Shusiin
Hoạt động cuối:
20 Tháng mười 2020
Tham gia:
10 Tháng tám 2018
Bài viết:
0
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
6,000
Đã giới thiệu:
Giới tính:
Nữ

Chia sẻ trang này

Shusiin

Nữ

Shusiin được nhìn thấy lần cuối:
20 Tháng mười 2020
    1. Shusiin
      Shusiin
      Mỗi một người khi lớn lên sẽ tự hỏi, mình là ai? Mình tới trái đất này để làm gì? Trái đất này có thực sự phù hợp với mình hay không? Làm sao để tôi có thể điều hòa được mọi thứ? Câu trả lời là: Tất cả mọi chuyện trên thế giới này xảy ra chỉ mang tính tương đối, và tất cả mọi chuyện xảy ra đều có nguyên do hay những người mình gặp những việc mình gặp đều là cái duyên, và điều quan trọng là bản thân bạn nắm giữ cái duyên đó như thế nào? Và cách đối diện của bạn với nó ra sao. Giới trẻ hiện nay thường suy nghĩ hóa mọi chuyện, dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực trong bản thân và có những thái độ sống không tốt. Lời khuyên cho các bạn là Cứ thản nhiên, yêu đời, suy nghĩ tích cực. Trời sinh voi thì trời sinh cỏ, phía cuối đường hầm là ánh sánh, sau cơn mưa trời lại tạnh nhé.
    2. Shusiin
      Shusiin
      Mỗi một người khi lớn lên sẽ tự hỏi, mình là ai? Mình tới trái đất này để làm gì? Trái đất này có thực sự phù hợp với mình hay không? Làm sao để tôi có thể điều hòa được mọi thứ?
    3. Shusiin
      Shusiin
      Loài người được sinh ra để họ sống cuộc sống mà họ muốn chứ không phải sống theo ý muốn của người khác với điều kiện là không ảnh hưởng tới bất kỳ ai và hợp với luân thường đạo lý.
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...