Tại sao quảng cáo Facebook không được duyệt?

Thảo luận trong 'Kiến Thức' bắt đầu bởi Admin, 7 Tháng tư 2016.

  1. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Quảng cáo của bạn trên Facebook sẽ không được duyệt nếu bạn vị phạm nguyên tắc quảng cáo của họ như sau:

    Những thứ Facebook cấm quảng cáo

    - Sản phẩm, dịch vụ vi phạm pháp luật của quốc gia hướng đến quảng cáo.

    - Các loại thuốc bao gồm cả thuốc lá & thực phẩm bổ sung.

    - Các mặt hàng có khả năng liên quan đến sức khoẻ người dùng.

    - Vũ khí, chất nổ & các công cụ liên quan.

    - Buôn bán động vật: Chó, mèo, thỏ..

    - Sản phẩm, dịch vụ người lớn, hình ảnh kích thích khiêu dâm, khoe cơ thể quá mức.

    - Vi phạm bản quyền nhãn hiệu, quyền riêng tư cá nhân của người khác: Hàng lậu, hàng fake..

    - Dịch vụ tín dụng, cho vay.

    Link

    Sản phẩm bị hạn chế quảng cáo

    - Dịch vụ hẹn hò.

    - Rượu

    - Các dịch vụ hẹn hò, môi giới

    - Liên quan đến cờ bạc, xổ số

    Còn tuỳ theo quốc gia. Các bạn có thể xem quy định cụ thể từng mục ở bên dưới.


    Xem chi tiết hơn tại: Link

    Vi phạm chính sách quảng cáo:

    Dễ bị khóa tài khoản cho dù QC có được duyệt.

    Trong hình ảnh có chứa quá 20% chữ so với hình hoặc cỡ chữ trong hình quá to -> Kiểm tra

    -

    Hình ảnh so sánh trước và sau khi dùng sản phẩm.

    -

    Hình ảnh phản cảm, ghê rợn..

    -

    Hình ảnh chụp cận cảnh khuôn mặt, các bộ phận cơ thể..

    -

    Trong hình ảnh có chứa logo hoặc các biểu tượng của Facebook: Like, comment..

    -

    Trong hình ảnh có chứa biểu tượng có thể khiến người dùng hiểu nhầm.

    Ví dụ: Nút play ở giữa hình, các nút chuyển hình next, back..

    -

    Không được đặt các câu hỏi tu từ mang tính chất khẳng định hoặc hoặc ngụ ý các vấn đề cá nhân của người dùng.

    Ví dụ:

    Bạn có mập không? - Câu hỏi ngụ ý vấn đề cá nhân.

    Bạn đang tăng cân? - Câu hỏi vừa mang tính chất khẳng định vừa ngụ ý vấn đề cá nhân.

    -

    Không quảng cáo thái quá, khẳng định hiệu quả sản phẩm trong quảng cáo, mà facebook cho là không thể có thật, lừa đảo người dùng.

    Ví dụ:

    Cam kết 1 tuần giảm 3kg, vòng eo nhỏ lại 5cm, trắng bật sau 1 tuần không đen trở lại..

    -

    Không được chứa các từ viết tắt của cụm từ Facebook trong quảng cáo ví dụ: Fb, fbook.

    Từ facebook được phép nhưng bắt buộc phải viết hoa thành Facebook.

    -

    Trong hình ảnh quảng cáo nếu sản phẩm không phải chính hãng hoặc không liên quan thì không được chứa logo của các hãng nổi tiếng đã đăng ký bản quyền.

    Nó sẽ cho là vi phạm bản quyền ví dụ: Google, Facebook, Apple, Nike, Adidas.. tất cả các hãng.

    -

    Không nên chèn đường link rút gọn, kể cả goo. Gl hoặc bit. Ly trong nội dung quảng cáo.

    -

    Các sản phẩm facebook hạn chế quảng cáo: Thuốc giảm cân, tăng cân, hút mỡ, làm trắng da.. quảng cáo dễ bị khóa.

