Review Top 7 Thương Hiệu Chăm Sóc Da Hàn Quốc Thuần Chay Đang Hot Nhất!

Thảo luận trong 'Sản Phẩm' bắt đầu bởi Dương dương minh, 6 Tháng chín 2024.

  1. Dương dương minh Minh Nguyệt (明月)

    Bài viết:
    784
    Top 7 Thương Hiệu Chăm Sóc Da Hàn Quốc Thuần Chay Đang Hot Nhất!

    [​IMG]

    Chăm sóc da Hàn Quốc có đang trở thành thuần chay?

    Trong vài năm qua, bạn chắc hẳn đã nghe về phong trào "Sắc Đẹp Sạch", đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp Hàn Quốc. Các thương hiệu theo đuổi hình ảnh thuần chay và không thử nghiệm trên động vật đã gia tăng nhanh chóng, khiến Sắc Đẹp Sạch trở thành một phần quan trọng và phổ biến của ngành công nghiệp làm đẹp nói chung. Nhiều thương hiệu Hàn Quốc đã được công nhận rộng rãi nhờ vào sự đa dạng về sản phẩm, thành phần, và cam kết với lý tưởng thuần chay.

    Chúng tôi đã tổng hợp các thương hiệu K-beauty hàng đầu cung cấp phần lớn các sản phẩm thuần chay và xem liệu chúng có đáng để thử nghiệm hay không qua việc kiểm tra các bộ sưu tập, giá cả và các đặc điểm khác của chúng.

    Dưới đây là 7 thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc thuần chay đáng thử!

    1. Dear, Klairs

    [​IMG]

    Được thành lập vào năm 2010 tại Seoul, Klairs đã gây bão trên mạng xã hội. Thương hiệu tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chức năng và đặc biệt phù hợp cho da nhạy cảm. Không thử nghiệm trên động vật, thuần chay và thân thiện với môi trường, Klairs hướng tới việc trở thành "Cần thiết" và "bền vững hơn" và muốn khuyến khích khách hàng "sống hòa hợp với động vật", qua đó củng cố triết lý của họ.

    Danh mục sản phẩm: Sử dụng các thành phần đơn giản tập trung vào việc làm dịu da và giảm dấu hiệu nhạy cảm, Klairs cung cấp mười loại sản phẩm làm sạch, năm loại toner, một chất tẩy da chết, bốn loại mặt nạ, mười kem dưỡng ẩm, năm loại serum và hai loại kem chống nắng.

    Với toàn bộ bộ sưu tập tập trung vào da nhạy cảm, dễ dàng để xây dựng một quy trình chăm sóc toàn diện từ cùng một bộ sưu tập.

    Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop 35ml

    Giá: 19.36 USD ≈ 464, 640 VND

    Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil

    Giá: 19.69 USD ≈ 472, 560 VND

    Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask - 5pc

    Giá: 11.79 USD ≈ 282, 960 VND

    Klairs Supple Preparation Unscented Toner 180ml

    Giá: 12.90 USD ≈ 309, 600 VND

    2. Glow Recipe: Ngọt ngào và đầy màu sắc

    [​IMG]

    Nổi tiếng với thương hiệu đầy màu sắc, Glow Recipe là một trong những người dẫn đầu trong K-beauty, ít nhất là theo sự phổ biến trên mạng xã hội.

    Với một trang web hướng tới khách hàng, Glow Recipe phân loại sản phẩm theo mối quan tâm về da, thành phần hoặc cơ sở trái cây (dưa hấu, bơ, mận, đu đủ, và nhiều hơn nữa). Mặc dù thương hiệu có một loạt sản phẩm phong phú, tất cả các sản phẩm trừ mặt nạ ngủ Avocado Melt (chứa mật ong manuka) đều thân thiện với thuần chay!

    Danh mục sản phẩm: Glow Recipe cung cấp ba loại sữa rửa mặt, hai loại toner, một loại xịt, một loại kem mắt, sáu loại serum, năm loại kem dưỡng ẩm, một loại kem chống nắng, một loại son môi, một loại kem cơ thể, và một loại primer. Những sản phẩm này có sẵn ở nhiều kích cỡ và gói khác nhau.

    Khoảng giá: Các sản phẩm có giá từ 45 đô la đến 10 đô la, với các gói và bộ sản phẩm khác có giá hơi cao hơn.

