À, mình xin lỗi vì sự cố này và mình đã chắc rằng mình bây giờ đặt hàng này ở bên bạn, mình xin lỗi vì mình đã quá coi trọng cái ảnh làm sao cho thật đẹp khiến bạn thấy không thoải mái khi mình đặt ở hai nơi như vậy, mong bạn có thể thông cảm và nhận hàng này của mình, nếu như bạn không muốn nhận hay thấy gói hàng này quá khó thì mình sẽ hủy đơn hàng này. Còn nếu như bạn nhận đơn hàng này thì thứ bảy tuần sau bạn có thể trả ảnh bìa luôn được không ạ? Mình xin lỗi vì nếu nghe thế thì bạn sẽ mất hết thời gian nghỉ ngơi để làm ảnh bìa, nếu như bạn thấy không ưng với mốt thời gian này hay không đủ thời gian để nghỉ ngơi, bạn cứ nói với mình