HOT 5 ứng dụng kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Lãnh Y, 6 Tháng ba 2019.

  1. Lãnh Y

    Bài viết:
    315
    Kiếm tiền online (MMO) là một trong những hình thức kiếm tiền đang rất phổ biến trong những năm gần đây gần khi mà thời đại công nghệ thông tin bùng nổ. Chỉ với một chiếc smart phone/ máy tính bạn đã có thể kiếm thêm một khoản thu nhập tại nhà, hoặc trong thời gian rảnh. Bài viết sau đây giới thiệu một số ứng dụng MMO uy tín. Bạn có thể tải chúng qua Google Play hoặc App Store.

    1/ LOZI

    Nếu bạn là một tín đồ của việc ăn uống và thường xuyên truy cập internet để tìm kiếm những địa điểm có thể thỏa mãn niềm yêu thích của mình thì các bạn không nên bỏ qua Lozi. Bạn có thể kiếm tiền qua Lozi với số tiền từ 200.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

    Bạn chỉ cần làm những bước đơn giản sau đây. Đầu tiên bạn cần cài đặt Lozi rồi đăng kí. Sau đó nhập mã giới thiệu là GWSOQ. Vậy là bạn đã có 10.000 đồng trong tài khoản rồi. Mã giới thiệu của bạn được gửi riêng vào trang cá nhân. Bạn chỉ cần chia sẻ lên mạng xã hội hay với bạn bè. Với mỗi người bạn mời dùng Lozi bạn sẽ được nhận 10.000 đồng nữa. Khi số tiền đạt đến 200.000 đồng là bạn có thể rút tiền. Lozi sẽ trả bằng tiền mặt. Bạn có thể đến văn phòng của Lozi để nhận hoặc nhận qua đường bưu điện. Chỉ với vài thao tác đơn giản này thôi là bạn đã có thêm một khoản thu nhập rồi.

    Không dừng lại ở đó, Lozi.vn còn là một trong những cộng đồng đăng bán sản phẩm được yêu thích hàng đầu Việt Nam. Đây có thể xem là thiên đường của các sản phẩm như phụ kiện thời trang, mĩ phẩm, sách báo, đồ chơi.. với hàng nghìn mẫu mã khác nhau.

    [​IMG]

    2/ Mofinin

    Mofiin là ứng dụng/app giúp bạn có thể kiếm tiền online đơn giản từ việc đọc báo, nhanh chóng và đổi những phần quà có giá trị như thẻ cào, phiếu giảm giá.. Trong tab "Kiếm Tiền" có 3 mục đáng quan tâm để các bạn kiếm điểm đổi quà là: Đọc báo, xem video, nhiệm vụ và mời bạn bè.

    Mỗi tin đọc được 10 điểm

    Mời bạn bè nhận 2000 điểm

    Làm nhiệm vụ 3000 điểm

    Tối đa lượt mời bạn bè từ mofiin kiếm tiền là 100 người

    [​IMG]

    3/ Q&Me

    Q&Me là một app kiếm tiền online qua hình thức trả lời khảo sát. Bạn chỉ cần tải app Q&Me sau đó đăng kí tham gia và chỉ cần trả lời câu hỏi khảo sát để nhận thưởng. Các quà tặng có thể là thẻ cào điện thoại, thẻ mua hàng..

    [​IMG]

    4/ Báo mới

    Báo mới là một ứng dụng của Website Baomoi.com - một app đọc báo kiếm tiền

    Hiện nay thì bên cạnh việc đọc báo, bạn có thể tham gia chương trình giới thiệu người thân, bạn bè sử dụng app và kiếm Xu từ app của Báo Mới. Bằng cách tích lũy xu, bạn có thể đổi xu lấy thẻ điện thoại 10k hoặc thẻ điện thoại 50k.

    [​IMG]

    5/ Veeu App

    Veeu là app xem video kiếm tiền của nước ngoài. Nó hỗ trợ thanh toán qua PayPal hoặc Amazon Gift Card. Nếu bạn chưa có tài khoản

    Nhiệm vụ của bạn là: Xem video, điểm danh hàng ngày, làm nhiệm vụ hàng ngày để kiếm Coin. Sau đó, bạn có thể Redeem (đổi) coin sang tiền mặt, Veeu sẽ thanh toán cho bạn tương ứng:

    [​IMG]
     
    Hany, Huyenluong90LangCa thích bài này.
  2. Đăng ký Binance
  3. Lãnh Y

    Bài viết:
    315
    Các bạn dùng ứng dụng nào?
     
  4. Lãnh Y

    Bài viết:
    315
    Kiếm tiền với ví điện tử MoMo

    MoMo (viết tắt của Mobile Money) là một trong những dich vụ thanh toán tiền trực tuyến bằng điện thoại rất nổi tiếng tại Việt Nam. Nếu bạn là người thường xuyên thực hiện các giao dịch trực tuyến thì chắc hẳn đã từng một vài lần nghe tới cái tên này. Với MoMo, các bạn có thể tiến hành nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện nước, internet.. và rất nhiều thứ khác, ngay trên chiếc smartphone (Android hoặc iOS) của mình. Không dừng lại ở đó, bạn còn có thể kiếm tiền từ những chương trình khuyến mãi đặc biệt của MoMo

    Các bạn kiếm tiền trên momo bằng cách chia sẻ và giới thiêu người tham gia tải và sử dụng app. Với mỗi một người bạn giới thiêu bạn sẽ được nhận 100k, và người được giới thiệu cũng vậy


    [​IMG]
     
  5. Lãnh Y

    Bài viết:
    315
    Các ứng dụng kiếm tiền online
     
  6. Huyenluong90 Huyền lương

    Bài viết:
    14
    Mình đang dùng veeu
     
    Lãnh Y thích bài này.
  7. Lãnh Y

    Bài viết:
    315
    Mình dùng Momo rât tốt
     
  8. Diệp Lam nhi

    Bài viết:
    18
    Mình dùng mo mo này
     
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...