    Glow Recipe Watermelon Sleeping Mask - Hyaluronic Acid Hydrating Face Mask

    Giá: 40.00 USD ≈ 960, 000 VND

    Glow Recipe Watermelon Glow Pink Juice Face Moisturizer

    Giá: 63.95 USD ≈ 1, 537, 800 VND

    Glow Recipe Mini Blueberry Bounce Gentle Foaming Cleanser

    Giá: 10.00 USD ≈ 240, 000 VND

    3. I'm From: Phù hợp với từng vấn đề về da

    [​IMG]

    I'm From là cần thiết cho danh sách này vì nó cung cấp một trong những bộ sưu tập sản phẩm thuần chay lớn nhất hiện có. Sử dụng các thành phần chính như gạo, nhân sâm, ngải cứu, vả, hoặc lê, thương hiệu và các nhà cung cấp của nó cũng tránh thử nghiệm sản phẩm hoặc thành phần trên động vật. Các sản phẩm không thuần chay duy nhất là các bộ sưu tập mật ong và nhân sâm, để lại không gian cho mọi khách hàng lựa chọn tùy chọn phù hợp.

    Danh mục sản phẩm: I'm From tập trung nhiều hơn vào các vấn đề về da. Họ chỉ cung cấp một gel rửa mặt và một balm làm sạch nhưng có bộ sưu tập các sản phẩm khác phong phú hơn. Bạn có thể tìm thấy hai loại toner, sáu mặt nạ rửa, bốn essence, sáu serum, ba kem dưỡng ẩm, ba loại điều trị điểm, mặt nạ giấy, một kem mắt, và một son môi.

    I'm From Fig Cleansing Balm

    Giá: 24.38 USD ≈ 585, 120 VND

    I'm From Mugwort Essence 5.4 Fl Oz

    Giá: 31.80 USD ≈ 763, 200 VND

    I'm From Mugwort Mask

    Giá: 24.50 USD ≈ 588, 000 VND

    I'm From Rice Toner 150ml

    Giá: 6.88 USD ≈ 165, 120 VND

    4. Pyunkang Yul: Thiên đường của sự lựa chọn, cho ví tiền rủng rỉnh

    [​IMG]

    Được thành lập bởi Phòng khám Đông y Pyunkang (nổi tiếng trong việc điều trị các rối loạn da atopic), Pyunkang Yul cũng là một thương hiệu không thử nghiệm trên động vật. Tất cả các sản phẩm của họ, ngoại trừ một sản phẩm chứa sáp ong, đều thuần chay và đầy ắp các thành phần truyền thống của Hàn Quốc. Điều này thật ấn tượng, xem xét vào sự phong phú của các sản phẩm mà thương hiệu cung cấp.

    Danh mục sản phẩm: Thương hiệu cung cấp năm sản phẩm chăm sóc cơ thể, bao gồm các loại rửa mặt, bông tẩy trang, bảy loại sữa rửa mặt, một tẩy da chết, ba loại sản phẩm chăm sóc mắt, ba loại mặt nạ giấy, và hai loại điều trị điểm. Điều ấn tượng nhất có lẽ là bạn có thể tìm thấy 16 lựa chọn cho kem dưỡng ẩm!

    Khoảng giá: Pyunkang Yul nằm ở phân khúc giá cao hơn. Tuy nhiên, bạn có thể chọn các tùy chọn phù hợp với ngân sách của mình.

    PYUNKANG YUL Facial Essence Toner 6.8 Fl. Oz

    Giá: 15.39 USD ≈ 369, 360 VND

    PYUNKANG YUL Moisture Cream

    Giá: 29.99 USD ≈ 719, 760 VND

    PYUNKANG YUL Moisture Serum for Face

    Giá: 13.99 USD ≈ 335, 760 VND

    5. Peach & Lily: Ngôi sao sáng

    [​IMG]

    Peach & Lily là một nền tảng trực tuyến với nhiều thương hiệu khác nhau. Chúng tôi muốn đề cập đến bộ sưu tập cùng tên của nó. Gần như tất cả các sản phẩm của Peach & Lily đều thuần chay (chỉ có một sản phẩm chứa sáp ong).

    Danh mục sản phẩm: Bộ sưu tập Peach & Lily bao gồm một loại tẩy tế bào chết cho cơ thể, hai loại sữa rửa mặt, hai sản phẩm cho mắt (dạng thỏi và kem), hai loại serum, ba loại kem dưỡng ẩm, hai mặt nạ rửa, một xịt, một toner, một essence, một sản phẩm điều trị điểm, và một primer, cùng với các miếng dưỡng ẩm có thể thay thế cho serum. Mặc dù số lượng hạn chế, bộ sưu tập này có thể tạo thành một quy trình chăm sóc da hợp lý.

