Review Phim The Incredibles 2 - Gia Đình Siêu Nhân Phần 2

Thảo luận trong 'Nhạc - Phim' bắt đầu bởi P.S.M.I.T.T, 16 Tháng sáu 2018.

  1. P.S.M.I.T.T

    Bài viết:
    6
    Review phim The Incredibles 2 - Gia đình siêu phàm 2

    Hôm qua mình cùng hội bạn rủ nhau đi xem siêu phẩm The Incredibles 2, bộ phim mà chắc chắn đã gắn liền với tuổi thơ của hầu hết các thế hệ 9x và 2x đổ lên, những thế hệ là con sâu mọt cho kênh Disney Chanel. Phải nói là The Incredibles 2 đã thực sự vượt qua ngoài dự đoán, tưởng tượng của mình. Nếu các bạn đã xem trailer chính thức của The Incredible 2, các bạn hẳn sẽ biết bộ phim lần này chủ yếu là xoay quanh về chú bé con Jack Jack - cậu con trai thứ ba của gia đình siêu nhân.

    Jack Jack chính là mảnh ghép quan trọng nhất trong gia đình siêu phàm (và cũng là "con gà đẻ trứng vàng" của Disney Pixar nữa) khi mà ở cậu bé này sở hữu ít nhất từ 6 tới 7 năng lực khác nhau, bao gồm những năng lực của cả 4 người còn lại trong gia đình, và một số năng lực khác như hóa thành quỷ tím khi không được cho ăn bánh bích quy - món ăn yêu quý của Jack Jack, có thể phát ra điện, sấm chớp và lửa; biến thành quả cầu lửa và thậm chí là biến mất..

    Cậu bé còn sở hữu vô số các siêu năng lực khác, hứa hẹn sẽ khiến cho người xem phải cảm thấy cực kỳ bất ngờ và hứng thú nhưng mình sẽ không kể ở đây vì như vậy sẽ làm giảm sự tò mò của các bạn khi xem phim.

    Trong siêu phẩm lần này, gia đình siêu phàm sẽ phải đối diện với Screenslaver - một kẻ thù có trí thông minh hơn người và gây ra vô vàn những thiệt hại nặng nề cho thành phố. Bộ phim có sự góp mặt của rất nhiều nhân vật khác, và tất nhiên là không thể thiếu được Frozone - anh chàng có sức mạnh điều khiển băng từ hai bàn tay của mình và cậu bạn trai tương lai của Violet (cô con gái cả của gia đình Incredibles) là Tony (đã xuất hiện trong phần 1).

    Incredibles2.jpg

    Điểm cộng

    + Bộ phim lần này không chỉ dành cho những cô cậu nhóc tí hon tiểu học mà còn dành cho cả người lớn, tất nhiên rồi nhỉ? :)

    + Nếu các bạn có đi xem, thì mình chân thành khuyên các bạn hãy xem bản có thuyết minh, bởi vì có một phân cảnh lồng tiếng rất hay, khẳng định các bạn sẽ có một trận cười bể bụng trong rạp thay vì chỉ xem phim có phụ đề.

    + Phim có những tình tiết bất ngờ, thú vị đến không ngờ, cực kỳ hài hước và vui nhộn.

    + Phim hứa hẹn sẽ có phần 3 do nhà sản xuất đã khéo léo thêm chát vài chi tiết để gợi ý cho người xem.


    Điểm trừ

    + Có một số nhân vật khá là thừa thãi trong phim và chính xác hơn chỉ là bù nhìn, có thể gây ức chế cho người coi phim.

    + Bản thuyết minh có vài phân cảnh không nghe rõ, còn bản phụ đề thì làm giảm đi tính hài hước của bộ phim.

    Nhìn chung thì, bộ phim này đáng tới từng đồng tiền, bát gạo các bạn bỏ ra để xem rạp, và để lại rất nhiều dư âm trong lòng người xem.
     
    Admin thích bài này.
    Last edited by a moderator: 13 Tháng một 2020
  2. Đăng ký Binance
  3. kwondami.cb

    Bài viết:
    145
    Chị nhận xét tẹo nhé. Sau này các bài review có tiết lộ nhẹ nội dung em nên viết kèm ở đầu bài viết - có spoil nhẹ, cân nhắc trước khi xem. Nếu không - em không cần thiết viết gì hết.

    Đoạn quảng bá nên thế bằng trailer

    Để khích lệ, bài viết này chị thưởng bạn 5k nhé.
     
    P.S.M.I.T.T thích bài này.
  4. P.S.M.I.T.T

    Bài viết:
    6
    Em cảm ơn chị nhiều lắm ạ *vno 22*

    Sorry tại máy của em bị lag nên xảy ra hơi nhiều lỗi ở phần cmt.
     
    Last edited by a moderator: 13 Tháng một 2020
  5. kwondami.cb

    Bài viết:
    145
    K sao em.

    Lưu ý một chút là chị sửa lại yêu cầu trong box review nhạc phim rồi bạn nha. Các bài review sớm tạm thời sẽ k được nhận tiền thưởng ưu tiên nữa. Bạn có thể review đủ 10 phim mình sẽ duyệt nha.
     
    Last edited by a moderator: 13 Tháng một 2020
  6. Ơ Lin Nam Yên

    Bài viết:
    60
    Sao chị không thưởng cho em :<<< *Khóc tràn bờ đê*
     
  7. kwondami.cb

    Bài viết:
    145
    Bài viết ưu tiên cho phim rạp mới công chiếu mà Cơm, chị có viết đầy đủ lúc sáng mà bây giờ chị đổi ý rồi ^^
     
  8. Ơ Lin Nam Yên

    Bài viết:
    60
    Em không thích xem phim rạp, quá bất hạnh, ahuhuhu
     
  9. nntc6761 ~~~Editing "Ta có ba trúc mã là long ngạo thiên"~~

    Bài viết:
    2,158
    Mình cũng rất thích bộ phim này. Mình đã xem đi xem lại phần một đến mấy lần liền, và không chỉ trẻ con mới thích đâu, ngay cả mẹ mình cũng xem cùng bởi vì bộ phim có những cảnh cha mẹ bảo vệ con cái, gia đình bảo vệ lẫn nhau rất hay và ý nghĩa, cho nên bộ phim thực sự phù hợp với mọi lứa tuổi. Về vấn đề kỹ thuật/ nghệ thuật thì phim được vẽ kỹ đến mức dân mạng zoom hình lên còn thấy rõ cả sợi vải trên áo của nhân vật. Vâng, vẽ siêu kỹ, nên người xem phải chờ đợi rất lâu mới có phần 2. Và siêu hay, không uổng công chờ đợi.
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...