VIP Các đồng tiền điện tử đáng để đầu tư nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Admin, 29 Tháng chín 2017.

  1. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Danh sách tổng hợp những đồng coin tiềm năng tốt nhất để đầu tư dài hạn cho các bạn tham khảo.

    Tất nhiên trong danh sách này sẽ không thể thiếu các loại coin chính đang làm mưa làm gió hiện nay.

    Khi nào tiền điện tử còn phát triển thì các loại coin này sẽ còn tăng giá vì hiện tại nó đã mạnh về tài chính do thu hút được tiền đầu tư thì nó sẽ có nhiều cơ hội để phát triển hơn, phụ thuộc vào đội ngũ lãnh đạo của đồng coin đó như thế nào.

    Trên đây là danh sách các loại tiền ảo bạn nên đầu tư vào bất kể vào thời gian nào, chỉ cần lưu ý đừng có mua ở đỉnh là được, vì nếu giả sử đúng lúc nó tụt thì có thể mất thời gian chờ đợi rất lâu để nó lên lại giá đỉnh và vượt qua giá đỉnh.

    Một điểm lưu ý nữa là đã xác định ôm coin lâu dài thì bạn nên mua bằng USDT

    Lý do vì sao nên đọc bài viết này:

    Vì Sao Nên Dùng USDT Để Mua Bán Tiền Ảo?

    Giới thiệu sơ lược về các đồng coin này và lý do để đầu tư vào chúng các bạn xem ở bài viết phía dưới.

    Bạn có thể tham khảo giá tất cả các loại coin tại đây trước khi mua: Coinmarketcap

    Các đồng coin chính hiện tại:

    Bitcoin - Mua bitcoin > Giới thiệu chi tiết

    Bitcoin Cash > Giới thiệu chi tiết

    Ethereum - Mua Ethereum > Giới thiệu chi tiết

    Ethereum Classic

    Litecoin - Mua Litecoin > Giới thiệu chi tiết

    Ripple

    Dash

    Zcash

    Monero

    Một số loại coin tiềm năng khác:

    Lisk

    Monaco - Giới thiệu

    Monacoin - Mua Monacoin

    NEM - Mua Nem - Giới thiệu

    NEO - Mua Neo - Giới thiệu

    Waves

    Augur

    BitShares

    Factom

    Komodo

    GameCredits

    IOTA

    Qtum

    EOS

    OmiseGO

    Nxt

    Cardano

    Mua tại sàn sau: Binance

    Rất thích hợp cho việc lướt sóng:

    Bytecoin

    Stellar Lumens

    Siacoin

    DigiByte

    Dogecoin

    Còn với các loại coin mang tính chất đa cấp theo mô hình HYIP - MLM thì bạn nên cẩn thận tìm hiểu thật kỹ khi đầu tư, một số thường chết & scam ngay từ giai đoạn kêu gọi mua token nếu chưa được lên sàn nào cả: Onecoin, Dascoin..

    Còn một số đã được lên sàn thì bạn đầu tư vào giai đoạn đầu thường chắc chắn chỉ có lãi không bao giờ lỗ do mô hình của nó quá mạnh, người giới thiệu ầm ầm, nó phát hành coin đồng thời cũng thu mua lại (bằng cách thu vào các quỹ đầu tư) thì giá chỉ có tăng do nó có thể làm giá, thao túng được giá của chính nó trên thị trường, tuy nhiên lưu ý một khi giá nó đã lên quá cao thì khả năng nó vỡ ra như bong bóng và sập là rất cao, nên đầu tư vào ngay từ đầu và rút được gốc ra rồi chơi tiếp.

    Đây là danh sách các đồng coin theo mô hình MLM các bạn nên tham khảo và cân nhắc kỹ trước khi mua:

    Nếu bạn muốn giàu nhanh & muốn đầu tư vào các đồng coin này bạn có thể xem tại đây:

    Các Loại Coin Lending Nhận Lãi Hàng Ngày

    Các sàn giao dịch nên chơi hiện nay:

    Binance.com, Kucoin, CoinEX, OKex, Poloniex, Coinbase

    Xem thêm:

    Diễn Đàn Bitcoin Việt Nam

    Group Bitcoin Việt Nam

    Telegram - Bitcoin Việt Nam

    Altcoin Là Gì & Hướng Dẫn Đầu Tư Altcoin
     
    Chỉnh sửa cuối: 12 Tháng mười hai 2020
  2. Đăng ký Binance
  3. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Giới thiệu sơ lược về các loại coin bên trên:

