Nhận xem tướng nhân - Chỉ tay cho thành viên VNO

Thảo luận trong 'Xem Bói' bắt đầu bởi Hoa Ưu Đàm, 17 Tháng mười 2018.

  1. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    Nhiều người vẫn nghĩ nhân tướng học là một khái niệm khá thần bí.. và không phải ai cũng có khả năng để "nhìn người để đoán tính cách, số phận".

    Thực ra, nhân tướng học là phương pháp quan sát con người, từ đó tìm hiểu tính cách và suy đoán về số phận. Như vậy, cấu tạo cơ thể như cấu tạo não, cấu tạo cơ mặt, hệ xương.. sơ bộ cho phép chúng ta biết được nhóm tính cách cơ bản như: Mạnh mẽ, quyết đoán, yếu mềm, nặng tình cảm.. Các tính cách gốc này sẽ tạo nên nhóm các hành động tương ứng trong các mối quan hệ xã hội.

    Tập hợp các hành động sẽ tạo nên sự phản hồi của xã hội, từ đó hình thành thiên hướng phát triển của mỗi con người, sẽ tạo nên sự thuận lợi, khó khăn tương ứng với tố chất, tính cách gốc. Giàu nghèo - sang - hèn cũng từ đó mà ra.

    Nhân tướng học hình thành trên cơ sở tích lũy kinh nghiệm. Là một tập toán quy nạp cỡ lớn. Ví dụ: 4000 năm trước, có 1 ông làm thống kê, thấy những người thành đạt chức công - hầu - khanh - tướng đều có trán phẳng, vuông vức (điều này thì liên quan đến tiểu não - não trước). Họ thống kê, tổng hợp lại, làm một cơ sở dữ liệu. Tiếp theo lại tích lũy những đặc điểm khác theo kiểu: Nhất lé, nhì lùn, tam rô, tứ rỗ..

    Qua hàng nghìn năm, lại được số lượng đông đảo người phía sau bổ sung, loại suy những sai lầm để rút ra hệ kinh nghiệm. Từ đó, quan sát cấu tạo cơ thể, cách thể hiện, phong thái.. mà biết được tương lai người đó sẽ ra sao.


    [​IMG]

    Vâng.. Vâng! Phía trên là trích một đoạn ngắn về ý nghĩa của Nhân Tướng là gì? Có đúng hay không? Với Hoa Ưu Đàm người có kinh nghiệm xem tướng nhân con người 15 năm, kinh nghiệm xem chỉ tay 10 năm chắc chắn là khi đến với topic này sẽ khiến các bạn khá bất ngờ và thú vị với vạn trạng điều trên trời dưới đất mà ai cũng sẽ bất ngờ, hoảng hốt, vui vẻ, bâng khuâng, lo lắng.. Đến với Hoa Ưu Đàm một lần chỉ 100xu với ba câu bạn muốn hỏi!

    Chuyển xu cho mình và hãy viết vào topic này theo mẫu như sau:


    1. Ngày, tháng, năm sinh.
    2. Điều mà bạn muốn hỏi.
    3. Chụp ảnh hai tay trái, phải của người muốn xem (lưu ý chụp camera thường ánh sáng sắc nét dễ thấy, không rõ thì xem không được chính xác).
    4. Gửi cả ảnh nếu bạn muốn biết nhiều hơn nữa về cuộc đời của người cần xem.

    Điều lưu ý: Hãy đến với topic này với tâm thế thoải mái nhất, đừng đặt nặng vấn đề vì số mệnh con người sẽ thay đổi theo từng ngày (Chỉ có Thiên mệnh mới không thể thay đổi được). Tâm sinh Tướng, Tướng nhân sinh ra tính cách.. Quy Luật tạo hóa thiên nhiên có tương khắc ắc có tương sinh. Luật nhân quả có kiêng có lành!

    Chúc các bạn vui vẻ khi bước vào thoải mái khi bước ra.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18 Tháng mười 2018
  2. Đăng ký Binance
  3. Cô Hồn

    Bài viết:
    36
    Bí muốn chị giúp a

    Bấm để xem
    Đóng lại
    [​IMG]

    Sinh 18/11/1998 dương lịch a. Là em họ, cùng phòng với Bí

    Xem hết chị ạ

    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 17 Tháng mười 2018
  4. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    muốn hỏi gì nè! Tay này quen quen nha
     
  5. Cô Hồn

    Bài viết:
    36
    Hỏi hết chị ạ.. hí hí
     
    Hoa Ưu Đàm thích bài này.
  6. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    về tính cách: Là người khá tự tin, ngay thẳng thích giao du có thể chịu được áp lực cao, kiên trì bền bỉ với việc khó khăn mà bản thân gặp phải. Nhưng phải cẩn thận do mọi việc điều có mặt trái của nó đừng chủ quan sẽ dể vấp phải thất bại trong việc nhìn nhận kết giao.

    Về sự nghiệp: Bạn hãy tự tin rằng con đường công danh của mình rất rộng mở, phía trước mặt bạn là cả một tương lai vô cùng sáng lạng. Nhưng bạn phải biết tiết chế lại bản thân mình trong việc đặt nặng tình cảm vì bạn sẽ gặp phải thất bại đầu đời liên quan đến việc tình cảm xen vào công việc.

    Về tình duyên: Kỷ Mão, Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi, Đinh Sửu, Ất Hợi đây là những tuổi hợp với bạn.

    Người ta nói tuổi Dần lận đận tình duyên nhưng hãy yên tâm nhé bạn là người vô cùng thuận lợi về đường tình. Vào năm 23 tuổi bạn sẽ gặp được chân ái của mình
     
  7. Cô Hồn

    Bài viết:
    36
    Nó đang có ny a chị. Có cần em chụp luôn nó k a.. chậc chậc
     
  8. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    Có người yêu cũng chưa khằng định được gì, nhưng xem cho vui cũng chưa chắc đúng 100. Hahaha có phải mỹ nhân không? Cho xem đi
     
  9. Cô Hồn

    Bài viết:
    36
    [​IMG]

    Đứa áo bò chị ạ.

    Chị xem tướng luôn 2 người đằng sau thể a
     
  10. Hoa Ưu Đàm Lương tâm là thứ đánh chết bạn cũng phải bảo vệ!

    Bài viết:
    25
    Chụp nghiêng kiểu này c k xem dc đứa chính. Chỉ xem dc hai đứa phía sau, nhưng ba đứa đều xênh kakaka
     
  11. Cô Hồn

    Bài viết:
    36
    Chị xem được ai cũng được ạ
     
Trả lời qua Facebook
Đang tải...