Review Top 5 Quán Nhậu Thần Thánh Mà Dân Sài Gòn Phải Biết

Thảo luận trong 'Địa Điểm' bắt đầu bởi Victor208, 10 Tháng ba 2019.

  1. Victor208

    Bài viết:
    8
    Sếp chửi - stress sau giờ làm, Bạn gái/vợ cằn nhằn – chẳng muốn về nhà.. hoặc chỉ đơn giản là tụ tập vui vẻ làm cốc bia mát lạnh, dân sinh viên, văn phòng có một hệ thống quán xá rất cố định chỉ để giải tỏa những căng thẳng và lo âu riêng cho mình, liệu bạn có biết?

    Sau đây là danh sách những địa điểm hot nhất mà bạn rất dễ bắt gặp những anh chàng – cô nàng vẫn còn đóng bộ chỉn chu đang vui vẻ bộc lộ những cảm xúc đời thường nhất của mình.

    1. Wanrning Zone


    Nói đến quán nhậu dành cho dân sinh viên và công sở, nằm ở vị trí đầu tiên chắc chắn phải là hệ thống Warning Zone huyền thoại luôn luôn full bàn mỗi đêm. Với nhiều món ăn tuyệt ngon và hấp dẫn, khách vẫn miệt mài đổ về Warning Zone mỗi tối và nếu không đặt bàn trước, ngay cả vỉa hè cũng không có mà ngồi đâu nhé.

    [​IMG]

    2. Ngõ 8


    Đông không kém Warning Zone chính là Ngõ 8, quán nhậu xứng đáng đứng ở vị trí số 2 về sự lâu đời và hệ thống món ăn đa dạng giá "hạt dẻ". Dù khá đông và ồn ào, Ngõ 8 vẫn có khả năng khiến người khác phải đi đi về về mà không màng tới chuyện đổi gió ở một nơi khác. Có lẽ chính vì thực đơn khá phong phú, hợp khẩu vị lại dễ nhâm nhi, nên trai gái Sài Gòn vẫn cứ tấp nập tới đây để lai rai tâm sự cuối ngày.

    [​IMG]

    3. The Street


    Vị trí thứ ba thuộc về The Street, hệ thống quán nhậu sở hữu menu rượu thủ công độc đáo và đồ nhắm đặc trưng không thể lẫn với nơi nào khác. Cũng giống như Warning Zone, The Street là tụ điểm quen thuộc của khách văn phòng, dân showbiz, người mẫu, người nổi tiếng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cô người mẫu như hoa hoặc những nàng công sở cực xinh đẹp đang cầm chén rượu như bất kỳ một dân nhậu chuyên nghiệp nào khác, dễ khiến các chàng trai chỉ nhìn thôi cũng muốn say theo.

    [​IMG]

    4. Ụt Ụt Quán


    Nếu bạn là tín đồ trung thành của phong cách nhậu "BBQ và Craft Beer" hẳn là ngay sau giờ làm bạn sẽ đặt chỗ cho mình ở đây! Quán Ụt Ụt nổi tiếng với thực đơn BBQ riêng biệt kết hợp hoàn hảo cùng craft beer. Bạn có thể tìm thấy ở đây vô vàn những loại thịt nướng khác nhau và tự do lựa chọn hương vị yêu thích của mình. Rất nhiều người đã kết luôn quán này chỉ ngay sau lần thử đầu tiên đấy.

    [​IMG]

    5. Gọn & Nhẹ


    Khi bạn bè hỏi sau giờ làm đi đâu bây giờ, một số người sẽ trả lời: Gọn & Nhẹ thôi!

    Đó không phải là một câu từ chối, đó chính là một lời mời gọi tới Gọn & Nhẹ - Food & Beer, thánh đường nhậu nhẹt không cũ không mới tại Ngô Thời Nhiệm. Bạn sẽ tìm thấy gì ở đây? Mồi ngon bảo đảm, bia ngon đã qua kiểm chứng, rượu ngon hảo hạng và những anh chàng soái ca tinh tế trong thưởng thức. Còn chờ gì nữa?

    [​IMG]

    6. Feel Kitchen & Bar


    Nằm tại thánh địa cafe Tú Xương, Feel Kitchen & Bar sở hữu không gian xuất sắc, món ăn ngon và bia thủ công được chọn lọc kỹ càng. Beefsteak ở đây thì ngon.. quá đáng luôn còn rượu và cocktail thì không cần phải bàn cãi. Nếu là một người yêu thích không gian sang trọng chỉn chu, Feel Kitchen & Bar chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Chẳng thế mà thay vì ngồi cafe dọc khu vực Tú Xương, các chị em trong hội xinh tươi công sở đã chuyển hẳn về đây ngồi cả rồi!

    [​IMG]

    Tới đây là tạm chốt được rồi nhé! Bạn thấy danh sách quán nhậu trên đây của tớ thế nào, nếu thật sự cần chọn một nơi để trút bỏ mọi căng thẳng, những cái tên ở trên chính là những địa điểm cực kỳ chất lượng dành cho bạn.

    Nhưng mà vui thôi đừng vui quá, gì cũng phải uống có trách nhiệm nhé!
     
    Admin thích bài này.
    Last edited by a moderator: 30 Tháng chín 2020
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...