Nuông chiều bản thân, bạn có thể?

Thảo luận trong 'Nhật Ký' bắt đầu bởi Hạ Mẫn, 17 Tháng sáu 2018.

  1. Hạ Mẫn Go away

    Bài viết:
    575
    Bạn có cảm thấy mấy năm nay mình sống mà đã để lỡ biết bao thời gian quý báu? Có thể cuộc sống của bạn vẫn như thường lệ, sáng đi tối về. Rồi ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác.. Cuộc sống của bạn vẫn chỉ tẻ nhạt như vậy? Nếu như bạn đang cảm thấy ngày nào cũng giống hệt nhau, thì hôm nay tôi sẽ chia sẻ bí quyết giúp bạn thư giãn và có được một ngày hạnh phúc.

    Nuông chiều bản thân một chút! Tôi nghĩ bạn có thể làm được.

    Khi đã xong việc trong ngày hôm nay, đừng gò mình cố gắng làm tiếp những việc của ngày mai ngày mốt. Sống quá nguyên tắc, khuôn mẫu và đặt tiêu áp lực cao khiến bạn mệt lắm đấy.

    Thỉnh thoảng có thể "hư hỏng" một tí như nán lại cho đến cuối buổi tiệc muộn, liều lĩnh tham gia một cuộc thi, đi du lịch riêng, và mặc một cái áo sặc sỡ bạn cực thích mà sợ bị để ý nên chẳng dám thử bao giờ. Thoát khỏi lịch trình hằng ngày giúp bạn làm mới bản thân và đem lại rất nhiều cảm hứng đấy!

    Hãy thử sống theo ý mình, làm những điều mình thích. Bạn sẽ phát hiện cuộc sống không chỉ có hai màu trắng - đen như trước đây bạn vẫn thấy. Cuộc sống của bạn sẽ đa sắc màu, xung quanh bạn sẽ trở nên sôi động hơn. Cuộc sống như thế chắc hẳn bạn muốn có? Vậy tại sao lại không thử một lần?

    Nào, hãy bắt đầu cuộc hành trình đi tìm điều thú vị cho cuộc sống. Trước tiên hãy nuông chiều bản thân, tôi tin bạn làm được.
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...