Chạy quảng cáo facebook & google adwords hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Dịch Vụ' bắt đầu bởi congchuanho, 28 Tháng ba 2016.

  1. congchuanho

    Bài viết:
    1
    Nhận chạy quảng cáo Facebook không giới hạn ngân sách, tối ưu chi phí quảng cáo giúp tiết kiệm & tiếp cận nhiều khách hàng nhất.

    Chỉ với vài chục nghìn đồng sản phẩm của bạn có khả năng hiển thị lên đến khoảng 10.000 lần trên facebook, tiếp cận khoảng 4000 - 5000 người / ngày.

    Trong 4000 - 5000 người tiếp cận bài viết bạn chỉ cần khoảng vài chục khách / ngày bạn cũng có thể đem lại thu nhập cao cho bạn rồi.

    Demo 1 khách hàng của mình đang chạy chi phí quảng cáo gói 100k/ngày.

    Tổng doanh thu có ngày lên tới 10tr / ngày chỉ với 100k bỏ ra chạy quảng cáo.

    Link: Muối Tôm & Bánh Tráng Trộn Hà Nội

    [​IMG]

    Lưu ý:

    Quảng cáo Facebook phù hợp với các mặt hàng đại trà bình dân dễ bán, đối tượng là khách teen, với những mặt hàng / dịch vụ khác thì phải đầu tư ngân sách nhiều mới phát triển lớn được.

    Các mặt hàng khác ít phổ biến hoặc ko thể mang tính chất phát triển thành 1 trào lưu các bạn nên chọn quảng cáo Google sẽ hiệu quả hơn nhiều.

    Vì người ta đã tìm kiếm là có nhu cầu mua hàng rồi, còn Facebook chỉ hiển thị ngẫu nhiên và thích hợp với quảng cáo thương hiệu hơn. Mình nhận chạy cả quảng cáo Google luôn nhé.

    Để quảng cáo được hiệu quả và đỡ mất thời gian các bạn vui lòng kéo xuống đọc thật kỹ những bài viết ở bên dưới trước khi quyết định quảng cáo trên Facebook..


    Thứ 2:

    Hiện tại giờ ai ai cũng bán hàng cũng chạy quảng cáo nên chạy 1 vài ngày thường không có kết quả gì.

    Giờ mình chỉ nhận chạy tối thiểu là 10 ngày và không nhận chạy qc mỹ phẩm trừ son môi, bạn nào chạy thì hãy PM nhé.

    Liên hệ facebook để tiện nói chuyện & chạy quảng cáo luôn: nhoc.me < click vào đây

    Gọi hoặc cách nhanh nhất là tim theo sđt này trên Facebook rồi nhắn tin mình trả lời: 0968.370.911

    Các bạn vào Facebook tìm nick mình theo SĐT trên rồi add kết bạn, nhớ pm vì mình có rất nhiều người kết bạn mỗi ngày.


    Xem thêm:

    Bí Quyết Bán Hàng Nhiều Đơn Trên Facebook Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

    Nên Chọn Quảng Cáo Facebook Hay Google Adwords?

    Shop Chuyên Sỉ Nước Hoa Mini Toàn Quốc

    Nhóc Shop - Chuyên Sỉ Mắt Kính Thời Trang Teen Hàn Quốc Vốn Ít Lãi Nhiều

    Bán Vòng Dâu Tằm Lãi 200k/vòng
     
    vubachvu thích bài này.
    Last edited by a moderator: 12 Tháng mười 2019
  2. Đăng ký Binance
  3. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,095
    Một vài chia sẻ để bạn quảng cáo và bán hàng trên Facebook hiệu quả:

    Để chạy được quảng cáo yêu cầu bạn phải có Fanpage.

    Xem: Hướng dẫn tạo Fanpage Facebook

    Thứ 2 là chi phí quảng cáo, vì cơ chế tính phí quảng cáo của Facebook đối với mỗi loại quảng cáo, với mỗi tài khoản và mỗi fanpage riêng là khác nhau nên không có 1 đơn giá chung nào cụ thể cả.

    Như các bạn xem ảnh phía dưới. Facebook có 2 mục bạn cần quan tâm là số người tiếp cận và số người tương tác.

    Số người tiếp cận là số lần Facebook hiển thị quảng cáo của bạn.

    Kết quả - Số người tương tác là số người cụ thể bấm vào xem quảng cáo đó - có những hành động như click, like, share, comment.. Facebook sẽ tính tiền dựa trên kết quả này.

    Bài viết, hình ảnh sản phẩm càng hot, lượng người tương tác / tiếp cận càng nhiều thì chi phí bạn bỏ ra lại càng rẻ.

    [​IMG]

    Khi bạn chạy quảng cáo, mình sẽ tối ưu cho các bạn để chi phí đạt được là thấp nhất và tỉ lệ tiếp cận khách hàng tiềm năng cao nhất. Giá cho mỗi tương tác trung bình khoảng vài chục đồng / người.

    Nếu bạn tạo quảng cáo lần đầu trên Fanpage, facebook thường phải mất hơn một ngày để tối ưu quảng cáo cho bạn và đưa giá thầu về thấp nhất. Nên nếu bạn muốn chạy thử quảng cáo thì để hiệu quả nhất nên chạy thử từ 3 - 7 ngày để đánh giá chính xác nhất hiệu quả của quảng cáo.

