Top 10 website tuyển ctv viết bài có nhuận bút - VNO đứng nhất

Thảo luận trong 'Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Đặng Châu, 29 Tháng năm 2018.

  1. Đặng Châu Cảm ơm vì sự cố gắng của bạn.

    Bài viết:
    399
    Top 10 website tuyển CTV viết bài

    Website nào đang tuyển CTV viết bài có phải vấn đề bạn quan tâm? Bạn có phải là người đam mê và có khả năng viết lách? Bạn có muốn kiếm thu nhập từ chính đam mê đó? Nếu câu trả lời là "Có", thì hãy cùng blog của chúng tôi điểm danh những website vừa giúp bạn thỏa sức "múa bút", lại vừa mang lại lợi nhuận cho bạn. Có một cách thú vị và đơn giản mà hầu như mọi người điều có thể tham gia được kiếm tiền trong những lúc rảnh rồi, chỉ tốn thời gian không cần suy nghỉ nhiều và có thẻ cào sử dụng mỗi tháng. Đó là tham gia khảo sát kiếm tiền online. Nếu bạn muốn kiếm tiền khó hơn thì tham gia rút gọn link kiếm tiền hoặc đầu tư bitcoin.

    [​IMG]

    Danh sách:

    1. Diễn đàn dembuon.vn

    VNO là một diễn đàn tuyển cộng tác viên viết bài số lượng lớn và uy tín nhất hiện nay. Tham gia vào diễn đàn, ngoài việc được trả tiền cho mỗi bài viết bạn viết, bạn còn được nhận tiền khi có người đọc bài viết của bạn, số tiền kiếm được bạn sẽ được nhận suốt đời, bạn viết ngày càng nhiều thì cứ cấp số cộng lên bạn sẽ có càng nhiều tiền hàng ngày, quá hấp dẫn phải không?

    Thú vị hơn, ngoài việc viết truyện kiếm tiền, bạn hoàn toàn có thể viết bất cứ thứ gì mình thích cũng có thể kiếm được tiền, miễn sao nội dung bài viết của bạn có ích với người đọc và cần thiết với mọi người.

    Bạn có thể tham khảo chương trình viết bài kiếm tiền tại diễn đàn VNO tại đây:

    Kiếm Tiền Online - Viết Bài Kiếm Tiền Tại Dembuon.vn

    Ưu điểm:

    Có người đọc bài cũng được nhận tiền.

    Có thêm chức năng quy định số tiền mỗi lượt đọc.

    Bài viết 1 lần còn tiền được nhận suốt đời.


    2. Ohay.tv

    Bài viết về chủ đề tư do, tập trung giải trí của giới trẻ là chính. Ở đây không tính giá theo bài viết mà tính theo tiền quảng cáo Google Adsense có được từ bài viết của bạn. Và bạn chỉ được thanh toán khi đủ 500k. Để biết rõ hơn thì bạn cứ đăng ký và hỏi Admin trang đó nhé.

    3. Lamsao.com

    Trang này chia sẻ kiến thức hướng dẫn cách làm mọi việc trong đời sống. Giá bài như mình được biết thì từ 20k-30k. Mọi thông tin chi tiết và cụ thể hãy liên hệ Admin bên đó nhé.

    4. Blogradio.vn

    Trang web này có thể nói là dành riêng cho những bạn có sở trường về truyện ngắn hoặc tản văn, viết về tình yêu, tình cảm gia đình, cuộc sống...Tuy nhiên, để có được nhuận bút thì bài của bạn phải được duyệt, và được chọn để chuyển đổi sang dạng phát thanh ở các mục, như Cảm xúc âm nhạc, Radio online..

    Mức nhuận bút dao động từ 100-300k tùy vào chất lượng và dung lượng bài viết. Thêm một điều hấp dẫn nữa là, nếu như tác phẩm của bạn có nội dung hay, sẽ có cơ hội được lựa chọn để tham gia vào các tuyển tập truyện ngắn do blog phát hành.