    Bitcoin - BTC

    Là đồng tiền chính hiện tại, có thể nói thị trường tiền điện tử hiện nay phụ thuộc hoàn toàn vào đồng tiền này - nó mà sập thì tất cả các loại khác cũng chết theo. Do hầu hết các sàn giao dịch đều dùng Bitcoin làm đơn vị tiền chính để trao đổi mua bán các loại coin khác, bạn muốn mua các loại Altcoin thì phải có bitcoin, cho nên nó là đồng tiền không thể thiếu, mặt khác bitcoin là đồng tiền ngày càng phổ biến và được chấp nhận thanh toán rộng rãi trên toàn thế giới nên nếu bạn chơi tiền ảo thì đây là đồng tiền dù có như thế nào lúc nào bạn cũng nên có trong ví, nó được rất nhiều người đầu cơ và tích trữ như một loại tài sản dự phòng và giá hiện tại đã lên cao gấp 10 lần giá vàng.

    Bạn có thể mua Bitcoin tại đây: Remitano

    Ethereum - ETH

    Bộ tứ Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Ripple là những đồng coin không thể thiếu trên tất cả mọi sàn giao dịch tiền điện tử. Có thể nói đây là 4 tượng đài của ngành công nghiệp tiền ảo, luôn thay nhau đứng đầu về khối lượng giao dịch hàng ngày và có vốn hóa cao nhất trên thị trường. Về Ethereum, nó được hỗ trợ phát triển bởi các công ty lớn: Microsoft, IBM, JPMorgan Chase, thậm chí còn có một số tin đồn Nga muốn đứng sau sở hữu và hậu thuẫn cho nó, và có công nghệ tiên tiến hơn so với Bitcoin, được đa số các altcoin mới phát triển dựa trên Blockchain của Ethereum và kêu gọi vốn mới từ nó cho nên nó sẽ phát triển mạnh và là một trong những đối thủ chính của Bitcoin trong tương lai, giá sẽ còn tăng cao gấp nhiều lần.

    Bạn có thể mua ETH tại đây: Remitano ETH

    Litecoin - LTC

    Nếu bitcoin được ví như vàng trên thị trường tiền điện tử thì Litecoin chính là bạc. Nó sở hữu công nghệ gần như giống hệt bitcoin nhưng so với Bitcoin, Litecoin Blockchain có khả năng xử lý khối lượng giao dịch tối đa cao hơn, do mạng lưới tạo ra block thường xuyên hơn cho phép một số lượng lớn các giao dịch mà không cần phải sửa đổi phần mềm trong tương lai. Kết quả là người dùng có được thời gian xác nhận giao dịch nhanh hơn, trong khi vẫn có khả năng chờ đợi nhiều xác nhận khi thực hiện một giao dịch lớn.

    Ngoài ra, người tạo ra loại coin này còn rất tích cực hoạt động trên mạng xã hội và có tầm ảnh hưởng rất lớn nên luôn khiến giá Litecoin tăng dần đều qua thời gian, bạn có thể thấy các loại coin khác có khả năng tăng rất mạnh nhưng cũng có thể tụt giảm rất sâu thì Litecoin có giảm cũng chỉ giảm chút ít, nó tạo được sự yên tâm cao nhất cho nhà đầu tư về tính bền vững của giá bán. Đây là loại coin bạn nên đầu tư về lâu dài.

    Bạn có thể mua Litecoin tại đây: Aliniex

    Ripple - XRP

    Được hỗ trợ bởi hàng loạt các công ty lớn, với mục đích cao cả là làm cuộc cách mạng công nghiệp với hệ thống tiền tệ hiện nay, Ripple được kỳ vọng sẽ làm thay đổi và giải quyết các điểm yếu của hệ thống các ngân hàng hiện tại như tốn kém về chi phí quản lý vận hành, thời gian chuyển nhận tiền lâu, hồ sơ thủ tục rắc rối, mức phí cao. Mạng lưới Ripple được thiết kế để phục vụ chuyển nhận tiền một cách liền mạch, không còn sự khác biệt, rời rạc cho dù đó là đồng USD, Euro, bảng Anh, nhân dân tệ hay bất kỳ loại tiền nào.

    Tuy nhiên không giống như các loại tiền ảo khác, Ripple không thể đào được mà số lượng do công ty phát hành ra với khối lượng niêm yết là 100 tỷ Ripple. Một con số khá lớn cho nên giá Ripple hiện tại vẫn còn rất rẻ, mặc dù vậy nó cũng đã tăng giá hơn 2000 lần kể từ khi được phát hành cho đến nay. Đầu tư vào Ripple vẫn luôn là một lựa chọn không thể thiếu của các nhà đầu tư muốn tích trữ tài sản lâu dài.