    Đơn giá của Facebook phụ thuộc rất nhiều vào Fanpage và sản phẩm của bạn.

    Fanpage được lập càng lâu, càng uy tín, thường xuyên post bài, có nhiều like thật và thu hút được nhiều người thì giá cho mỗi post sẽ càng rẻ.

    Fanpage đã từng mua like ảo hoặc hay post hình ảnh kiểu gợi dục khiêu dâm tỉ lệ được duyệt quảng cáo là rất thấp.

    Thứ 2 là bài viết của bạn phải thật hấp dẫn, hình ảnh bắt mắt và mang tính chất kích thích, tạo được hiệu ứng lan truyền cộng đồng.

    Thứ 3 là bạn cần phải cân đối giữa chi phí quảng cáo và lãi thu hồi vốn.

    Nhiều bạn nữ chạy sản phẩm thời trang - mỹ phẩm lĩnh vực này người bán hàng rất nhiều nên cạnh tranh rất cao các bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chạy quảng cáo. Nhiều bạn đòi chạy 50k/ngày mà đòi nhiều khách thì bạn cần phải làm sao cho bài viết của bạn phải thật thu hút thì mới hiệu quả. Và mình cũng khuyên riêng về lĩnh vực này thì các bạn nên chạy quảng cáo kiểu video. Facebook ưu tiên quảng cáo dạng video hơn các loại hình quảng cáo khác nên giá thường rẻ hơn và tiếp cận được nhiều người hơn. Trong một video các bạn có thể quảng cáo được nhiều loại sản phẩm hơn, sản phẩm tiếp cận với người dùng cũng thật, tự nhiên và trực quan hơn, mang lại tin tưởng để khách hàng mua hàng của bạn hơn. Còn không thì các bạn nên cân nhắc đến chi phí quảng cáo. Nên chạy quảng cáo với ngân sách dài hơn ví dụ vài trăm nghìn / ngày. Khách của mình bên lĩnh vực sim số, tín dụng ngân hàng, bất động sản, thẩm mỹ viện họ chạy quảng cáo vài chục triệu / ngày là bình thường.

    Ví dụ cho các bạn một video để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả:



    Không đến lúc ít khách lại kêu mình ^^

    Nhiều bạn ngay cả tạo Fanpage và post bài cũng còn không biết cách mình phải làm hộ rồi post bài, biên tập hình ảnh, nghĩ nội dung bài viết sao cho thu hút cũng mất nhiều thời gian.

    Mình làm cho các bạn chỉ lấy công là chính chứ cũng chẳng lời lãi gì nhiều và công việc của mình rất bận nên mong các bạn cũng thông cảm. Như các công ty quảng cáo họ thường bao trọn gói tiền quảng cáo lẫn tiền công. Còn mình chỉ lấy phí cố định theo ngày chứ tiền quảng cáo các bạn bỏ ra bao nhiêu mình sẽ chạy cho các bạn bấy nhiêu chứ mình không liên quan như vậy cho rõ ràng các bạn yên tâm nhé.
     
    abtravel thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 3 Tháng bảy 2017
  4. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,095
    Những lý do khiến quảng cáo có thể không được duyệt:

    Chứa quá 20% text trên hình ảnh quảng cáo

    Vi phạm bản quyền: Có chứa tên, logo các hãng lớn trong nội dung và hình ảnh quảng cáo: Nike, Adidas, Versace, Apple, Samsung > dễ die tài khoản

    Dùng từ Facebook không đúng ví dụ viết tắt: Fb, fbook, face, không viết hoa chữ cái đầu: Facebook

    Ảnh chụp cận cảnh các bộ phận cơ thể, mặt mũi, chân tay, hở da thịt quá nhiều: Ngực bự..

    Hình ảnh so sánh trước và sau khi dùng sản phẩm > Facebook cấm

    Hình ảnh có chứa biểu tượng facebook, các icon dễ gây hiểu lầm để người dùng click vào trên ảnh như các nút play, pause, next, prev, click here..

    Quảng cáo các nội dung bị cấm: Các loại thuốc & thực phẩm chức năng, thuốc lá, liên quan đến tình dục, cờ bạc, cho vay..

    Một số từ ngữ đưa vào bài viết quảng cáo rất dễ bị từ chối phê duyệt như "thuốc lá", "mụn", "sẹo", "giảm mỡ", "yếu sinh lý", "giảm cân", "tăng cân", "rượu"..

    Trong nội dung quảng cáo chứa các cụm từ như: 100% - hiệu quả 100%, cam kết, bảo đảm sau bao nhiêu ngày, tránh đặt câu hỏi liên quan đến cá nhân người dùng như: Bạn đang bị béo phì?

    Bài quảng cáo sản phẩm cần bổ sung rõ ràng địa chỉ, số điện thoại liên lạc, chính sách, thỏa thuân giao hàng.
     
    18viettelonline thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng mười 2017
Trạng thái chủ đề:
Đã bị khóa
Trả lời qua Facebook
Đang tải...