    -

    Hướng dẫn trợ giúp quảng cáo:

    Các link hướng dẫn & trợ giúp nhà quảng cáo

    Trợ giúp Nhà quảng cáo

    Kháng nghị Quảng cáo không được phê duyệt

    Công cụ kiểm tra 20% text

    Kháng nghị tài khoản bị khóa hoặc gắn cờ

    Kháng nghị tài khoản bị Report

    Hướng dẫn cần biết cho Nhà quảng cáo

    Hướng dẫn thiết lập quảng cáo

    Quy định quảng cáo trên Facebook

    Mẹo hay cho Nhà quảng cáo

    Tài khoản Facebook bị hack

    Các thông tin hỗ trợ khác

    Nâng ngưỡng thanh toán quảng cáo
     
    huongbtph10318Tuệ Lih thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 14 Tháng mười một 2017
  2. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Những thứ Facebook cấm quảng cáo

    Quảng cáo không được cấu thành, tạo điều kiện hoặc quảng bá các sản phẩm, dịch vụ hay hoạt động bất hợp pháp. Quảng cáo nhắm mục tiêu đến trẻ vị thành niên không được quảng bá các sản phẩm, dịch vụ hoặc nội dung không phù hợp, bất hợp pháp hoặc không an toàn hay khai thác, gây hiểu lầm hoặc gây áp lực thái quá đối với nhóm tuổi được nhắm mục tiêu.

    Quảng cáo không được quảng bá việc bán hoặc sử dụng: Thuốc trái phép, thuốc theo toa hoặc thuốc kích thích;
    Sản phẩm thuốc lá và liên quan đến thuốc lá;

    Thực phẩm bổ sung mà Facebook coi là không an toàn theo quyết định riêng của mình;

    Vũ khí, đạn dược hoặc chất nổ;

    Các sản phẩm hoặc dịch vụ người lớn (ngoại trừ quảng cáo về kế hoạch hóa gia đình và tránh thai).

    Tất cả quảng cáo không được vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook. Quảng cáo trên Instagram không được vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của Instagram. Ngoài ra, quảng cáo không được bao gồm bất kỳ nội dung nào sau đây:

    Nội dung vi phạm quyền của bất kỳ bên thứ ba nào, bao gồm bản quyền, nhãn hiệu thương mại, quyền riêng tư, quyền công khai hoặc các quyền cá nhân hoặc quyền sở hữu khác.

    Nội dung người lớn. Nội dung này bao gồm ảnh khỏa thân, hình vẽ mô tả con người ở tư thế khiêu dâm hoặc gợi dục hoặc các hoạt động khêu gợi hoặc kích thích quá mức.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng mười một 2017
  3. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Những nội dung bị giới hạn quảng cáo

    Rượu: Quảng cáo quảng bá hoặc liên quan đến rượu phải: (i) Tuân thủ tất cả các luật địa phương hiện hành, các quy tắc ngành, nguyên tắc, giấy phép và phê duyệt bắt buộc hoặc đã được thiết lập và (ii) áp dụng tiêu chí nhắm mục tiêu theo độ tuổi và quốc gia phù hợp với nguyên tắc nhắm mục tiêu của Facebook và luật địa phương hiện hành.

    Lưu ý rằng các quảng cáo quảng bá hoặc liên quan đến rượu bị cấm ở một số quốc gia, bao gồm nhưng không giới hạn ở: Afghanistan, Brunei, Bangladesh, Ai Cập, Gambia, Kuwait, Libya, Na Uy, Pakistan, Nga, Ả-rập Xê-út, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất hoặc Yemen.

    Nhắm mục tiêu: Tuân thủ tất cả các luật, quy định, quy tắc ngành hiện hành và các nguyên tắc này. Bạn chỉ có thể nhắm mục tiêu quảng cáo rượu đến các nhóm tuổi sau:

    25 tuổi trở lên ở Ấn Độ và Thụy Điển.

