I. Lỗi đăng nhập ở ví điện tử Momo. Có nhiều nguyên nhân gây lỗi đăng nhập vào tài khoản MoMo, trong đó có thể bao gồm: 1. Sai thông tin đăng nhập: Nếu người dùng nhập sai số điện thoại hoặc mật khẩu, hệ thống sẽ không cho phép đăng nhập. 2. Lỗi kết nối mạng: Nếu máy tính hoặc điện thoại của bạn không có kết nối internet hoặc kết nối yếu, bạn sẽ gặp lỗi đăng nhập. 3. Phiên bản ứng dụng cũ: Nếu bạn đang sử dụng phiên bản ứng dụng MoMo cũ, có thể xảy ra lỗi đăng nhập. Hãy đảm bảo bạn đã cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất. 4. Vấn đề bảo mật: Nếu tài khoản của bạn đã bị hack hoặc mất quyền truy cập, bạn sẽ không thể đăng nhập. Trong trường hợp này, bạn cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ của MoMo để giải quyết. 5. Lỗi hệ thống: Đôi khi, lỗi đăng nhập có thể xuất hiện do lỗi hệ thống phía MoMo. Trong trường hợp này, bạn nên thử đăng nhập lại sau một thời gian hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ để được hỗ trợ. Để khắc phục lỗi đăng nhập vào tài khoản MoMo, bạn nên kiểm tra và sửa các thông tin đăng nhập, kiểm tra kết nối mạng, cập nhật phiên bản ứng dụng và liên hệ với bộ phận hỗ trợ nếu cần thiết. Để khắc phục lỗi tài khoản Momo không thể đăng nhập, bạn có thể thực hiện các bước sau: 1. Kiểm tra lại thông tin đăng nhập: Đảm bảo bạn đã nhập đúng số điện thoại và mật khẩu. Hãy đảm bảo rằng không có lỗi đánh máy hoặc lừa đảo xảy ra. 2. Đặt lại mật khẩu: Nếu bạn không nhớ mật khẩu hoặc nghĩ rằng mật khẩu của mình đã bị xâm phạm, hãy sử dụng chức năng đặt lại mật khẩu trên ứng dụng hoặc trang web của Momo. 3. Kiểm tra kết nối mạng: Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng một kết nối internet ổn định. Nếu kết nối mạng của bạn yếu hoặc không ổn định, hãy thử lại sau khi bạn có kết nối tốt hơn. 4. Cập nhật ứng dụng: Hãy chắc chắn rằng bạn đã cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng MoMo. Điều này đảm bảo rằng bạn không gặp lỗi do việc sử dụng phiên bản cũ. 5. Liên hệ bộ phận hỗ trợ: Nếu bạn đã kiểm tra và thử tất cả các bước trên nhưng vẫn không thể đăng nhập vào tài khoản, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Momo để được giúp đỡ. Họ có thể xác minh và giải quyết vấn đề cho bạn. Lưu ý rằng các bước khắc phục có thể khác nhau tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra vấn đề đăng nhập của bạn. II. Lỗi tài khoản của khách hàng về 0 đồng. Từ sáng 19/10, hàng loạt các khách hàng sử dụng ví điện tử MoMo đã gửi phản ánh lên hãng cũng như đăng tải trên mạng xã hội về việc không thể đăng nhập vào ví điện tử này. Một số người khác cho biết có thể đăng nhập nhưng tài khoản trong ví hiển thị ở mức 0 đồng. Một vài người tỏ ra lo ngại khi số tiền họ để trong tài khoản túi thần tài là vài triệu đồng nhưng trong ứng dụng lại báo 0 đồng. Khoảng 12h trưa nay thì trên tài khoản Facebook đã đăng tải thông báo trấn an người dùng với nội dung: "Hệ thống MoMo đang bảo trì và sẽ hoàn tất trong thời gian sớm nhất. MoMo cam kết tài khoản và tiền của khách hàng chắc chắn an toàn tuyệt đối. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì trải nghiệm này". Trao đổi với báo chí, đại diện truyền thông MoMo cho biết ứng dụng vẫn đang được bảo trì và MoMo đang ưu tiên xử lý hai luồng tiền chính từ ví MoMo và Túi thần tài. Đối với nguồn tiền từ ngân hàng liên kết, MoMo cũng đang tiến hành bảo trì.