    Bạn có thể mua Riple tại đây: HitBTC

    Ethereum Classic

    Được tách ra từ Ethereum sau khi xảy ra sự kiện harkfork trên blockchain Ethereum ở khối thứ 1920000 do những bất đồng trong cộng đồng Ethereum liên quan đến việc có nên hay không harkfork để khôi phục lại số tiền bị hack của các nhà đầu tư vào tháng 6/2016. ETC giống như một bản sao của Ethereum với các tính năng, thời gian phát hành và số lượng coin tương đương Ethereum. ETC vì thế mà không có điểm gì nổi bật và gây nhiều chú ý với các nhà đầu tư tuy nhiên cũng đã tăng giá trị 2000% kể từ khi chia tách tính đến thời điểm tháng 12/2017.

    Với việc thừa hưởng tên tuổi từ Ethereum, có cộng đồng riêng phát triển tuy nhỏ nhưng cũng đã có những bản cập nhật để chứng tỏ khả năng thay đổi & phát triển của mình, cộng với việc giá hiện tại còn khá là thấp so với ETH. ETC sẽ mang lại cơ hội làm giàu nhanh hơn nếu có 1 sự kiện đặc biệt nào đó, không tăng thì thôi 1 khi đã tăng giá thì toàn xx trở lên. Nên đây vẫn luôn là 1 đồng tiền nằm trong top và không ai là không biết đến.

    Bạn có thể mua ETC tại các sàn sau: Yobit, CoinExchange, Livecoin

    Bitcoin Cash

    Giống ETC thì Bitcoin Cash cũng là đồng tiền được tạo ra bởi sự chia tách, nhưng là ở trên Blockchain của Bitcoin. Khi gặp vấn đề về thời gian gửi & nhận bitcoin ngày càng lâu, phí giao dịch ngày càng cao thì cộng đồng người sử dụng BTC đã xảy ra những tranh cãi khi giải quyết vấn đề đó và được chia làm 2 phe: 1 bên nhận định nên sử dụng Bitcoin như 1 loại tài sản dùng để lưu trữ giá trị nên không cần phải di chuyển nhiều sẽ làm mất giá trị của bitcoin vì thế việc nâng kích thước khối để giao dịch diễn ra nhanh hơn là không cần thiết, 1 bên cho rằng nếu không sử dụng Bitcoin như 1 loại phương tiện thanh toán thì Bitcoin sẽ không thể phát triển và cạnh tranh lại được với những đồng tiền khác, cuối cùng sự đồng thuận đã không diễn ra và Bitcoin Cash ra đời với kích thước khối là 8MB, gấp 8 lần Bitcoin cho khả năng xử lý giao dịch nhanh gấp nhiều lần bitcoin với phí thanh toán nhỏ hơn rất nhiều lần.

    Và kể từ khi ra đời, BCH luôn được mặc định coi là đối thủ chính của Bitcoin, Bitcoin tăng giá thì Bitcoin Cash sẽ giảm và ngược lại, BCH đi lên thì BTC đi xuống, thời điểm xảy ra harkfork giá 1 BCH chỉ khoảng 300$ và trong vòng chưa đầy nửa năm nó đã leo lên gấp 10 lần giá trị, có những thời điểm 1 BTC chỉ đổi được 2 BCH và đây chắc chắn sẽ là đồng coin không thể thiếu nếu bạn muốn đầu tư nghiêm túc và lâu dài nếu không muốn 1 ngày nhìn thấy cảnh BTC tụt thê thảm còn BCH thì đang trên mây.

    Bạn có thể mua Bitcoin Cash tại đây: Binance

    Xem thêm bài phân tích Lý do vì sao nên đầu tư vào Bitcoin Cash
     
    Hot girl hai mái thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 23 Tháng mười hai 2017
  4. Admin Nothing to lose.. your love to win..

    Bài viết:
    4,093
    Những đồng coin tiềm năng 2018

    Các bạn có thể mua nó ở 1 trong những sàn sau:

    Binance, Bibox, Kucoin, Yobit, CoinEX, CoinExchange, Cryptopia

    Ada - Cardano

    Trx - Tron

    Xvg - Verge

    Cmt - Cybermiles

    Etn - Electroneum

    Nano - Raiblocks

    Icx - Icon

    Lun - Lunyr

    Neo - Neo

    BTG - Bitcoin Gold

    Các loại coin sàn:

    Bnb - Binance

    Cet - CoinEX

    Kcs - Kucoin

    Bix - Bibox

    Dot - Cryptopia
     
    Hot girl hai máiTâmVôNgã thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng mười 2018
Trả lời qua Facebook
Đang tải...