    21 tuổi trở lên ở Cameroon, Micronesia, Palau, Quần đảo Solomon, Sri Lanka và Hoa Kỳ.

    20 tuổi trở lên ở Nhật Bản, Iceland, Thái Lan và Paraguay.

    19 tuổi trở lên ở Canada, Hàn Quốc và Nicaragua.

    18 tuổi trở lên ở quốc gia khác (không bao gồm những quốc gia được chỉ định trong Mục 3.1 của các Chính sách quảng cáo này).

    Hẹn hò: Quảng cáo về các dịch vụ hẹn hò trực tuyến chỉ được phép khi có sự cho phép trước bằng văn bản. Những quảng cáo này phải tuân thủ các yêu cầu nhắm mục tiêu hẹn hò và nguyên tắc chất lượng hẹn hò của Facebook tại đây.

    Các trò chơi kỹ năng/đánh bạc trực tuyến bằng tiền thật: Quảng cáo quảng bá hoặc tạo điều kiện cho đánh bạc trực tuyến bằng tiền thật, các trò chơi kỹ năng hoặc xổ số bằng tiền thật, bao gồm sòng bạc trực tuyến sử dụng tiền thật, cá cược thể thao, bingo hoặc poker, chỉ được phép khi có sự cho phép trước bằng văn bản.

    Xổ số tại tiểu bang: Hoạt động xổ số do các tổ chức chính phủ điều hành có thể quảng cáo trên Facebook, miễn sao quảng cáo được nhắm mục tiêu theo luật hiện hành tại khu vực thẩm quyền mà quảng cáo đó sẽ được phân phối và chỉ được nhắm mục tiêu người dùng tại khu vực thẩm quyền cung cấp loại hình xổ số đó.

    Nhà thuốc trực tuyến: Chỉ được phép quảng cáo nhà thuốc trực tuyến và ngoại tuyến khi được cho phép trước bằng văn bản.

    Thực phẩm bổ sung: Quảng cáo quảng bá thực phẩm bổ sung dùng để ăn kiêng và bằng thảo dược chỉ có thể nhắm mục tiêu những người dùng từ 18 tuổi trở lên.

    Dịch vụ đăng ký: Quảng cáo cho các dịch vụ đăng ký hoặc quảng cáo quảng bá cho các sản phẩm hoặc dịch vụ bao gồm tùy chọn từ chối, gia hạn tự động, các sản phẩm lập hóa đơn chuyển đổi từ miễn phí sang trả phí hoặc tiếp thị di động phải tuân theo các yêu cầu dịch vụ đăng ký của Facebook tại đây.

    Nội dung có thương hiệu: Quảng cáo từ Trang được xác minh (có biểu tượng màu xanh lam) quảng bá nội dung có thương hiệu phải gắn thẻ sản phẩm, thương hiệu hoặc nhà tài trợ bên thứ ba được chọn hiển thị bằng cách sử dụng công cụ nội dung có thương hiệu. Nội dung có thương hiệu trong quảng cáo được định nghĩa là nội dung ảnh hưởng đến văn phong biên tập nội dung và chọn hiển thị một sản phẩm, thương hiệu hoặc nhà tài trợ bên thứ ba (ví dụ: vị trí quảng cáo sản phẩm, việc tài trợ, logo nhà tài trợ, v.v.). Khi quảng bá việc tích hợp nội dung có thương hiệu, nhà quảng cáo phải sử dụng công cụ Nội dung có thương hiệu (vui lòng tìm hiểu thêm tại đây về cách gắn thẻ sản phẩm, thương hiệu hoặc nhà tài trợ bên thứ ba được chọn hiển thị).
     
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng mười một 2017
  4. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Quy định quảng cáo video trên Facebook

    Quảng cáo video và các loại quảng cáo động khác phải tuân thủ tất cả quy tắc được liệt kê trong những Chính sách quảng cáo này, bao gồm Tiêu chuẩn cộng đồng cũng như các chính sách bên dưới.