    5. 10Hay.com

    Bạn có đam mê chia sẻ kiến thức mà bạn đã học và tích lũy được. Bạn thích khám phá và ham học hỏi. Có kiến thức chuyên sâu về những lĩnh vực cụ thể. Chúng tôi luôn đón chào những người có tình thần làm việc và đam mê chia sẻ. Hãy thể hiện bạn có đủ điều kiện cũng như kiến thức trong email gởi về cho chúng tôi.

    6. Listverse.com

    Đây là website đa lĩnh vực, gồm giải trí, khoa học, sức khỏe...Điều hấp dẫn nhất của trang web này là nhuận bút cho một bài viết là khá cao, cụ thể là Listverse sẽ trả $100 cho mỗi bài được chấp nhận. Tuy nhiên, yêu cầu bài viết cũng khá cao. Thứ nhất, bài viết phải là top 10, không được ít hơn. Thứ hai, số lượng từ tối thiểu là 1500 từ, mỗi mục ít nhất 150 từ. Cuối cùng, để được ban biên tập chấp nhận, bài viết của bạn phải sáng tạo và không được sao chép từ bất cứ nguồn nào khác.

    7. Toptenz.com

    Trang web này sẽ trả bạn $ 50 nếu bài viết của bạn được chấp nhận. Một lần nữa, bài viết có chủ đề là một định dạng danh sách top 10, và độ dài tối thiểu là 1.500 từ, trừ một vài trường hợp ngoại lệ. Đối với Toptenz, thì cơ hội bài viết của bạn được chấp nhận cao hơn Listverse khá nhiều. Tuy nhiên, yếu tố cao nhất họ đòi hỏi là bạn phải thông thạo tiếng Anh, và bài viết phải khiến người khác đọc được, hiểu được.

    8. Internationalliving.com

    Một lợi ích to lớn khi bạn tham gia làm ứng tuyển CTV viết bài cho trang web này là bạn có thể viết về đất nước của chính mình, những địa điểm du dịch hấp dẫn nơi bạn sống. Bởi vì mục tiêu của trang là tìm kiếm những trải nghiệm du lịch từ nhiều quốc gia. Đối với trang web này, bạn hãy thể hiện kinh nghiệm của mình thay vì khả năng viết lách, họ không yêu cầu bạn viết hay, nhưng phải chân thật. Bạn sẽ nhận được $75 cho mỗi bài viết được chấp nhận.

    9. Fundsforwriters.com

    FundsforWriters sẽ trả $50 cho mỗi bài được chấp nhận. Và số lượng từ quy định mỗi bài chỉ từ 500-600 từ, không được hơn. Vì mục tiêu của website là cung cấp các ý tưởng cho người khác trong lĩnh vực văn chương, cách kiếm tiền thông qua văn bản một cách ngắn gọn, súc tích nhất.

    10. Iwriter.com

    So với 4 website trên thì đây là trang có nhuận bút thấp nhất, chỉ $15 cho mỗi bài viết được chấp nhận. Nhưng yêu cầu của trang cũng thấp và bạn được tự do viết theo ý của mình, nói đúng hơn là bạn có thể tự mình lựa chọn yêu cầu viết bài do các nhà tuyển dụng đưa ra. Bạn có thể viết nhiều hoặc vài bài, theo ý bạn muốn. Nhìn chung, cách thức hoạt động của website này khá giống với freelancerviet, bạn đăng nhập và chào giá với các nhà tuyển dụng, chỉ khác là nó chuyên về lĩnh vực viết lách mà thôi.

    Website: https://www.iwriter.com

    Trên đây là top 10 website tuyển CTV viết bài mình biết, danh sách sẽ hoàn thiện hơn nhờ sự comment góp ý của các bạn! Đừng quên chia sẻ thông tin này cho bạn bè của bạn những người đang có nhu cầu viết lách kiếm thêm thu nhập nhé.
     
    Last edited by a moderator: 5 Tháng ba 2019
  2. Liberty Once you choose hope, anything’s possible

    Bài viết:
    301
    Ghê gớm
     
  3. Đặng Châu Cảm ơm vì sự cố gắng của bạn.

    Bài viết:
    399
    Đáng sợ :>
     
  4. Đặng Châu Cảm ơm vì sự cố gắng của bạn.

    Bài viết:
    399
    Ahihi :> Tao biết mà
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...