Nhận xem tướng nhân - Chỉ tay cho thành viên VNO

Thảo luận trong 'Xem Bói' bắt đầu bởi Hoa Ưu Đàm, 17 Tháng mười 2018.

  1. Cô Hồn

    Bài viết:
    36
    Em ở cùng nó, sẽ bảo vệ nó hết sức a
     
  2. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    Chào em Nhi Bình!

    Xét về mặt tướng nhân em là người có mệnh phú quý. Nhưng do quá gầy nên giảm phong thủy rồi

    Mày cong và cao em là người khá ương bướng ngang ngạch. Em làm việc tùy hứng nên rất khó thành công, nhưng e dc mắt to thông minh khuôn hàm ngũ quan sắc sảo số khổ vì tình, nặng tình.

    Theo tỷ lệ khuôn mặt thì số này không đói vì miếng ăn nên đừng sợ chết vì đói.

    - Xét về chỉ tay: Do hơi mờ k thấy rõ. Có thể sai sót nhiều


    1. Tình duyên: Thấy gì nói ấy đúng là mù quáng vì tình rồi nhưng số em là số lận đận tình duyên. Nếu em muốn không phải kết hôn nhiều lần em có thể rủ chồng e ly hôn đi rồi chúng ta kết hôn lại. Tung hoành ngang dọc với bao cuộc tình em cũng là người đau khổ thôi? Đào hoa thì cũng là một cái nghiệp..
    2. Đường sự nghiệp: Vô cùng lênh đênh hiện tại là một mảng mơ hồ, dù có làm gì cũng k dc. Ước mơ em đâu ta k thấy? Ta thấy là một con đường vô cùng u ám cho cái gọi là công danh và sự nghiệp. Hãy một lần, hai lần nhiều lần nghĩ đến ước mơ hoài bão chắc chắn nó sẽ xuất hiện trong tương lai vì không ai là không muốn bản thân thực hiện dc cái gì đấy cho mình.
    3. Người bạn đời chúng ta khá khẩm hơn nên sẽ không có việc hai ba vợ, gia đình sẽ k mâu thuẫn về vấn đề đấy. Gia đình hiện tại khá êm đẹp có mâu thuẩn cũng là tác động bên ngoài thôi! Cố gắng giữ vững bình tĩnh trong những lúc nóng giận, vì em là người khá nóng tính nên biết kiềm chế bản thân lại.

    Chúc em vui vẻ
     
    Nguyễn Nguyễn thích bài này.
    Chỉnh sửa cuối: 17 Tháng mười 2018
  3. Nhi Bình

    Bài viết:
    38
    [​IMG]

    Bông xem bàn tay phải ta đi, ta chụp lại rõ hơn rồi.
     
    Hoa Ưu Đàm thích bài này.
  4. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    - Xét về tướng nhân học: Khuôn mặt này khá là không có phúc khí vận may. Thành bại do thân mà tạo, tướng người nhỏ nhen hay giữ của người khác thành của bản thân mình và mặc định nó là của mình. Người thích sự giả tạo thích nói hơn là làm. Thích nhận nhưng lại ít cho đi. Lúc trẻ sẽ cực khổ nhưng về già sẽ khấm khá hơn đôi chút.

    - Xét về chỉ tay:


    1. Tình duyên: Phải biết tiết chế lại bản thân vì trao đi cái gì sẽ nhận lại cái đấy, nếu trao đi sự chân thành sẽ nhận lại sự chân thành và ngược lại. Dù là có gặp trắc trở vì bản tính không chân thành nhưng cuối cùng cũng là về đến một đích vì vậy nên hãy lựa chọn người phù hợp mình không dễ sa ngã và lại tự mình đa tình, đau khổ vẫn là chính chúng ta.
    2. sự nghiệp: Cũng có cái gọi là sự nghiệp thành công cũng sẽ đến và bản thân nên hài lòng với thực tại. Sẽ gặp phải một vấn đề khá là khó khăn ở sự nghiệp. Người này có tướng căn sinh nên nếu là phúc hay họa do hiện tại chính mình sẽ có câu trả lời cho tương lai.
    3. Bớt suy nghĩ bớt phải lo lắng thì sẽ bớt đi phần mệt mõi. Tính cách do môi trường sống gây ra nên hãy cứ suy nghĩ bình thường mà đối đãi với mọi việc một cách thật tâm nhất!

    Chúc em vui vẻ!
     
    Cô Hồn thích bài này.
  5. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    Cho c hỏi bạn em là nam hay nữ?
     
    Quân thích bài này.
  6. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    Còn bé quá sẽ xem được rất ít nha! Nhưng sẽ nói cái mình thấy, gửi ảnh chụp xa và ảo quá cũng khó cho thầy lắm. Ngày mai vào 20h sẽ xem cho em nhé! Hôm nay hết công lực rồi khuya quá.
     
    QuânNgốc Tử thích bài này.
  7. Quân My attention...

    Bài viết:
    47
    nữ nhé chị
     
  8. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    Chào em Ngốc Tử!

    - Xét về tướng nhân: Hình ảnh em khá là mờ và camera k đầy đủ trung thực rất khó để nhận diện rõ ràng nhưng không nhiều thì sẽ ít. Trước tiên cho Bông khen em rất dễ thương gương mặt khả ái nhé!

    Em đội nón nên chị không xem được chân trán được toàn vẹn nhưng nhìn về tổng quan thì cuộc sống tuổi nhỏ không gì cực nhọc lắm. Trung vận cũng th61, nhưng hậu vận thì phải lo nghĩ nhiều cho việc tiền bạc hơn lúc trẻ. 14 tuổi nên mọi thứ vẫn chưa gì xảy ra cho cuộc sống của em nên không thấy rõ được ở gương mặt của mình. Em là người khá đơn giản và hay nặng gánh về vấn đề tình cảm (gia đình, bạn bè) tính cách khá ngoại. Sau này phàm gặp việc gì em nên cẩn trọng rồi hãy nói vì có số thị phi!

    - Xét về chỉ tay: Tuổi nhỏ nên chỉ tay e khá đơn giản em không thể có tiền tài gì vào bây giờ và c cũng không thấy nó. Có vài đường chính như sau:


    1. Tình Duyên: Em là người có đường tình cũng không mấy phức tạp và sống gió em sẽ yêu ít nhất hai lần sâu đậm để gặp được chồng em, nhưng em sẽ gặp phải một người đàn ông gây tác động đến cuộc sống của em người này có thể đến sau khi e đã có gia đình nên em phải giữ tâm lý cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc vì đường tình e không bị gãy nhé. Chồng tương lai e lại không được trọn vẹn như thế nhé anh ta có thể đã trải qua 1 đến 2 cuộc hôn nhân mới tìm thấy em.
    2. Con đường sự nghiệp cũng không quá khó khăn, sau này sẽ đổi việc đến công việc thứ hai mới là công việc của chính mình.

    Chúc em vui vẻ!
     
    kwondami.cbNgốc Tử thích bài này.
  9. Ngốc Tử

    Bài viết:
    21
    Ặc ặc, đường tình duyên của em T_T
     
    Hoa Ưu Đàm thích bài này.
  10. Cô Hồn

    Bài viết:
    36
    Bấm để xem
    Đóng lại
    Ngày sinh 4/6/1999

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chị xem hết cho em với a, bạn thân của Bí
     
    Hoa Ưu Đàm thích bài này.
Trả lời qua Facebook
Đang tải...