    Nội dung bị cấm

    Trải nghiệm gián đoạn:

    Video và các loại quảng cáo tương tự khác không được sử dụng những thủ thuật quá phiền toái chẳng hạn như màn hình nháy.

    Hạn chế liên quan đến giải trí:

    Chỉ được phép quảng cáo đoạn giới thiệu phim, chương trình truyền hình, đoạn giới thiệu trò chơi điện tử và nội dung tương tự khác dành cho đối tượng người lớn khi được Facebook cho phép trước bằng văn bản và phải nhắm mục tiêu những người từ 18 tuổi trở lên. Không được phép mô tả quá mức nội dung sau trong các quảng cáo này:

    Sử dụng ma túy và rượu.

    Nội dung người lớn.

    Ngôn từ tục tĩu hoặc Bạo lực và máu me.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25 Tháng mười một 2017
  5. Wall-E

    Bài viết:
    595
    Tại sao tôi không thể quảng cáo?

    Bài viết trên Facebook chứa tin về Ghi chú, thay đổi Ảnh đại diện hoặc Sự kiện trong đời mới không đủ điều kiện để được quảng cáo.

    Có thể có nhiều lý do khiến bạn không thể quảng cáo. Hãy xem danh sách bên dưới để biết một số sự cố thường gặp nhất.

    Bạn có thể nhìn thấy thông tin Không thể quảng cáo trong những tình huống sau:

    Ưu đãi hết hạn: Bạn không thể quảng cáo ưu đãi đã hết hạn. Tạo ưu đãi mới.

    Sự kiện đã qua: Bạn không thể quảng cáo sự kiện trong quá khứ. Tạo sự kiện mới.

    Vai trò trên Trang: Bạn cần phải là quản trị viên, nhà quảng cáo, người kiểm duyệt hoặc biên tập viên trên Trang để quảng cáo bài viết. Hãy liên hệ với quản trị viên trên Trang để yêu cầu họ cập nhật vai trò của bạn trên Trang.

    Trang chưa đăng: Bạn không thể quảng cáo bài viết nếu bạn chưa đăng Trang của mình.

    Album ảnh: Một số album ảnh không đủ điều kiện để được quảng cáo. Tìm hiểu cách quảng cáo album ảnh và loại bài viết chứa album ảnh có thể được quảng cáo.

    Bài viết quá cũ: Bài viết đăng trước ngày 21 tháng 6 năm 2012 không thể quảng cáo được.

    Thông tin đăng nhập dùng chung bị vô hiệu hóa: Một quản trị viên khác trên tài khoản có khả năng đã nâng cấp lên Trình quản lý doanh nghiệp. Bạn cần liên hệ với người mà bạn đã chia sẻ thông tin đăng nhập và yêu cầu người đã chuyển tài khoản đó gửi cho bạn lời mời tham gia Trình quản lý doanh nghiệp.

    Tài khoản quảng cáo bị đóng: Nếu tài khoản quảng cáo của bạn bị đóng, bạn sẽ không thể quảng cáo bài viết. Bạn có thể kích hoạt lại tài khoản quảng cáo bị đóng bằng cách đi tớiTrình quản lý quảng cáo, nhấp vào Kích hoạt lại ở đầu Trang và làm theo các bước trên trang tiếp theo.

    Tài khoản quảng cáo bị gắn cờ: Nếu tài khoản quảng cáo của bạn bị gắn cờ do có hoạt động bất thường, bạn sẽ không thể quảng cáo bất kỳ bài viết nào. Để kiểm tra trạng thái của tài khoản, đi tới Trình quản lý quảng cáo của bạn.

    Đã thay đổi ảnh đại diện: Bài viết trên Trang để thay đổi ảnh đại diện không đủ điều kiện để được quảng cáo.

    Số lượt cài đặt ứng dụng di động: Bài viết về số lượt cài đặt ứng dụng di động cho Trang của bạn không đủ điều kiện để được quảng cáo.
     
    Last edited by a moderator: 25 Tháng mười một 2017
Từ Khóa:
Trả lời qua Facebook
Đang tải...