua Pikey Peak, nơi có thể thu vào tầm mắt toàn bộ vẻ đẹp, sự hùng vĩ sừng sững của dãy Himalaya.

    Sưu tầm
     
    Trắc YVũ Hà thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...