2,240 ❤︎ Bài viết: 2736 Tìm chủ đề
Đọc: 19 Tìm: 0
Soccer Practice

By Lizzy McAlpine

Taken from the deluxe version of the third studio album
"Older (and Wiser)"​

Track nhạc thứ 17 "Soccer Practice" là một bản Indie Pop kết hợp với Indie Folk nhẹ nhàng và giàu cảm xúc, bài hát khắc họa sự phức tạp của tình yêu, nỗi khát khao và sự tự vấn trong bối cảnh cuộc sống ngoại ô tưởng chừng như bình thường. Nó cũng phản ánh về những cơ hội đã bỏ lỡ và sự đấu tranh để buông bỏ một mối quan hệ trong quá khứ trong khi suy ngẫm về tương lai.

Ca khúc đã thành công gây được tiếng vang với bất cứ ai đã từng vật lộn với tình yêu và sự phức tạp của bản sắc cá nhân, khiến nó vừa dễ đồng cảm vừa mang tính suy ngẫm.


You pick up the kids from soccer practice

I wait in line at the grocery store

You sing them to sleep, what else do we need?

You're always sober, I'm always sure

We could've had it, but then again

We never could've done it, I was weaker then

I hate to say it, I know it's true

I'm waiting for someone who will make me say no to you

Mm

Over and over, I let you down

Something about you, I can't get out

And no one is watching, but still I can't fall

My body won't let me, I'm not here at all

We could've had it, but then again

We never could've done it, I was weaker then

I hate to say it, I know it's true

I'm waiting for someone who will make me say no to you

When this is over, who will I be?

I wish that you would finally say no to me

Em ot on yas yllanif dluow uoy taht hsiw I

? Eb I lliw ohw, revo si siht nehW

Uoy ot on yas em ekam lliw ohw enoemos rof gnitiaw m'I

Eurt s'ti wonk I, ti yas ot etah I

Neht rekaew saw I, ti enod ev'dluoc reven eW

Niaga neht tub, ti dah ev'dluoc eW
 

Những người đang xem chủ đề này

  • Xu hướng nội dung

    Back