    Nhiều sản phẩm được cho là "phù hợp với tất cả các loại da." Tôi khuyên những người có da nhạy cảm nên thử nghiệm sản phẩm trước để tránh bất ngờ.

    Khoảng giá: Các sản phẩm từ bộ sưu tập này nằm ở phân khúc cao hơn.

    PEACH & LILY Glass Skin Veil Mist 3.38 Fl Oz

    Giá: 30.75 USD ≈ 738, 000 VND

    Peach & Lily KP Bump Boss Microderm Body Scrub

    Giá: 29.00 USD ≈ 696, 000 VND

    Peach & Lily Glass Refining Serum~Travel Size 0.5 fl oz

    Giá: 15.99 USD ≈ 383, 760 VND

    6. Krave Beauty: Làm dịu nhưng hạn chế

    [​IMG]

    Krave Beauty được thành lập vào năm 2017 bởi YouTuber Liah Yoo, người cảm thấy quá tải với quá nhiều tùy chọn chăm sóc da thời thượng mà không thực sự có hiệu quả. Vì vậy, cô đã tạo ra thương hiệu này để cung cấp các thành phần thiết yếu trong các sản phẩm hoạt động mà không làm cạn kiệt da.

    Theo trang web, 100% sản phẩm của Krave Beauty đều thuần chay, không thử nghiệm trên động vật, và không chứa hương liệu, tinh dầu, phẩm màu, hoặc các thành phần có thể gây phản ứng dị ứng.

    Danh mục sản phẩm: Krave Beauty hiện cung cấp một bộ sưu tập khá nhỏ gọn, bao gồm hai loại sữa rửa mặt, một loại tẩy trang, một loại serum, một chất tẩy da chết, và hai loại kem dưỡng ẩm (dành cho mặt và cơ thể). Mặc dù không có sự đa dạng nhất cho các tình trạng da cụ thể, các thành phần làm dịu như yến mạch và matcha làm cho nó phù hợp với cả da nhạy cảm.

    KRAVE Beauty Kale-lalu-yAHA 6.76oz Face Exfoliator

    Giá: 25.00 USD ≈ 600, 000 VND

    Oat So Simple Water Cream

    Giá: 28.00 USD ≈ 672, 000 VND

    7. Sweet Chef: Làn da khỏe mạnh và túi tiền rủng rinh

    [​IMG]

    Được tạo ra bởi đội ngũ của thương hiệu trước đó, Sweet Chef là một thương hiệu hoàn toàn thuần chay, được chứng nhận bởi Leaping Bunny (không thử nghiệm trên động vật). Để đáp ứng xu hướng "double serum" của việc sử dụng nhiều serum, thương hiệu đã cho ra mắt các loại serum shots và mặt nạ giấy đầy vitamin.

    Danh mục sản phẩm: Sweet Chef cung cấp một loạt sản phẩm khá đáng kể với bốn mặt nạ giấy, bốn loại serum, hai loại sữa rửa mặt, một loại son môi, một miếng dán mụn, một kem mắt, một toner, ba loại kem dưỡng ẩm, và một loại dầu. Tin vui là toàn bộ bộ sưu tập này hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật trong toàn bộ chuỗi sản xuất.

    Khoảng giá: Sweet Chef cung cấp bộ sưu tập rất hợp lý

    Sweet Chef Sheet Masks

    Giá: Khoảng từ 24 USD ≈ 576, 000 VND đến 3.50 USD ≈ 84, 000 VND

    Kết luận về Chăm Sóc Da Hàn Quốc Thuần Chay

    Những thương hiệu này xứng đáng với sự quan tâm của những ai coi việc chăm sóc da thuần chay là thiết yếu. Họ đã giữ lời hứa về việc chủ yếu là thuần chay và không thử nghiệm trên động vật, đồng thời vẫn cung cấp các bộ sưu tập sản phẩm khá đa dạng để lựa chọn.

    Khi cảnh quan K-beauty liên tục thay đổi và đổi mới, có thể mong đợi một loạt sản phẩm đa dạng hơn trong thời gian tới. Trong thời gian đó, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật cho bạn về những xu hướng mới nhất trong K-beauty!

    [​IMG]
     
  2. Đăng ký Binance
Trả lời qua Facebook
Đang tải...